Sem betur fer er þetta til sem 89 Kb extension fyrir Chrome vafrana. En þetta ætti bara svo mikið að vera default option í öllum vöfrum.
Hélstu að ég vissi ekki um Ctrl-W?Sallarólegur skrifaði:Ctrl + W
Já, það er náttúrulega enn fljótar ef þú ert með mjög marga tabs opna (og þú ert ekki með stillt á að tabs opnist aftur þegar þú ræsir browser aftur). Enn fyrir ca, t.d. 10 tabs, þegar þú vilt bara slökkva á 5, þá er þetta lang þægilegasta leiðin sem ég er að lýsa. Takki í horninu, sem tekur einhver kílóbæt að bæta við, til að slökkva á tabs er alveg langþægilegasta leiðin þegar maður er oft að slökkva á tabs.GuðjónR skrifaði:Ég slekk bara á browser og endurræsi hann til að losna við 150 opna tabs.
Það er reyndar sniðugur fídus og ég hef ekki séð marga nota hann. Ég vissi þó af honum og finnst hann ekki koma í staðin fyrir x-tab-close takka stutt frá browser-window-close takkanum. Það er líka hægt að ýta á þrípunktinn í hægra horninu til að komast í zoom (V merkið í Vivaldi)gnarr skrifaði:Hægriklikka og gera "Close tabs to the right"
Nariur skrifaði:Þegar þú ýtir á x-ið á flipa til að loka honum færist næsti flipi þannig að x-ið fyrir hann er undir músinni hjá þér.
Já eða nálægt.netkaffi skrifaði:Hélstu að ég vissi ekki um Ctrl-W?Sallarólegur skrifaði:Ctrl + WErtu með hendina á lyklaborðinu þegar þú ert bara að lesa?
Ég á eftir að prófa mouse gestures meira (eitthvað segir mér að ég þurfi fleiri hreyfingar). Ertu að gera L merki aftur og aftur með músinni til að loka? En ég held að enginn myndi tapa á því að hafa svona takka. Ég held reyndar að allir myndu græða á því, hefurðu prófað þetta?Dropi skrifaði:netkaffi skrifaði:Í Vivaldi nota ég mouse gestures í svona 80% tilfella, annars miðju músartakkann eða CTRL+W til að loka mörgum hratt. "L" gesture er að loka tab, nota það gríðarlega mikið.
Þegar ég opna grein, les hana svo og loka tab þá geri ég þetta. Þú heldur hægri takkanum inni, gerir hreyfinguna og sleppir. Tekur mig brot úr sekúndu og mikið minni færsla á hendinni en að fara með hana alla leið upp í tab listann.netkaffi skrifaði:Ertu að gera L merki aftur og aftur með músinni til að loka?
Það er langur Vivaldi þráður hérna, getur líka sent þetta sem feedback á þá. Þetta er fólk á Seltjarnarnesi sem gera þennan browser og mér sýnist þau alls ekki vera hrædd við að prófa allskonar nýtt.netkaffi skrifaði:Ég skal prófa mouse gestures og bera saman. Ég hef aðeins verið að fikta við það í gegnum tíðina en einhvernvegin hefur það alltaf dottið út. Ég var líka með dedicated mouse gesture forrit fyrir allt í Windows en virkaði vel með browsers. Fyrir mér snýst þetta ekkert um vana eða sérviskusemi; ég er að tala um hvað er ergonomískara. Oft eru use cases sem maður sér ekkert nema prófa þau og ég er alltaf að prófa extension bara til að sjá hvort ég finni eitthvað til að gera mér lífið örlítið auðveldara. Bara svipað og þeir sem kaupa 200.000 króna tölvustól en ekki 15 þúsund króna úr Tölvutek, af því hinn fer aðeins betur með bakið. Eða þegar maður fer í eina peysu en ekki aðra því önnur er aðeins hlýrri.
Annars er ég að nota extension sem gerir þetta, það er 89 KBhttps://chrome.google.com/webstore/deta ... kmjjffeila
Mér finnst bara að þetta eigi að vera native í browser af því þetta er svo þægilegt!
Takk fyrir að benda mér á það. Ég er bara nýbúinn að suða í Jóni Tetzchner um nokkra fídusa og ég ætla sjá hvort þeir innlimi ekki eitthvað af þeim áður en ég suða meira! Annars er Vivaldi stórmerkilegur, ég er alltaf að sjá eitthvað nýtt í honum (meina í options sem er hægt að stilla, annars er kominn heill mail client núna inn í hann). Vivaldi einmitt kom með margt sem ég var að óska mér að væri í browser, eins og hliðartabs. Ég myndi segja hann sé aðeins hægari en Chrome, en ég skipti á milli þeirra eftir hvað ég er að gera. Ég myndi hiklaust segja við alla að Vivaldi sé besti browser í heimi. Ég bara nota Chrome líka af því ég er hraðaperri og ég er ekki með fiber-net.Dropi skrifaði:Það er langur Vivaldi þráður hérna, getur líka sent þetta sem feedback á þá. Þetta er fólk á Seltjarnarnesi sem gera þennan browser og mér sýnist þau alls ekki vera hrædd við að prófa allskonar nýtt.
kannast við þetta, á vinnulappanum, borðtölvunni og símanumGuðjónR skrifaði:Ég slekk bara á browser og endurræsi hann til að losna við 150 opna tabs.
Ég sé ekki mús á screenshot-inu há þér, en ég geri ráð fyrir að hún eigi að vera á hægri flipanum.netkaffi skrifaði:Ef ég ýti á X hérna á tab þar sem músin er, þá get ég ekki ýtt á sama stað aftur til að loka tab, ég þarf að færa músina á hvern flipa.Nariur skrifaði:Þegar þú ýtir á x-ið á flipa til að loka honum færist næsti flipi þannig að x-ið fyrir hann er undir músinni hjá þér.
Þetta sem þú ert að tala um virkar bara fyrir sum cases.