stjórnvöld að skíta á sig...
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 11:06
- Staða: Ótengdur
stjórnvöld að skíta á sig...
hvernig finnst ykkur sú staðreynd að stjórnvöld hafa látið 5 millur renna af hendi í hjálparstarfið út af flóðbylgjunni... jafn mikið (lítið?) og pokasjóður... til háborinnar skammar fyrir þjóðina!!!
punky
5 milljónum sem hefði betur verið varið í okkar eigið heilbrigðiskerfi......?
Annars hefur það sýnt sig að svona pólitísk umræða á oftast ekki heima hérna, getur verið betra að fara með þetta á http://www.hugi.is
Annars hefur það sýnt sig að svona pólitísk umræða á oftast ekki heima hérna, getur verið betra að fara með þetta á http://www.hugi.is
Þetta er allavega hlutfallslega miklu meira en Bandaríkin gefa ...
En sú hugsun er algerlega út í hött að það eigi frekar að eyða peningum í okkar eigið heilbrigðiskerfi frekar en að styðja fórnarlömb hamfara. Gleymum því ekki að sá tími kann að koma að við þurfum á sambærilegri hjálp eða fyrirgreiðslu að halda og þá er vont að hafa verið nískur þegar öðrum vantaði hjálp áður fyrr.
Við Íslendingar fengum t.d. talsverða hjálp frá öðrum ríkjum þegar gosið varð í Heimaey fyrir ekki svo löngu síðan.
En sú hugsun er algerlega út í hött að það eigi frekar að eyða peningum í okkar eigið heilbrigðiskerfi frekar en að styðja fórnarlömb hamfara. Gleymum því ekki að sá tími kann að koma að við þurfum á sambærilegri hjálp eða fyrirgreiðslu að halda og þá er vont að hafa verið nískur þegar öðrum vantaði hjálp áður fyrr.
Við Íslendingar fengum t.d. talsverða hjálp frá öðrum ríkjum þegar gosið varð í Heimaey fyrir ekki svo löngu síðan.
Re: stjórnvöld að skíta á sig...
emblapunky skrifaði:hvernig finnst ykkur sú staðreynd að stjórnvöld hafa látið 5 millur renna af hendi í hjálparstarfið út af flóðbylgjunni... jafn mikið (lítið?) og pokasjóður... til háborinnar skammar fyrir þjóðina!!!
ok, hvað hefði íslenska ríkisstjórnin átt að senda mikið af fé? 50 millur? 500 millur? eða 5000 millur?
hvaðan áttu þessir peningar að koma? ótrúlegt en satt, þá eigum við ekki til mikið frámagn til að eyða í svona lagað. við eigum ekki einusinni nóg fyrir okkur sjálf.
Eru 5 milljónir ekki betra en ekki neitt? Ef 5 milljónir eru til háborinnar skammar, hvað eru þá 0 milljónir?
Það er sama hvað ríkisstjórnin gerir (hvort sem hún er mynduð af hægri eða vinstri flokkum), þú finnur alltaf einhvern sem er á móti því sem hún gerir. Fyrir mér eru 5 milljónir fínn peningur, ég hef reyndar ekkert vit á því og hef ekki kynnt mér það. En ég veit að það er meira en ekki neitt.
Það er sama hvað ríkisstjórnin gerir (hvort sem hún er mynduð af hægri eða vinstri flokkum), þú finnur alltaf einhvern sem er á móti því sem hún gerir. Fyrir mér eru 5 milljónir fínn peningur, ég hef reyndar ekkert vit á því og hef ekki kynnt mér það. En ég veit að það er meira en ekki neitt.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ég hefði nú viljað sjá meira frá Íslendingum. En þegar maður horfir á þetta útfrá íbúafjölda þá væru Bandaríkjamenn að gefa rétt yfir tvær miljónir á og Bretar tæplega 10 milljónir . (mjög gróft reiknað)
En þessi upphæð á örugglega eftir að hækka. Þetta eru bara fyrstu viðbrögð.
Annars finnst mér þetta vera mjög góður staður til að tala um stjórnmál fyrir okkur sem stunda huga mjög lítið.
En þessi upphæð á örugglega eftir að hækka. Þetta eru bara fyrstu viðbrögð.
Annars finnst mér þetta vera mjög góður staður til að tala um stjórnmál fyrir okkur sem stunda huga mjög lítið.
Birkir skrifaði:Gandalf skrifaði:að mæla með huga fyrir stjórnmálalega umræður er eins og að mæla með vaktinni fyrir þá sem hafa áhuga á prjónaskap eða vilja tala um frjálsar íþróttir.
Rétt, allar umræður sem fara fram á huga um stjórnmál enda í rifrildi. Þá meina ég MIKLU rifrildi.
Hef nefnilega líka tekið eftir því hérna, og vildi reyna að forðast rifrildi. (já þið lásuð rétt )
Jæja, þetta verður allavega seinasta innleggið mitt
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
MezzUp skrifaði:Birkir skrifaði:Gandalf skrifaði:að mæla með huga fyrir stjórnmálalega umræður er eins og að mæla með vaktinni fyrir þá sem hafa áhuga á prjónaskap eða vilja tala um frjálsar íþróttir.
Rétt, allar umræður sem fara fram á huga um stjórnmál enda í rifrildi. Þá meina ég MIKLU rifrildi.
Hef nefnilega líka tekið eftir því hérna, og vildi reyna að forðast rifrildi. (já þið lásuð rétt )
Jæja, þetta verður allavega seinasta innleggið mitt
Rifrildin hér eru samt mun skárri en þau sem fara fram á huga. Þar kalla menn hvor annan nöfnum og koma ekki með mörg rök fyrir máli sínu. Málefnalegar umræður á huga heyra til undantekninga.
-
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 11:06