Hvar er best að sjá hvernig suðurlandsbrauting á eftir að líta út?rapport skrifaði: En þegar ég sé hvernig nýja Suðurlandsbraut á að verða þá er ég ekki sammála. Það er of lítið af stæðum þarna fyrir og þessu hús munu bara fara stækkandi þarna.
Umferðin í Reykjavík
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Re: Umferðin í Reykjavík
Last edited by SolidFeather on Sun 07. Feb 2021 22:06, edited 1 time in total.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Umferðin í Reykjavík
þú ert á helvíti lágu plani þarna og bara komin út í rugl, per capita tölur eru auðvita þróuðu löndunum og hvað þá fámennum löndum mjög mikið í óhag og algjör þvæla troða per capita tölu í umræðuna. það vantar svo marga hluti til að taka til greina inn í þessi rit að þau eru bara bull.Sallarólegur skrifaði:Hvaðan færðu þær tölur? Mér finnst þessi umræða oft á svo lágu plani. Allskonar staðreyndavillum haldið fram og það á alltaf einhver annar að taka á vandamálinu. Ergo, ekkert gerist neins staðar. Hvorki hér á landi né annars staðar.Viggi skrifaði:Langmest mengunin sem er að valda loftslagsbreytingum kemur frá stórverksmiðjum í asíu og indlandi og öllum þróunarríkjunum sem pæla varla neitt í loftslagsmálum og stórskipaumferð sem brenna svartolíu. Þannig að þetta er soldið mikið propaganda með bílaumferðina að hún sé að rústa loftslaginu
"Nei þetta er sko hinn sem veldur útblæstri. Aldrei ég sko. Vondu útlendingarnir."
https://www.epa.gov/ghgemissions/global ... sions-data
https://www.eea.europa.eu/data-and-maps ... r-capita-1
umræðan er sú að það má ekki framleiða ál né neitt á íslandi, frekar á að framleiða það í kína eða miðausturlöndum þar sem rafmagnið er framleitt með steinolíu eða kolum. það er framleitt eftir eftirspurn, og menn sem hugsa um umverfið hljóta vilja nota umhverfisvæna orku til að framleiða frekar enn kol eða olíu.
umhverfismál eru yfirhöfuð á bara skítaplani, að halda það að greiða úr umferð hérna í reykjavík sé að fara marka einhvað spor í mengun er bara bull.
ásamt því að rafmagnsbíla/tvígengisbíla væðing íslendingar er á mikilli siglingu.
Staðreyndinn er sú að einkabíla/Vinnubíla eigendur greiða miklu miklu meir heldur enn lagt er í gatnakerfið, vegagerðina og öllum sem koma að vegum að einhverju leiti. það ættu að vera nægir peningar til að gera mislæg gatnamót og greiða aðeins úr þessu áður enn menn menga bara enn meira með bíla í lausagang allan daginn, fastir í umferð.
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
- Staða: Ótengdur
Re: Umferðin í Reykjavík
Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.rapport skrifaði: Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.
Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.
Re: Umferðin í Reykjavík
Hámarkshraði á Sæbraut er t.d. 60 km/klst. Ef þú keyrir á 60 km hraða þar þá stoppar þú á öllum ljósum, því ljósin eru stillt miðað við að þú keyrir á 50 km hraða!mjolkurdreytill skrifaði:Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.rapport skrifaði: Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.
Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.
Spurning hvort það ætti ekki að tjúna þetta miðað við raunveruleikann, ekki wishful thinking.
*-*
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
- Staða: Ótengdur
Re: Umferðin í Reykjavík
Bíll sem byrjar í kyrrstöðu og hraðar í 60 mun aldrei ná meðalhraðanum miðað við eðlilegar vegalengdir og tíma. Til þess aðná 60 þyrfti að aka hraðar en leyfilegur hámarkshraði og til hvers væri þá hámarkshraðinn?
Veit ekki af hverju þú ert að væna mig um einhverja óskhyggju. Þú veist að ljósin eru samstillt og fyrir hvaða hraða en neitar að sætta þig við það.Það er óskhyggja.
Veit ekki af hverju þú ert að væna mig um einhverja óskhyggju. Þú veist að ljósin eru samstillt og fyrir hvaða hraða en neitar að sætta þig við það.Það er óskhyggja.
Re: Umferðin í Reykjavík
appel skrifaði:Hámarkshraði á Sæbraut er t.d. 60 km/klst. Ef þú keyrir á 60 km hraða þar þá stoppar þú á öllum ljósum, því ljósin eru stillt miðað við að þú keyrir á 50 km hraða!mjolkurdreytill skrifaði:Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.rapport skrifaði: Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.
Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.
Spurning hvort það ætti ekki að tjúna þetta miðað við raunveruleikann, ekki wishful thinking.
Ertu með source á að ljósin séu samstillt á 50 km/klst hraða? Vonandi ertu líka upplýstur um að almennt er ekki hægt að samstila umferðarljós í báðar áttir samtímis (ef það er ekki jafnt bil á milli gatnamóta).
Last edited by jericho on Mán 08. Feb 2021 14:08, edited 1 time in total.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Re: Umferðin í Reykjavík
Best er auðvitað að það sé gervigreind sem stýrir umferðarflæði, ekki tímarofar á götuljósum.
Það er t.d. skynjari á götuljósum við Stekkjarbakka/Álfabakka, þannig að ef engin umferð er og þú kemur að rauðu ljósi þá skiptist yfir á grænt.
Það er t.d. skynjari á götuljósum við Stekkjarbakka/Álfabakka, þannig að ef engin umferð er og þú kemur að rauðu ljósi þá skiptist yfir á grænt.
*-*
Re: Umferðin í Reykjavík
Hér sést hvaða ljós eru umferðarstýrð (líkt og á Stekkjarbakka/Álfabakka):
https://reykjavik.is/thjonusta/midlaeg- ... erdarljosa
Þarna sést líka að t.d. á Bústaðavegi kemur aðeins grænt eftir þörfum á hliðargötum, þ.e.a.s. Bústaðavegur er skilgreindur sem aðalstefna sem þýðir að það logar grænt á Bústaðavegi ef engin bílaumferð er til staðar.
https://reykjavik.is/thjonusta/midlaeg- ... erdarljosa
Þarna sést líka að t.d. á Bústaðavegi kemur aðeins grænt eftir þörfum á hliðargötum, þ.e.a.s. Bústaðavegur er skilgreindur sem aðalstefna sem þýðir að það logar grænt á Bústaðavegi ef engin bílaumferð er til staðar.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Re: Umferðin í Reykjavík
Fínt að gera umferðina hægari. Má líka dreifa henni.
Re: Umferðin í Reykjavík
Strætó er vonlaust fyrir flesta. M.a. vegna þess að þú þarft að bíða í hálftíma í nístingsfrosti, eða hagléli og roki, jafnvel af því bílstjórinn keyrir framhjá þér. Sko, það er verið að fantasera um að gera strætó vinsælann, hann verður aldrei vinsæll á meðan það eru ekki einu sinni upphituð skýli.GullMoli skrifaði:Ég persónulega fékk upp í kok af strætó yfir menntaskóla árin mín, frekar legg ég fyrr af stað á einkabíl en að sitja (líklegast standa) beltislaus í kínverskri dauðagildru. Getið skoðað klippur á Youtube af því hvernig farþegar kastast til í strætisvögnum þegar slys verður.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Umferðin í Reykjavík
Akkúrat þetta. Ef þú lendir á gulu á 60km hraða þá er komið rautt á næsta ljós þegar þú kemur þar. Hinsvegar ef þú ert á 80km hraða þá rennur þú á grænu nánast undantekningarlaust yfir þau öll í takt. Hinsvegar brýtur maður þá lögin og því enginn ábóti af því...appel skrifaði:Hámarkshraði á Sæbraut er t.d. 60 km/klst. Ef þú keyrir á 60 km hraða þar þá stoppar þú á öllum ljósum, því ljósin eru stillt miðað við að þú keyrir á 50 km hraða!mjolkurdreytill skrifaði:Ljósin í borginni eru ágætlega samstillt. Það er ekkert stórmál að keyra Miklubrautina í lítilli umferð frá ljósunum á Grensásvegi og niður að Klambratúni. Þar detta inn gangbrautirnar sem geta tekið taktinn úr þessu. Ef umferðin er ekki þeim mun meiri er ekkert stórmál að komast niður á Granda án þess að stoppa.rapport skrifaði: Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.
Vandamálið er frekar margur höfuðborgarbúinn sem virðist ekki hafa neinn skilning á flæði og er bara í keppni að stoppa á næstu rauðu ljósum.
Spurning hvort það ætti ekki að tjúna þetta miðað við raunveruleikann, ekki wishful thinking.
Þegar ég var að vinna í miðbænum sem barþjónn/dyravörður var ég oft að keyra á tómri sæbraut heim um 5-6 á morgnanna og fattaði þetta þá með ljósin.
massabon.is