Haldiði að það taki styttri tima með myus?
þetta eru jólagjafir

Ekkert víst að það taki skemmri tíma með MyUS. Amazon eru nú yfirleitt mjög fljótir að shippa. Hvað veldur þessum töfum? Er varan á backorder hjá þeim? Ef svo er, þá tekur alveg jafn langan tíma að shippa vörunni til MyUS og svo bætist í raun við sá tími sem tekur MyUS að framsenda til þín.Semboy skrifaði:var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
þetta eru jólagjafir
hagur skrifaði:Ekkert víst að það taki skemmri tíma með MyUS. Amazon eru nú yfirleitt mjög fljótir að shippa. Hvað veldur þessum töfum? Er varan á backorder hjá þeim? Ef svo er, þá tekur alveg jafn langan tíma að shippa vörunni til MyUS og svo bætist í raun við sá tími sem tekur MyUS að framsenda til þín.Semboy skrifaði:var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
þetta eru jólagjafir
En MyUS eru samt mjög flottir, ef notað þjónustu þeirra töluvert þegar ég er að panta frá Bandaríkjunum.
Ef þú sérð ekki fyrir þér að nota þetta mánaðarlega þá segir þú áskriftinni bara upp og endurvekur hana þegar þú ert að panta eitthvaðSemboy skrifaði:hagur skrifaði:Ekkert víst að það taki skemmri tíma með MyUS. Amazon eru nú yfirleitt mjög fljótir að shippa. Hvað veldur þessum töfum? Er varan á backorder hjá þeim? Ef svo er, þá tekur alveg jafn langan tíma að shippa vörunni til MyUS og svo bætist í raun við sá tími sem tekur MyUS að framsenda til þín.Semboy skrifaði:var að kaupa nokkra hluti af amazon, þau segja að það komi til lands í lok desember.
þetta eru jólagjafir
En MyUS eru samt mjög flottir, ef notað þjónustu þeirra töluvert þegar ég er að panta frá Bandaríkjunum.
myus.com náðu að redda þessu. Kemur 20des. Ég er með trial version í augnablýkinu eftir það fara þeir að rúkka mig 7dali mánðarlega þótt ég fari að nota þetta einstaka sinnum. Er ég að skilja það rétt?