Ugh get ekki sorcað þetta á klakanumgunni91 skrifaði: Vonandi nærðu því í gang.

Ugh get ekki sorcað þetta á klakanumgunni91 skrifaði: Vonandi nærðu því í gang.
Brimklo skrifaði:Er kortið sem ég lét þig fá að standa sig?
ef að þú ert að leita af ónýtum móðurborðum þá á ég til 1151 og 1155 og 500 w atx innstungan fyrir viftuna er brotin og það þarf bara að sjóðajonsig skrifaði:Fann scrap parta sem manni vantar úr AMD FX+ móðurborði, kannski getur maður haldið áfram núna. Af einhverri ástæðu skila sér ekki lengur sendingar frá kína/ebay.
Takk félagi, en það er orðið frekar mikil örvænting að sækja skrapp í móðurborð í skjákort, amk þau nýju.En jú það er hægt að skrappa MLC þétta en þarna vantaði mig bara LM11175 sem er fáránlega sjáldgæft að bili og var bara hluti að algerri leiðinda bilun.CzechOne skrifaði:ef að þú ert að leita af ónýtum móðurborðum þá á ég til 1151 og 1155 og 500 w atx innstungan fyrir viftuna er brotin og það þarf bara að sjóðajonsig skrifaði:Fann scrap parta sem manni vantar úr AMD FX+ móðurborði, kannski getur maður haldið áfram núna. Af einhverri ástæðu skila sér ekki lengur sendingar frá kína/ebay.
jonsig skrifaði:Annar mafaka bítur rykið. (RX580) Þakka notanda KRASSS fyrir subjectið.
Next up vonandi RX580 kortið frá gunnar91 snillingi, en ég hef ekki fengið BS controllerinn í það og Dr.mos ruslið sem vantar frá ebay.
Það er einmitt pointið, það er svo ógeðslega gaman að taka eitthvað sem færi annars í ruslið og gera það eins og nýtt. Ég greip eitt Maxwell Titan X um árið á ebay og seldi það aftur þegar vandamálið kom í ljós að væri tengt minninu. En við gerum stundum við móðurborð í vinnuni ef þau eru sérstaklega sjaldgæf, og öll eldri tæki fá nýja þétta reglulega ásamt því að við gerum upp gömul power supply sem kosta annars mörg hundruð þúsund ný. En þegar þú ert á útseldum tíma er ekki hægt að gera við margt þessa dagana.jonsig skrifaði:Það er ódýrara fyrir mig að taka bara yfirvinnu í jobbinu mínu og hlaða inn nýjum RX6900 með 2ára ábyrgð t.d. í staðinn fyrir að fylla allt af eiturgufum heima hjá mér.
Í "réttu" vinnunni er ennþá lagað flest allt. Venjulega þar sem búnaðurinn er virkilega dýr. Maður verður heimskur á að hendaDropi skrifaði:En þegar þú ert á útseldum tíma er ekki hægt að gera við margt þessa dagana.
Þegar ég byrjaði í þessu var ég settur í að gera við prentplötur úr radar móttökurum, túbu skjáum (háspennu skjákort), aflgjöfum ofl ofl. Það var í byrjun 2011. Stakt Pentium 3 móðurborð þurfti nýja þétta, eitt og eitt Nvidia low en skjákort frá 2006 sömuleiðis með dauða þétta. Þetta borgaði sig því þetta var allt partur af integrated búnaði og ekki hægt að setja neitt nema nákvæmlega þessi bretti í.jonsig skrifaði:Grunar að rafeindaskipatækja bissnesið hafi verið blómlegt í den en núna er þetta allt eitthvað intergrated og leiðinlegt.
Dropi skrifaði:Þessi smásjá sem heitir bara "Microscope" með fonti sem minnir helst á Microsoft logoið er alveg frábær