Ég hef aðeins verið að prófa nýja Android tv appið frá símanum og hef svolítið tekið eftir því að hljóð og mynd eru ekki alltaf í synci. Bæði þegar verið er að horfa á "live", tímaflakk eða efni valið úr premium dótinu.
Engin svona vandræði með aðrar streymi þjónustur (Netflix / Disney / Google movies / YouTube).
Einhverjir aðrir sem kannast við þetta vandamál eða hafa hugmyndir að lausn (aðrar en að kaupa Apple tæki)
Sjónvarp símans android tv.
Re: Sjónvarp símans android tv.
búinn að vera með sjónvarp símans á android tv síðan í október, aldrei lent í þessu. En þó lent í því að þegar straumurinn dettur niður í gæðum þá breytist aspect ratio aðeins, myndin togast aðeins til.
Last edited by zetor on Mið 09. Jún 2021 19:44, edited 1 time in total.
Getur verið misjafnt eftir tækjum. Hverskonar android tv er þetta?
Þú getur prófað að fara í Menu og þar er gagnamagnsstilling. Getur prófað að stilla á lægsta (throttla vídjóið) og prófað hvort það sé málið, ef hljóð er í synci eftir það þá getur verið að þú hafi verið að fá of hátt bitrate þannig að tækið ræður ekki við að decoda. Youtube/Netflix virkar kannski því þeir eru að láta þig fá það sem tækið ræður við. En bara kenning.
Þú getur prófað að fara í Menu og þar er gagnamagnsstilling. Getur prófað að stilla á lægsta (throttla vídjóið) og prófað hvort það sé málið, ef hljóð er í synci eftir það þá getur verið að þú hafi verið að fá of hátt bitrate þannig að tækið ræður ekki við að decoda. Youtube/Netflix virkar kannski því þeir eru að láta þig fá það sem tækið ræður við. En bara kenning.
*-*
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Ég hef líka séð þetta með aspect ratioið, frekar að það sé fyndið en að það trufli.
@appel, takk fyrir þessa uppástungu, prófa þetta þegar ég fæ næst að fikta í sjónvarpinu. Þetta er annars 2020 Sony sjónvarp sem hefur ráðið við 4K HDR efni frá Netflix og Disney. Mjög líklega er Sjónvarp síma appið stillt á hæstu gæði/gagnamagn og kannski er séríslenska þjöppunin bara of góð fyrir mitt sjónvarp
@appel, takk fyrir þessa uppástungu, prófa þetta þegar ég fæ næst að fikta í sjónvarpinu. Þetta er annars 2020 Sony sjónvarp sem hefur ráðið við 4K HDR efni frá Netflix og Disney. Mjög líklega er Sjónvarp síma appið stillt á hæstu gæði/gagnamagn og kannski er séríslenska þjöppunin bara of góð fyrir mitt sjónvarp
-
Höfundur - Besserwisser
Ekki breytti það neinu að lækka gagnamagnsstillinguna niður í lægsta . Ég bar þetta svo saman við appið í símanum og þar var hljóðið alveg í synci á öllu því efni sem ég rakst á að var ekki syncað í TV appinu.
Þetta er ekki algilt, getur verið mis slæmt milli stöða í "live" straumi t.d.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Ertu að taka hljóðið útum hljóðstöng eð eitthvað slíkt? Kannski bara beint af tækinu?Daz skrifaði:Ekki breytti það neinu að lækka gagnamagnsstillinguna niður í lægsta . Ég bar þetta svo saman við appið í símanum og þar var hljóðið alveg í synci á öllu því efni sem ég rakst á að var ekki syncað í TV appinu.
-
Höfundur - Besserwisser
Já er með hljóðstöng, búinn að prófa að taka hljóðið beint útúr sjónvarpinu líka, það breytir engu. Ath. þetta er bara í Sjónvarpi símans (android tv) appinu. Ekki í gegnum Sjónvarp Símans set top boxið eða önnur öpp á sjónvarpinu.russi skrifaði:Ertu að taka hljóðið útum hljóðstöng eð eitthvað slíkt? Kannski bara beint af tækinu?Daz skrifaði:Ekki breytti það neinu að lækka gagnamagnsstillinguna niður í lægsta . Ég bar þetta svo saman við appið í símanum og þar var hljóðið alveg í synci á öllu því efni sem ég rakst á að var ekki syncað í TV appinu.