Vesen í uppsetningu

Svara

Höfundur
CCR
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 19:01
Staðsetning: In the Middle of Nowhere
Staða: Ótengdur

Vesen í uppsetningu

Póstur af CCR »

Góðan daginn

Ég er að setja upp sjónvarpsvél úr AMD 1200mhz Duron, eitthvað MSI móðurborð, 256 ddr, 10 gb hdd og skjákort sem er með vesenið að ég held. Ég er búinn að prufa að setja GF MX 440 og GF TI 4200 í AGP raufina en þegar ég kveiki á vélinni kemur eitthvað Bíbb í speakernum. Veit einhver hvað gæti verið að þessu, fyrir viku var þessi tölva í notkun með MX kortið í gangi og allt virkaði fínt. Er búinn að setja Diamond Stealth III 32mb PCI skjákort í og eitthvað ATI PCI kort og eitthvað Sparcle PCI kort þá kemur mynd og hún fer í að boota.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Gætir prófað að setja PCI kortið í, fara í BIOS, og láta tölvuna leita fyrst að AGP skjákorti. Þú finnur valmöguleikann örugglega ef að þú leitar í BIOS og/eða lest bæklinginn.

Ef að það gengur ekki geturðu byrjað á því að taka allan ónauðsynlegan búnað úr tölvunni.

En „eitthvað Bíbb í speakernum“ segir okkur ekki mikið. Þetta beep er einmitt til þess gert að segja þér frá því hvað er að. Þú skalt kíkja í móðurborðsbæklinginn(finnur hann á netinu) og sjá hvort að það standi ekki eitthvað um beep codes, ef ekki geturðu sagt okkur hvernig beep kóði þetta er.

Höfundur
CCR
Fiktari

Póstur af CCR »

Búinn að tjekka í bíos og allt var eins og það á að vera þar en ég er að fara að tjekka þetta bíbbið endilega að koma með fleiri hugmyndir

Höfundur
CCR
Fiktari

Póstur af CCR »

Ég er enn í veseni, bíbbið sem kemur þegar ég reyni að starta henni með agp skjákorti, bíbbið hljómar þannig að það koma 2 hröð bíbb svo 5-6 venjuleg bíbb með jöfnu millibili svo kemur þögn og eftir smá koma 2 bíbb
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Póstur af Stutturdreki »

Eins og Mezzup sagði, lestu bæklingin sem fylgdi með þessu 'eitthvað msi móðurborð' eða farðu á heimasíðu MSI og finndu út hvað 2 hröð, 5-6 venjuleg og 2 viðbótar bíbb þýða.

Einhver bíbb á einhverju móðurborði segja okkur voðalega lítið..

Höfundur
CCR
Fiktari

Póstur af CCR »

Finn hann ekki og ég tékkaði á netinu fann manual þar en það stóð ekkert um beep codes þannig að ég nenni þessu ekki lengur og er á leiðinni í að kaupa móðurborð í staðin fyrir þetta
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Póstur af Stutturdreki »

CCR skrifaði:Finn hann ekki og ég tékkaði á netinu fann manual þar en það stóð ekkert um beep codes þannig að ég nenni þessu ekki lengur og er á leiðinni í að kaupa móðurborð í staðin fyrir þetta
No Post - Diagnostic codes

Tók innann við mínútu.. en vissi reyndar urlið á heima síðuna þeirra.. Stendur reyndar amk. á einum stað þarna "Deep Code" :)
Svara