AMD64 er að standa sig mun betur í leikjunum eins og er. Nema reyndar P4 3.8GHz örrinn sem er að fara að koma er að performa aðeins betur en FX-55 í sumum leikjum, hann er líka alveg fokdýr.
Afhverju segiru að Intel sé ekki að standa sig í leikjunum ég er nú bara með mjög gott performance í half-life 2 og cs:s og ég er með mitt heitelskaða Intel borð.
STF%$&
Pandemic skrifaði:Afhverju segiru að Intel sé ekki að standa sig í leikjunum ég er nú bara með mjög gott performance í half-life 2 og cs:s og ég er með mitt heitelskaða Intel borð.
STF%$&
Svona mitt álit þá sé ég persoulega engan mun á þessum örgjörvum báðir jafn góðir. En það er alltaf til mælanlegir mismunir og álit hvers og eins
Mit álit er 50/50 milli amd og intel ég gæti alveg eins átt intel system eins og amd system
Nahhh AMD er í flestum tilfellum mun hraðari og ódýrari.
Dæmi AMD FX 53 85þús og Intel P4 EE 3.2 ghz 85þús og AMD FX örin er mun betri.
Tölum nú svo ekki um hvað P4 EE 3.46 ghz kostar.
Pandemic skrifaði:Afhverju segiru að Intel sé ekki að standa sig í leikjunum ég er nú bara með mjög gott performance í half-life 2 og cs:s og ég er með mitt heitelskaða Intel borð.
STF%$&
Ég er líka með Intel borð og er að fá gott performance í hl og cs:s en AMD eru samt mun betri fyrir leiki. Ég hélt að allir vissu það en greinilega ekki.