Hvort tölvan?

Svara

Höfundur
dedd10
FanBoy
Póstar: 722
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Staða: Ótengdur

Hvort tölvan?

Póstur af dedd10 »

Félagi minn er að spá í nýja fartölvu, jafnvel aðeins fyrir leiki. Er með þessar tvær í huga. Hvort er betri?

https://tolvutek.is/Tolvur-og-skjair/Fa ... 083.action

https://elko.is/tolvur/fartolvur/lenovo ... 82ey00r5mx
Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1819
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Re: Hvort tölvan?

Póstur af einarhr »

Lenovi frá Elko myndi ég velja en leiðilegi gæjinn og segir hvoruga þar sem það er líklegt að kaupandi verði fyrir vonbrigðum og selur hana fyrir minna en hálfvirði eftir 1 ár.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |

Höfundur
dedd10
FanBoy
Póstar: 722
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27

Póstur af dedd10 »

Hann er svosem ekki með rosa kröfur, aðallega Football manager sem verður spilaður haha

Hausinn
Ofur-Nörd
Póstar: 291
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14

Póstur af Hausinn »

Mæli ekki með því að kaupa fartölvur með "gaming" I nafninu. Eru oft eitthvað drasl. Myndi skoða eitthvað eins og Thinkpad. Endist betur og getur alveg spilað einfalda leiki eins og Football Manager. Dæmi:
https://computer.is/is/product/fartolva ... -win10home

Uncredible
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48

Póstur af Uncredible »

Ég myndi ekki kaupa neitt sem heitir Lenovo, ömurlegar tölvur.

Hef fengið 3 þannig tölvur og þær allar reynst mér ömurlegar. Mæli frekar með Dell, HP eða Acer.
Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2257
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 109 Reykjavík

Póstur af Gunnar »

Uncredible skrifaði:Ég myndi ekki kaupa neitt sem heitir Lenovo, ömurlegar tölvur.

Hef fengið 3 þannig tölvur og þær allar reynst mér ömurlegar. Mæli frekar með Dell, HP eða Acer.
Ég átti lenovo legion y520 þegar ég var í námi á spáni fyrir 2 árum og það var allgjör snilldar fartölva fyrir peninginn þar.
spilaði skyrim í góðum gæðum og var leikurinn ekkert leiðinlegur.
hvernig lenovo varstu með?
Skjámynd

KaldiBoi
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07

Póstur af KaldiBoi »

Gunnar skrifaði:
Uncredible skrifaði:Ég myndi ekki kaupa neitt sem heitir Lenovo, ömurlegar tölvur.

Ég átti lenovo legion y520 þegar ég var í námi á spáni fyrir 2 árum og það var allgjör snilldar fartölva fyrir peninginn þar.
Gæinn er að mæla með Dell, veit ekki alveg hvað er að marka þetta

ColdIce
/dev/null
Póstar: 1374
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600

Póstur af ColdIce »

Myndi einmitt mæla gegn þeim öllum þrem eftir mína reynslu.
Lenovo og Asus eru einu vélarnar sem ég hef getað treyst
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP

Mossi__
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49

Póstur af Mossi__ »

Ég hef nú átt margar tölvur í gegnum tíðina og Lenovo eru þær sem hafa reynst mér best.

Uncredible
Fiktari

Póstur af Uncredible »

KaldiBoi skrifaði:
Gunnar skrifaði:

Gæinn er að mæla með Dell, veit ekki alveg hvað er að marka þetta
Já Lenovo hafa bara reynst mér það illa.

Uncredible
Fiktari

Póstur af Uncredible »

Gunnar skrifaði:

Ég man ekki hvaða týpu af vél þetta var. En þetta var áður en þeir voru með "gaming" vélar.
Svara