"Spotify Hi-Fi"
https://mashable.com/article/spotify-hi ... ess-audio/
Einhver ný áskriftarleið hjá þeim. Maður veltir fyrir sér hvort þetta mun eiga við um allt efni eða bara eitthvað vel valið. En klárlega sniðugt fyrir þá sem vilja gott hljóð. Bara spurning hvort maður heyri einhvern mun.
Spotify með lossless audio brátt
Re: Spotify með lossless audio brátt
Maður heyrir allavega yfirleitt smá mun, (320k mp3 og lossless) en það er meira svona...fíníseringar á lægri endanum og hærri endanum. T.d. er allur bassi, sama hvort um ræði Depeche Mode eða Billie Eilish mun meira smooth í lossless en í 320k mp3.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Re: Spotify með lossless audio brátt
spurning hvernig það mun hljóma í Martin-Logan Electrostatic hátölurunum mínum, er hægt og rólega að fá þvílíkt hljóðgæðablæti.. fylgist með held ég myndbandagæðablætinu sem ég er kominn með, eftir að hafa fengið mér 4k skjávarpa. svo datt ég inn á par af þessum brjáluðu hátölurum, sem er bara guðdómlegt að heyra í.. hlakka allaveganna til að heyra muninn
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB