Kannast einhver við þetta? Ætla að vona að viðkomandi sé ekki vaktari

Ég lenti á daginn á einhverri vefsíðu með hundruðum, ef ekki þúsundum af stuttum how-to greinum á íslensku. Eftir stuttan lestur á einni greininni var ég alveg kjaftstopp vegna málfarsins - það féll akkúrat í svona uncanny-valley-íslensku svo ég hélt fyrst að ég væri að lesa færeysku, en við nánari athugun var þetta greinilega íslenska.Dropi skrifaði: Hafið þið ekki líka tekið eftir mikill aukningu á drasl niðurstöðum á google, sem koma alltaf fyrst, þegar þú leitar að einhverju á íslensku? Getur verið frekar sannfærandi þangað til þú skoðar urlið. Þetta lyktar svolítið af einhverju AI generated clickbait.
hættu að nota google og notaðu duckduckgo þá ættiru að sleppa við svona drasl niðurstöður?Dropi skrifaði:Það er skítafýla af þessu öllu, exploit síðan byrjaði á að routa mig eitthvert sem mér leist ekkert á, eitthvað loading script sem kom upp með fontum sem ég tengi alls ekki við atvinnumenn heldur fonta sem koma þegar asískar síður nota eitthvað ljótt default letur. Ég tók ekki eftir hvaða addressu ég var kominn á og lokaði þessu hið snarasta.
Hafið þið ekki líka tekið eftir mikill aukningu á drasl niðurstöðum á google, sem koma alltaf fyrst, þegar þú leitar að einhverju á íslensku? Getur verið frekar sannfærandi þangað til þú skoðar urlið. Þetta lyktar svolítið af einhverju AI generated clickbait.
Tilkynnti hann í fyrra þegar ég fékk fyrst póst (sem var meira að segja nafnlaus þá) og PFS talaði allavega ekkert meira við mig eftir það.Sallarólegur skrifaði:https://www.pfs.is/neytendur/oumbedin-f ... lur-gilda/
Sem ég og geri, það er erfitt að brjóta þennan vana en sennilega er ég kominn í 50/50 hlutfall að nota duckduckgo og google. Það er merkilega góð leitarvél, en hún er stundum frekar heimsk með context. Þær hafa sína styrki, Google er svo ad-heavy að stundum þarftu að fara langt niður á síðuna til að sjá raunverulegu fyrstu niðurstöðuna, ekki bara milljón auglýsingar að þykjast vera niðurstöður.razrosk skrifaði:hættu að nota google og notaðu duckduckgo þá ættiru að sleppa við svona drasl niðurstöður?