SBLive! 5.1 vs on board AC97

Svara
Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Póstar: 1306
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

SBLive! 5.1 vs on board AC97

Póstur af viddi »

ég var að skipta um móðurborð í vélinni minni og það er on board hljóðkort á því ég var að spá í hvort væri betra þá meina ég hvort það væri betri hljómgæði í SBLive! 5.1 pci korti sem ég á eða þessu on board korti hérer móbóið og hér er pci kortið

þannig að ég er eiginlega að spá í hvort mæli þið með að ég noti ?

A Magnificent Beast of PC Master Race
Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52

Póstur af skipio »

Á mínu nForce2 móðurborði voru gæðin allavega mun lakari en í gamla SBLive kortinu sem ég hafði því áfram í tölvunni þar til því var síðar skipt út fyrir M-Audio kort.

Prófaðu bara að setja kortið í. Það er ekkert mál að taka það úr aftur.

En ef þú vilt góð hljómgæði út úr SBLive kortinu verður þú að nota kx reklana og nota bakhljóðs-úttakið fyrir framhátalarana. Svoleiðis miklu betra.
http://kxproject.lugosoft.com/index.php?language=en

einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Staðsetning: 109 rvk

Póstur af einarsig »

ég myndi pottþétt nota pci kortið, ættir að minnka cpu load með því ;) samt ekkert rosalega en samt e-ð

Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Staðsetning: Akureyri

Póstur af Pepsi »

þessir kx driverar, þarf maður að uninstalla audigy driverunum áður en maður notar þá?
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52

Póstur af skipio »

Pepsi skrifaði:þessir kx driverar, þarf maður að uninstalla audigy driverunum áður en maður notar þá?
Já, mig minnir það. Annars er komið eitthvað voða fínt setup-forrit núna þannig að kannski þarf þess ekki lengur.

Hmm, eftir lauslega athugun sýnist mér að nýja setup-forritið taki út gamla driver-inn sjálfvirkt. http://kxproject.lugosoft.com/help/setup.htm
Svara