Smá longshot eeeennn...
Er einhver að selja keycap sett? Er með NK65 EE á leiðinni og vantar keycaps sem passa á 65% borð. Ætla að joina group buy fyrir GMK keycaps, en þeir eru ekki væntanlegir fyrr en í lok árs. Einnig er voðalega lítið til af fínum keycaps á lager hjá flestum úti.
Er mest spenntur fyrir BOW, en skoða allt
Sendið mér pm með upplýsingum og verði!
Keycaps óskast!
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 990
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Keycaps óskast!
Síðasta bumpedy
Ég á til eiturgræna og svarta keycaps fyrir þig, gefins
Ég er ansi hræddur um að communityið sé ekki orðið nógu stór til að menn liggi með svona á lausu. Ég er með Pudding sett sem ég er ekki að nota, kom með borði sem ég keypti nýlega af öðrum. En ég er ekki viss um að það passi á 65%, vantar 1,75u right shift. Ég er líka ekki viss um að ég þori að selja það ef ég skyldi selja borðið, þá vantar mig sett á það. Ekki tími ég að láta GMK Hyperfuse með því Ég mæli með að kíkja á Ali express, en það er alltaf spurning með hvort það taki vikur eða mánuði að fá pakkann þaðan.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 990
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Tilíedda Ég get skilað þeim aftur þegar kínasendingin mín er komin í hús ef þú viltStorm skrifaði:Ég á til eiturgræna og svarta keycaps fyrir þig, gefins
Nkl, er að skanna aliexpress, ætla bara að panta þaðan og vona að sendingin verði komin fyrir árslokbjornvil skrifaði:Ég er ansi hræddur um að communityið sé ekki orðið nógu stór til að menn liggi með svona á lausu. Ég er með Pudding sett sem ég er ekki að nota, kom með borði sem ég keypti nýlega af öðrum. En ég er ekki viss um að það passi á 65%, vantar 1,75u right shift. Ég er líka ekki viss um að ég þori að selja það ef ég skyldi selja borðið, þá vantar mig sett á það. Ekki tími ég að láta GMK Hyperfuse með því Ég mæli með að kíkja á Ali express, en það er alltaf spurning með hvort það taki vikur eða mánuði að fá pakkann þaðan.
Last edited by MarsVolta on Mán 15. Feb 2021 16:58, edited 1 time in total.