Skemmtilegar hjólaleiðir utanvegar
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2019 17:32
- Staða: Ótengdur
Skemmtilegar hjólaleiðir utanvegar
Sælir,
ég er nú að byrja hjóla meira utanvegar og veit ekki um margar hjólaleiðir sem hægt er að hjóla,
Ég hef verið að hjóla hjá Heiðmörk og upp að Búrfell þar, en vill prufa eitthvað nýtt.
Vitiði um einhverjar skemmtilegar hjólaleiðir í kringum höfuðborgasvæðið sem ekki þarf full-suspension hjól til að hjóla?
ég er nú að byrja hjóla meira utanvegar og veit ekki um margar hjólaleiðir sem hægt er að hjóla,
Ég hef verið að hjóla hjá Heiðmörk og upp að Búrfell þar, en vill prufa eitthvað nýtt.
Vitiði um einhverjar skemmtilegar hjólaleiðir í kringum höfuðborgasvæðið sem ekki þarf full-suspension hjól til að hjóla?
Last edited by Fennimar002 on Mið 12. Maí 2021 17:19, edited 1 time in total.
CPU : Ryzen 5600x - MBO : Asus ROG Strix b550-f - Mem : 16GB 3000Mhz Corsair Vengeance - Kassi : Phanteks P400s - PSU : Corsair RM650i - GPU : Asus ROG Strix GTX 1070 - M.2 : Samsung 970 EVO Plus
SSD : Samsung 860 EVO 250GB - SSD 2: Samsung EVO850 500GB - HDD : 2TB WD
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
Re: Skemmtilegar hjólaleiðir utanvegar
ég var einmitt að fara huga að því að byrja hjóla líka, er reyndar með full suspension hjól en þú þarft þess ekkert. getur farið nánast allar leiðir þar sem full suspension hjól fer. var t.d nokkur hjól í skálafell seinasta sumar að hendast niður án dempun að aftan.
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Gunnar skrifaði:ég var einmitt að fara huga að því að byrja hjóla líka, er reyndar með full suspension hjól en þú þarft þess ekkert. getur farið nánast allar leiðir þar sem full suspension hjól fer. var t.d nokkur hjól í skálafell seinasta sumar að hendast niður án dempun að aftan.
Oftast samt mjög slack hardtails sem eru mikið í tísku núna
Gott hardtail fer allt sem full sus fer
Ég skráði mig í Tind um daginn og er búinn að fara 2x með þeim. Ýkt skemmtilegt
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Ríkishringurinn í Heiðmörk, réttsælis og sýna tilitsemi ekki sýst við hestamenn (hestar geta verið hvumpnir)
Last edited by codec on Mið 12. Maí 2021 22:33, edited 1 time in total.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Hafravatn - Mosfellsdalur meðfram heitavatnskeiðsku og svo í gegnum bæjinn til baka, fínn hringur. Hægt að lengja hann með því að byrja við Rauðavatn.
Ríkishringurinn í Heiðmörk, classic.
Ríkishringurinn í Heiðmörk, classic.
Hellisheiðin
uppáhaldsleiðin mín er leggjabrjótur
það er flott dagsferð að fara úr reykjavík, leggjabrjót, þingvelli og taka part af kóngsvegi
uppáhaldsleiðin mín er leggjabrjótur
það er flott dagsferð að fara úr reykjavík, leggjabrjót, þingvelli og taka part af kóngsvegi
Ertu á slack hardtail? Ég var í þessum vangaveltum og endaði á trail FS eftir að hafa gælt við slack HT. Fannst gæjarnir sem voru að agitera fyrir HT út frá því að slack HT getur gert allt það sem FS getur gert eru með talsverða reynslu af fjallahjólreiðum. FS eru meira forgiving, t.d. það að "course correcta" en þú þarft meira öryggi og velja réttu línuna á HT.Jón Ragnar skrifaði:Gunnar skrifaði:ég var einmitt að fara huga að því að byrja hjóla líka, er reyndar með full suspension hjól en þú þarft þess ekkert. getur farið nánast allar leiðir þar sem full suspension hjól fer. var t.d nokkur hjól í skálafell seinasta sumar að hendast niður án dempun að aftan.
Annars mæli ég mikið með Garmin Connect vefviðmótinu. Getur skoðað courses undir Training -> Courses og þar getur þú fundið endalaust af leiðum sem aðrir hafa farið. Getur filterað eftir tegund hreyfingar. Ef þú ert með Garmin tölvu (t.d. Edge eða Fenix) getur þú sent leiðarnar í tækið.
Last edited by blitz on Fim 13. Maí 2021 10:27, edited 1 time in total.
PS4
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
blitz skrifaði:Ertu á slack hardtail? Ég var í þessum vangaveltum og endaði á trail FS eftir að hafa gælt við slack HT. Fannst gæjarnir sem voru að agitera fyrir HT út frá því að slack HT getur gert allt það sem FS getur gert eru með talsverða reynslu af fjallahjólreiðum. FS eru meira forgiving, t.d. það að "course correcta" en þú þarft meira öryggi og velja réttu línuna á HT.Jón Ragnar skrifaði:Gunnar skrifaði:ég var einmitt að fara huga að því að byrja hjóla líka, er reyndar með full suspension hjól en þú þarft þess ekkert. getur farið nánast allar leiðir þar sem full suspension hjól fer. var t.d nokkur hjól í skálafell seinasta sumar að hendast niður án dempun að aftan.
Annars mæli ég mikið með Garmin Connect vefviðmótinu. Getur skoðað courses undir Training -> Courses og þar getur þú fundið endalaust af leiðum sem aðrir hafa farið. Getur filterað eftir tegund hreyfingar. Ef þú ert með Garmin tölvu (t.d. Edge eða Fenix) getur þú sent leiðarnar í tækið.
Nei en ég er að spá að bæta við annað hvort af þessum
https://pukinn.com/products/product/pro ... 18c887db4f
https://www.canyon.com/en-is/mountain-b ... enfarbe=GN
En annars langar mig næst að fá mér FS Enduro hjól með 160mm fjöðrun og skipta út gamla
Er í dag á Ghost SL AMR5 sem er All Mountain með 130mm fjöðrun.
Geggjað hjól en 2016 árgerð og ég er búinn að nota slatta
Hef geta notað það grimmt í Skálafelli og öðru downhill en þarf meira travel og sterkari bremsur.
Last edited by Jón Ragnar on Fim 13. Maí 2021 12:17, edited 1 time in total.
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Stoic er geggjað - ég endaði hérna á Neuron 7 https://www.canyon.com/en-is/mountain-b ... be=BK%2FGY
PS4
Það er skemmtilegur og krefjandi stígur hjá hvaleyrarvatni í hafnarfirði t.d
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2019 17:32
Geggjað, takk fyrir allar ábendingarnar á stígum
CPU : Ryzen 5600x - MBO : Asus ROG Strix b550-f - Mem : 16GB 3000Mhz Corsair Vengeance - Kassi : Phanteks P400s - PSU : Corsair RM650i - GPU : Asus ROG Strix GTX 1070 - M.2 : Samsung 970 EVO Plus