vantar aðstoð með windows 10

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
emil40
FanBoy
Póstar: 796
Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
Staðsetning: Keflavík
Staða: Ótengdur

vantar aðstoð með windows 10

Póstur af emil40 »

Hæ hæ.

Ég er að lenda í því að tölvan hjá mér slekkur á skjánum og endurræsir sig stuttu eftir að ég er kominn inn í windows 10. Er eitthvað sérstakt sem að þið gætuð bent mér á að prófa til þess að laga ?
TURN :

Gamemax Titan Silent | Ryzen9 5900X @ 4.60 ghz | Corsair Hydro Series H100i RGB Platinum | ASRock X570 Steel Legend | G.Skill 32GB Trident Neo 3600MHz DDR4 | PowerColor Radeon RX 6800 Red Dragon 16GB | Corsair HX1200i | TCL 55" | 2x Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 1TB. Read 12.000 mb/s Write 10.000 mb/s| Razer Mamba þráðlaus leikjamús | Jbl quantum duo | 53 tb pláss

Gemini
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: vantar aðstoð með windows 10

Póstur af Gemini »

Margt sem gæti valdið þessu. Erfitt að útiloka svona nema að eiga lausa hluti til að skipta út. Af þessari stuttu lýsingu myndi maður halda hardware issue. Aflgjafi er auðvitað ofarlega á lista þegar tölva svona slekkur á sér. Gæti samt verið margt annað.

edit : annars endurræsa tölvur sér svona líka ef þú hefur yfirklukkað örgjörvann of mikið. Svo gæti athugað hvort kælikerfið sé allt í gangi. Ef þú hefur líka smá tíma í windows reyndu þá að slökkva á því að tölvan endurræsi sér sjálfkrafa á bláskjám. Þá mögulega sérðu hvað hún er að væla yfir ef hún er að gera bláskjávillur. (ýtir á start -> skrifar "advanced system" og opnar það -> Settings undir startup and recovery -> slekkur á automatic restart.)
Last edited by Gemini on Mið 26. Maí 2021 01:53, edited 3 times in total.
Svara