Álit á tölvu

Svara

Höfundur
Lenidaz
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Sun 08. Nóv 2015 18:24
Staða: Ótengdur

Álit á tölvu

Póstur af Lenidaz »

Góðan dag. Mig langar að fá álit ykkar á tölvu sem ég er að íhuga að kaupa
https://builder.vaktin.is/build/1797B
Ég er aðallega að hugsa þessa tölvu í leiki en einnig í skólann. Ég ætla að nýta vinnsluminni og harða diska úr gamla turninum mínum.
Hvað finnst ykkur? Get ég jafnvel náð verðinu eitthvað niður án þess að það bitni á afköstunum?

Xmatic
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 18. Maí 2019 21:32

Re: Álit á tölvu

Póstur af Xmatic »

Overkill PSU and CPU
Skjámynd

ChopTheDoggie
Geek
Póstar: 840
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Póstur af ChopTheDoggie »

ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 442
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)

Póstur af stinkenfarten »

p400a er fínn kassi, myndi láta hann vera. tölvutækni er með arctic freezer 34 esports duo á 10k sem er nógu fínn og hljóðlátur.
Noctua shill :p
Skjámynd

ChopTheDoggie
Geek

stinkenfarten skrifaði:
p400a er fínn kassi, myndi láta hann vera. tölvutækni er með arctic freezer 34 esports duo á 10k sem er nógu fínn og hljóðlátur.
Ó haha, ég hélt að þetta væri sami kassinn.
En stock cooler á 3700X dugar nógu vel nema það að þú ætlar að fikta í eitthvað heavy OC.
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 442
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)

Póstur af stinkenfarten »

ChopTheDoggie skrifaði:
stinkenfarten skrifaði:
En stock cooler á 3700X dugar nógu vel nema það að þú ætlar að fikta í eitthvað heavy OC.
keypti minn 3700x frá kíslildag og þau sentu bara litla plastdótið, ekki boxið með kælingunna. ég var með auka kælingu þannig ég hélt ekki mikið af því.
Noctua shill :p
Skjámynd

ChopTheDoggie
Geek

stinkenfarten skrifaði:
ChopTheDoggie skrifaði:
stinkenfarten skrifaði:
keypti minn 3700x frá kíslildag og þau sentu bara litla plastdótið, ekki boxið með kælingunna. ég var með auka kælingu þannig ég hélt ekki mikið af því.
Það er nú skrýtið, hann kemur með stock cooler.. En Kísildalur selur líka kælinguna sér.
Eru þau nokkuð að taka kælinguna úr boxinu og selja þá stakt og selja örgjörvana án stock kælinguna? Mér finnst það nú soldið steikt ef svo. :-k
Svara