Ryzen Master morðingahnappi
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
- Staðsetning: 815
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ryzen Master morðingahnappi
Flestir eru búnir að sjá þá lenti ég í smá veseni með tölvuna hjá mér. Þetta var langur og leiðinlegur bardagi en þá fann maður útur því. Þetta var örgjörvinn sem gaf sig.
Ég s.s vildi kikjá á hvað örgjörvin minn er heitur í Ryzen Master og þar sá ég svona "game mode" ég skoðaði það eitthvað og sá að það býður upp á auto mode sem lætur bara kerfið gera allt fyrir þig svo þú ert með betri performance. Eftir að ég gerði það og ýtti apply fékk ég svartan skjá og tölvan var í föstu loop. Það hefur bara eitthvað dáið í örranum útaf þessu drasli.
Hvað geri ég samt nú, ætti ég ekki að fá eitthverjar bætur eða nýjan örgjörva. Ég hef engan pening fyrir að kaupa nýjan örgjörva, ég var svo afar sáttur með þennan(Ryzen 7 3800x) Það meikar engan bévitans séns að það er til forrist beint frá framleiðenda sem hefur auto gaming mode sem skemmir síðan örgjörvan, þetta er bara algjört kjaftæði.
Ég er ekki óvanur að overclocka. Hef overclockað margt og oft. Þetta var reyndar fyrsta skipti sem örgjörvi minn var overclockaður og það var þetta game mode auto kjaftæði.
Hvaða skoðanir hafiði á þessu?
Ég s.s vildi kikjá á hvað örgjörvin minn er heitur í Ryzen Master og þar sá ég svona "game mode" ég skoðaði það eitthvað og sá að það býður upp á auto mode sem lætur bara kerfið gera allt fyrir þig svo þú ert með betri performance. Eftir að ég gerði það og ýtti apply fékk ég svartan skjá og tölvan var í föstu loop. Það hefur bara eitthvað dáið í örranum útaf þessu drasli.
Hvað geri ég samt nú, ætti ég ekki að fá eitthverjar bætur eða nýjan örgjörva. Ég hef engan pening fyrir að kaupa nýjan örgjörva, ég var svo afar sáttur með þennan(Ryzen 7 3800x) Það meikar engan bévitans séns að það er til forrist beint frá framleiðenda sem hefur auto gaming mode sem skemmir síðan örgjörvan, þetta er bara algjört kjaftæði.
Ég er ekki óvanur að overclocka. Hef overclockað margt og oft. Þetta var reyndar fyrsta skipti sem örgjörvi minn var overclockaður og það var þetta game mode auto kjaftæði.
Hvaða skoðanir hafiði á þessu?
-
- Hafðu samband:
Re: Ryzen Master morðingahnappi
Örgjörvin og móðurborðið voru keypt hjá Computer.is fyrir sumar svo þetta er allt frekar ný tæki.
Móðurborðið er Asus x570 Strix-E
Móðurborðið er Asus x570 Strix-E
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
AMD hefur allavega skoðanir á þessu
- Viðhengi
-
- 9189E84E-967D-4984-8200-0257302D9486.png (1002.02 KiB) Skoðað 2615 sinnum
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
nei þetta skrifast alfarið á þig, kunnátu leysi og hefðir átt að kynna þer hlutina betur, aldrei klikka á hluti sem þu veist ekkert hvað gera fyrr en þú kynnir þer þá,
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Last edited by jonsig on Fös 01. Jan 2021 20:52, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- spjallið.is
- Póstar: 442
- Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
- Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
einmitt mín skoðun.MatroX skrifaði:nei þetta skrifast alfarið á þig, kunnátu leysi og hefðir átt að kynna þer hlutina betur, aldrei klikka á hluti sem þu veist ekkert hvað gera fyrr en þú kynnir þer þá,
Noctua shill :p
Mér finnst alveg ótrúlegt ef þetta drap örgjörvann þinn samstundis, varla bombar þetta voltunum eitthvað langt uppfyrir það sem AMD leyfir?
Búinn að prófa örgjörvann í öðru móðurborði til að staðfesta að hann sé bilaður?
Búinn að prófa örgjörvann í öðru móðurborði til að staðfesta að hann sé bilaður?
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Hafðu samband:
Ég veit að þetta sé mér að kenna en að það hafa gaming mode sem gerir allt auto drepur örgjörvan er eintómt kjaftæði sem meikar engan sens. Ég myndi skilja betur ef þetta hefði verið eitthvað "extreme mode OC blabla" en að þetta var eitthvað gaming mode sem var AUTOMATIC, gerði allt sjálf krafa og ég snerti ekkert í OC, allt auto, svo þetta er 0 mér að kenna þótt að ábyrgðin skrifist á mig. eintómt rugl. EKKERT.ANNAÐ.stinkenfarten skrifaði:einmitt mín skoðun.MatroX skrifaði:nei þetta skrifast alfarið á þig, kunnátu leysi og hefðir átt að kynna þer hlutina betur, aldrei klikka á hluti sem þu veist ekkert hvað gera fyrr en þú kynnir þer þá,
Eins það hafi verið forritað það til að eyðileggja hlutin. Gaming mode, more like scam mode give ous more money.
Last edited by osek27 on Fös 01. Jan 2021 21:27, edited 2 times in total.
-
- Hafðu samband:
Já setti örran í 2 aðrar tölvur og sama hegðunKlemmi skrifaði:Mér finnst alveg ótrúlegt ef þetta drap örgjörvann þinn samstundis, varla bombar þetta voltunum eitthvað langt uppfyrir það sem AMD leyfir?
Úfff, glatað að heyra... þá er bara að heyra í Computer.is þegar þeir opna, eða reyna að RMA þetta sjálfur beint til AMD.osek27 skrifaði:Já setti örran í 2 aðrar tölvur og sama hegðun
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Hafðu samband:
jebbs, en eins og maður þekkir lífið þá eru 99.9% líkur á því að maður þurfi bara að splæsa í nýtt. Sem er nátturlega bara planið þeirra, græða pening, þetta eru engin góðgerðasamtök hjá corpo og söluaðilum
Last edited by osek27 on Fös 01. Jan 2021 21:29, edited 1 time in total.
Væri samt mikið til í að vita hvað í andskotanum skéði :O
hvað ættli sé að örgjafanum og er móðurborðið í lagi hjá þér ?
hvað ættli sé að örgjafanum og er móðurborðið í lagi hjá þér ?
-
- Hafðu samband:
Ja móðurborðið er i lagi. En ja eg er sjálfur forvitinn hvaðað er sem skemmdist
Þetta er það sem ég sé í mínum Ryzen Master á sama stað og þú.
Spurning hvort að RM dældi öllum þessum 1,4375 voltum beint í örrann þegar þú ýttir á Apply? Hef reyndar aldrei notað Ryzen Master af einhverju viti svo ég veit svosem ekkert hvernig OC virkar í gegnum hann.
En ég hef aðeins einu sinni (svo ég muni) fengið til mín vél í viðgerð með bilaðan/ónytan CPU og þá vældi vélin og hvæsti þessi ósköp á mig. Komst ekkert áfram, ekkert inn í BIOS, hvað þá lengra eins og "Automatic repair". Spurning hvort einhverjir data pinnar hafi grillast en nógu margir heilir eftir til þess að komast í BIOS?
Sést eitthvað á pinnunum eða socketinu?
Spurning hvort að RM dældi öllum þessum 1,4375 voltum beint í örrann þegar þú ýttir á Apply? Hef reyndar aldrei notað Ryzen Master af einhverju viti svo ég veit svosem ekkert hvernig OC virkar í gegnum hann.
En ég hef aðeins einu sinni (svo ég muni) fengið til mín vél í viðgerð með bilaðan/ónytan CPU og þá vældi vélin og hvæsti þessi ósköp á mig. Komst ekkert áfram, ekkert inn í BIOS, hvað þá lengra eins og "Automatic repair". Spurning hvort einhverjir data pinnar hafi grillast en nógu margir heilir eftir til þess að komast í BIOS?
Sést eitthvað á pinnunum eða socketinu?
Leikjavél | ROG Strix X570-E | R9 3900x | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Enthoo Pro M
-
- Hafðu samband:
Neibb sést ekkert a pinnum og sockettið líka bara i finu asrandi. Mjög spes
er amd ekkert með svona overclock warranty eins og intel?
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Örgjörvarnir eru orðnir það flóknir í dag, að þetta er eins að reyna átta sig á ef manneskja tekur of stóran skammt af baðsalti eða öðru dóti sem setur heilan á yfirsnúning. Giska á þúsund mismunandi útkomur.agnarkb skrifaði: Sést eitthvað á pinnunum eða socketinu?
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
I have to agree, there are way too many failsafes for one overclock to destroy the CPU. I would further test.Klemmi skrifaði:Mér finnst alveg ótrúlegt ef þetta drap örgjörvann þinn samstundis, varla bombar þetta voltunum eitthvað langt uppfyrir það sem AMD leyfir?
-
- Hafðu samband:
Buin að prófa örran i 4 öðrum tölvum. Enginn virkaði. Örrin er klárlega ónýtur. Wtf hvað þetta er Fáránlegt
-
- Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Lau 09. Ágú 2003 20:51
Er forvitin að vita hvort ábyrgðin haldi. Hef einmitt ekki þorað að prófa PBO einusinni útaf AMD warranty policyunni. Veit ekki hvort það sé skráð einhverstaðar í örgjörvann hvort hann hafi verið yfirklukkaður, þannig að bara prófa að skila honum vegna bilunar og sjá hvað gerist.
Finnst það smá lélegt að vera með þetta svakalega magn af tólum til að boosta örgjörvann og með curve optimizerunum að undervolta örgjörvann td, sem hljómar sem sniðug hugmynd til að fá meira afl og minni hita, en algerlega ábyrðarlaust.
Hef sjálfur annars ekki overclockað örgjörva fyrr en þeir eru farnir úr ábyrgð og farinn að finna fyrir því í leikjum og eiginlega bara intel örgjörva, ekki drepið neinn ennþá. Þannig að þessar fréttir eru ekki að hvetja mig til að kveikja á PBOinu eða prófa curve optimizerinn
Finnst það smá lélegt að vera með þetta svakalega magn af tólum til að boosta örgjörvann og með curve optimizerunum að undervolta örgjörvann td, sem hljómar sem sniðug hugmynd til að fá meira afl og minni hita, en algerlega ábyrðarlaust.
Hef sjálfur annars ekki overclockað örgjörva fyrr en þeir eru farnir úr ábyrgð og farinn að finna fyrir því í leikjum og eiginlega bara intel örgjörva, ekki drepið neinn ennþá. Þannig að þessar fréttir eru ekki að hvetja mig til að kveikja á PBOinu eða prófa curve optimizerinn