Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Svara
Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Póstur af Sveinn »

Þótt ég skilji alveg að allir vilja fá sem mest fyrir vöruna sem þeir eru að selja, þá leiðist mér svona viðskiptahættir.

Til að stikla á samtalinu á milli okkar, þá var Thor337 búinn að samþykkja að selja mér tölvu sem hann síðan hætti við og seldi öðrum dýrari nokkrum klst áður en ég ætlaði að sækja hana. Hér er samtalið okkar sem byrjaði klukkan 02:12 um nótt. Sleppi nokkrum smáatriði sem skipta engu máli í heildarmyndinni:
Sveinn skrifaði: Sæll :) Ég hef áhuga á þessu hjá þér. Ef þú hefur hugsað vel um hana og allir eru hressir, þá gæti ég sótt hana á morgun fyrir 130 þúsund. Til í það?
Thor337 skrifaði:Smá ryk hef ekki þrifið hana síðan á síðasta ári. Get sent þér mynd. Ætlaði að selja hana á 150 og er búinn að lækka verðið, þannig 140 er verðið.
Hann sendir myndir og smá detaila um ástand tölvunnar
Sveinn skrifaði:Glæsilegt! Já veistu ég held maður skelli sér bara á þetta. Ertu á staðsetning?
Thor337 skrifaði:Já er í staðsetning. Of seint að sækja þetta núna? Haha er glaðvakandi, kallinn búinn að snúa sólarhringnum við.
Sveinn skrifaði:Hehe það væri minnsta málið nema dóttirin er sofandi inn í herbergi. Ég er laus á morgun á milli 13 og 16 :)
Thor337 skrifaði:... geturðu sótt hana á morgun þá?
Sveinn skrifaði:Já ég skutlast eftir henni :) Hvað er símanúmerið þitt?
Fæ ekkert svar þar til næsta dag kl. 15:08 (sagðist vera laus milli 13 og 16):
Thor337 skrifaði:Hvað seiguru á ég að gera hana tilbúna?
Sveinn skrifaði:Þetta er svona alveg á mörkunum að ég nái þessu í dag ....
Thor337 skrifaði:Enginn séns í kvöld?
Sveinn skrifaði:Jú, en ekki fyrr en um 9 ef það er í lagi?
Fæ ekkert svar fyrr en kl. 16:55:
Thor337 skrifaði:Heyrðu seldi hana á 160, afsakið þetta.
Semsagt hefði ég bara komist út um nóttina áður þá hefði hann tapað þessum 20 þúsund kalli. Er rangt að mér að pósta þessu hér? Mér finnst það frekar augljóst að þetta voru samþykkt kaup á milli okkar.
Last edited by Sveinn on Fös 14. Ágú 2020 14:22, edited 3 times in total.
Skjámynd

jericho
Tölvutryllir
Póstar: 693
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Póstur af jericho »

Notandi
misbled

Lýsing
Notandi auglýsti til sölu 2x4GB minni. Við sömdum um verð og ég sótti vöruna 17.nóv. Tók ekki strax eftir, en ég fékk bara 1x4GB kubb. Lét strax vita og hann sagðist í síma ætla að leita að hinum og skutla til mín - annars fengi ég bara endurgreitt. Nú svarar notandi ekki skilaboðum, hvorki sms né DM á vaktinni (hafði samt áður svarað hvoru tveggja). Sé samt að notandi er enn virkur og er enn að auglýsa hluti. Vildi því vara ykkur á kauða.

Síðustu skilaboð sem ég sendi til notanda voru svona:
Sent: 19 Nov 2020, 11:17
by jericho
Sæll.

Þú talaðir um að geta komið með minniskubbinn til mín í gær (varst á leið upp á xxx). Það stóðst ekki. Langar því að óska eftir að ég skili þeim minniskubb sem ég fékk og fái endurgreitt 1500 kr.

Óska eftir svari fyrir lok dags.

kv

5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Skjámynd

Dropi
Tölvutryllir
Póstar: 624
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54

Póstur af Dropi »

Pontius skrifaði:Ætlaði að kaupa i5 10600k af notanda hérna inná sem heitir Hnykill og svo fór ekki. Hann auglýsir örgjavan 30. des ég senti á hann á fyrir örgjavan og hann segir
"sæll. ég er á Akureyri en get sent þér hann.

reikningsnumerið er

kennitala "

Ég tek þessu sem grænu ljósi og legg inná hann 30k. Síðan þá hef ég ekki heyrt orð úr honum og ekki hefur verið sent á mig póst heldur. Ég sá hér á gömlum þræði að önnur manneskja hefur lend í þessu og er hræddur um það að lögfræðingar þurfa að blandast í þetta. Ráð?
Ég myndi þurrka út kennitölu og bankaupplýsingar viðkomandi hið snarasta.
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
Skjámynd

MarsVolta
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af MarsVolta »

Pontius skrifaði:Ætlaði að kaupa i5 10600k af notanda hérna inná sem heitir Hnykill og svo fór ekki. Hann auglýsir örgjavan 30. des ég senti á hann á fyrir örgjavan og hann segir
"sæll. ég er á Akureyri en get sent þér hann.

reikningsnumerið er

edit

Ég tek þessu sem grænu ljósi og legg inná hann 30k. Síðan þá hef ég ekki heyrt orð úr honum og ekki hefur verið sent á mig póst heldur. Ég sá hér á gömlum þræði að önnur manneskja hefur lend í þessu og er hræddur um það að lögfræðingar þurfa að blandast í þetta. Ráð?
Ég hef verið að senda á hann pósta varðandi móðurborðið sem hann er með til sölu. Hann hefur ekki svarað neinu :sleezyjoe
Ég var reyndar líka að forvitnast hvort þessi örgjörvi væri ennþá til, þar sem ég væri til í að kaupa hann líka ef hann væri ekki farinn.
Ég held ég sleppi því að eltast við það eitthvað frekar haha

En ég myndi taka kennitöluna og reikningsnúmerið út asap vinur.
Last edited by MarsVolta on Þri 26. Jan 2021 08:48, edited 2 times in total.
Skjámynd

L0ftur
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 01. Ágú 2011 16:54

Póstur af L0ftur »

halldorra Samþykkti tilboð og við ákváðum að hittast daginn eftir, ég bauðst til að millifæra strax en hann vildi það ekki. Hann tjáir mér svo nokkru seinna að það sé komið hærra boð segir "fyrstur kemur fyrstur fær". Lélegt að mínu mati þar sem hann hafði þegar samþykkt viðskiptin.
Z590 Asus ROG Strix gaming WiFi, Gigabyte 3080 Master, i9 11900K. 64Gb RAM
Z390 Gigabyte Aorus Elite RGB, Gigabyte 2080 Ti Gaming OC, i7 9700. 32Gb RAM
Z390 ITX Gigabyte Aorus Pro WiFi, Gigabyte 3070, i9 9900K. 32Gb RAM
Z270 Asus Prime i7 7700. Asus ROG STRIX 2070. 16Gb RAM

growler
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 20:56

Póstur af growler »

krazycs samþykkir tilboð og beilar svo þegar hann fær seinna aðeins betra boð.
Skjámynd

L0ftur
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 01. Ágú 2011 16:54

Póstur af L0ftur »

growler skrifaði:krazycs samþykkir tilboð og beilar svo þegar hann fær seinna aðeins betra boð.
Haha hann gerði nákvæmlega það sama við mig, sætti sig við upphæð og sagði heyrumst á mrgn, svo byrjaði hann að draga í land. Ég tala svo við hann um að hittast og ganga frá þessu og þá er hann búinn að samþykkja annað boð. :face
Z590 Asus ROG Strix gaming WiFi, Gigabyte 3080 Master, i9 11900K. 64Gb RAM
Z390 Gigabyte Aorus Elite RGB, Gigabyte 2080 Ti Gaming OC, i7 9700. 32Gb RAM
Z390 ITX Gigabyte Aorus Pro WiFi, Gigabyte 3070, i9 9900K. 32Gb RAM
Z270 Asus Prime i7 7700. Asus ROG STRIX 2070. 16Gb RAM
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 3992
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af jonsig »

L0ftur skrifaði:
growler skrifaði:krazycs samþykkir tilboð og beilar svo þegar hann fær seinna aðeins betra boð.
Haha hann gerði nákvæmlega það sama við mig, sætti sig við upphæð og sagði heyrumst á mrgn, svo byrjaði hann að draga í land. Ég tala svo við hann um að hittast og ganga frá þessu og þá er hann búinn að samþykkja annað boð. :face
Þetta er skilgreiningin á ómerkilegu fólki eins og maður kallar það, því maður er jú eldri en þriggja vetra :) . Því miður hellingur af því fólki enda er eitthvað yfirleitt talið ómerkilegt ef það er gnægt af því. Ég get alveg sagt hreint út að halda heiðursmannasamkomulag getur verið sársaukafullt ef maður fær t.d. 20k hærra boð mínútu seinna eftir samþykkt boð, en það örugglega mikið skárra en að hafa ómerkilegheit á samviskunni, eða amk fyrir þá sem hafa þannig..

Svo er á hinn veginn að kallast auli ef maður svarar ekki PM ef maður hættir við sölu.
Last edited by jonsig on Fös 11. Jún 2021 18:32, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic

Lubker
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Mið 28. Júl 2021 23:09

Póstur af Lubker »

Agris skrifaði:
mynd af 1070 skjákorti

Goes to highest bid on friday 7pm

Starts at 35k

https://www.techpowerup.com/gpu-specs/g ... -1-0.b4403
fæ póst frá honum síðan á föstudeginum
Agris skrifaði:Okay, you can have it tomorrow call me 7813639
spjalla síðan við hann í símanum og hann er með annað kort RX 580 sem ég hef líka áhuga á og væri til í að kaupa það líka.

Næ síðan ekkert meira sambandi við hann og er búinn að hringja í hann og senda skilaboð
Lubker skrifaði:Hi, I sent you an sms, in case you have not seen it, I can pick up the GPU's, both the GTX 1070 and the Rx 580 tomorrow. You can send me a message or give me a call and let me know when to come an pick them up
Fékk síðan þessi skilaboð áðan
Agris skrifaði:Hi, they are gone
Last edited by Lubker on Sun 22. Ágú 2021 23:21, edited 1 time in total.

Injo
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Lau 20. Feb 2021 09:10

Póstur af Injo »

Hef nákvæmlega sömu sögu að segja af Agris og Lubker hér að ofan. Hann á eitthvað mikið eftir ólært í siðferði viðskipta.

Agris
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Fim 12. Ágú 2021 04:39

Póstur af Agris »

Injo skrifaði:Hef nákvæmlega sömu sögu að segja af Agris og Lubker hér að ofan. Hann á eitthvað mikið eftir ólært í siðferði viðskipta.
when saying you will pickup today, you pickup today, it goes both ways

Lubker
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Mið 28. Júl 2021 23:09

Póstur af Lubker »

Agris skrifaði:
Injo skrifaði:Hef nákvæmlega sömu sögu að segja af Agris og Lubker hér að ofan. Hann á eitthvað mikið eftir ólært í siðferði viðskipta.
when saying you will pickup today, you pickup today, it goes both ways
Good one #-o , I remember calling you on the day of pickup yet...
Svara