Black Friday vika & Rafræn Mánudagur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
- Staðsetning: 815
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Black Friday vika & Rafræn Mánudagur
Hvað sem þið gerið ekki fá ykkur samsung þvottavel eða uppvottavel, er í mestu magni að laga samsung vélar, mesta rusl ásamt electrolux/aeg velum sem eg hef verið að laga.
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Kannski eru þessar vélar meira drasl en mögulega ertu að laga þessar vélar mest því það er meira af þannig vélum í umferð?osek27 skrifaði:Hvað sem þið gerið ekki fá ykkur samsung þvottavel eða uppvottavel, er í mestu magni að laga samsung vélar, mesta rusl ásamt electrolux/aeg velum sem eg hef verið að laga.
Ég er nokkuð viss um að það selst umtalsvert meira af þessum vélum en vélum frá t.d. Miele. Þ.a.l. væri ekkert skrýtið að sjá, ég veit það ekki, 3-10x meira af þeim en Miele t.d.
Bosch og Siemens er kálið
Þetta er besta framboðið, úrvalið og verðið á landinu. LG koma svo líka nálægt en mér finnst ódýrari vélarnar þeirra algjört pjátur.osek27 skrifaði:Hvað sem þið gerið ekki fá ykkur samsung þvottavel eða uppvottavel, er í mestu magni að laga samsung vélar, mesta rusl ásamt electrolux/aeg velum sem eg hef verið að laga.
Ég fann bara ekkert hjá LG sem ég vildi eiga, voru mjög stripped down þegar kom að ódýrari vélunum.
Kaupi eitthvað fínt eftir nokkur ár, sjáum til hvað þessi samsung vél endist mér. Þangað til vantar mig að þvo þvott með takmarkað fjármagn.
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Eru einhver lasin tilboð á SSD diskum hérledis eða erlendis? Helst 2tb+ sata og 500gb+ M.2? Sýnist ég bara sjá þetta m.2 drif hjá TL...
https://www.bhphotovideo.com/c/product/ ... _plus.htmlSolidFeather skrifaði:Eru einhver lasin tilboð á SSD diskum hérledis eða erlendis? Helst 2tb+ sata og 500gb+ M.2? Sýnist ég bara sjá þetta m.2 drif hjá TL...
https://elko.is/svartur-fossari-2020/fo ... -smp615bla
Er tæknin hér, að ég get skrifað á þetta eins og að skrifa með penna á blað ?
Er tæknin hér, að ég get skrifað á þetta eins og að skrifa með penna á blað ?
hef ekkert að segja LOL!
Fékk 5ára ábyrgð á 16þ
osek27 skrifaði:Hvað sem þið gerið ekki fá ykkur samsung þvottavel eða uppvottavel, er í mestu magni að laga samsung vélar, mesta rusl ásamt electrolux/aeg velum sem eg hef verið að laga.
Alienware|Aurora|R10|Ryzen Edition Lunar Light|AMD 7 3700X|EVGA AIO|32GB|2060 SUPER OC|
Surface Book 2 13"5
Surface Book 2 13"5
Var bara ákveðinn fjöldi í boði á tilboði, hefur líklega selst fljótlega eftir miðnættibrain skrifaði:Klemmi skrifaði:Þessi skjár gæti verið freistandi fyrir þá sem vilja ódýran 2560x1440 144Hz skjá, verður á 52þús kall frá miðnætti:
https://elko.is/samsung-31-5-c32jg56-bo ... jg56qquxen
er enn á fullu verði....
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Eina sem ég keypti var varahlutur í Bimmann að utan og svo Philips HUE bæði hjá coolshop og Byggt&Búið.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Lét verða af því og keypti samsung odyssey g7 af overclockers.co.uk
Eru með fínann díl á þeim núna.
- CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
Ram: Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
Primary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
Secondary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
GPU: Asus RTX 3070 OC Strix
PSU: Corsair RM750x
Case: Fractal Design Define R6
Monitor: Samsung Odyssey G7 1440p 240hz
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Bengal skrifaði:Lét verða af því og keypti samsung odyssey g7 af overclockers.co.uk
Með öllum gjöldum ertu ekki að spara rétt yfir 10.000 kr?
En það er samt sparnaður.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
fann ekkert spennandi á tilboði, bíð eftir computer.is á mánudaginn, gaman að sjá verðin þar.
ég fékk minn skjá um 130 þús í byrjun okt eða var það í lok sept, man ekki frá uk.. veit ekki hvort þetta sé einhver "black friday" díll ef hann kostar það sama í dag ca 2 mánuðum síðar.
ég fékk minn skjá um 130 þús í byrjun okt eða var það í lok sept, man ekki frá uk.. veit ekki hvort þetta sé einhver "black friday" díll ef hann kostar það sama í dag ca 2 mánuðum síðar.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Hef ekki fundið þetta 55" sjónvarp í vefverslun Raflands, hvorki fyrir né á Black Friday.
Er hinsvegar til sölu hjá bróðurfélagi Raflands, Heimilistækjum og er á fullu verði, 349.990 kr, sjá hér.
Update: Hringdi í Rafland. Starfsmaður þar sagði mér að öll Panasonic OLED tækin væru búin, hefðu selst upp, en bauð mér að ganga frá pöntun á tækinu og ég fengið þá tæki úr næstu sendingu. Ég spurði hann hvernig það gæti hafa gerst, þar sem það er tekið fram að tilboðið gildir einungis í vefverslun og að tækið hafi aldrei verið að finna þar, og hvernig ég ætti þá að fara að því að panta tækið, þar sem það er ekki í vefverslun. Þá tók hann pásu í svona 30 sek, kom svo aftur á línuna og sagði að þau væru ekki að koma aftur. Frekar glatað .
Last edited by Opes on Lau 28. Nóv 2020 12:55, edited 1 time in total.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
lollipop0 skrifaði:Fékk 5ára ábyrgð á 16þ
osek27 skrifaði:Hvað sem þið gerið ekki fá ykkur samsung þvottavel eða uppvottavel, er í mestu magni að laga samsung vélar, mesta rusl ásamt electrolux/aeg velum sem eg hef verið að laga.
Keyptirðu þessa fimm ára ábyrgð nokkuð í Rafha ?
Hefði átt að lesa allan þráðinn ----------------
Sé að þú keyptir hana í elko.
Er það yfirlýst stefna elko semsagt að þvottavélar séu hlutir sem eigi bara að lifa af í tvö ár? (spurningu ekki beint sérstaklega til lolipop0)
Neytendalögin eru skýr varðandi það að hlutir sem ætla má að eigi að endast lengur beri 5 ára ábyrgð (kvörtunartíma). Veit að rafha gerir þetta og virðir ekki 5 ára tímann nema fólk kaupi ábyrgð.
Það að selja 5 ára ábyrgð á svona hlutum er í mínum augum bara eins og að rukka fyrir gömul eintök af fréttablaðinu.
Kemur samt black friday ekkert við svo þráðurinn má halda áfram mín vegna
Last edited by mjolkurdreytill on Lau 28. Nóv 2020 17:05, edited 1 time in total.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Það er 2 ára ábyrgð á raftækjum, svo það er örugglega einfaldara fyrir marga að henda bara 16k í fimm ára ábyrgð og þurfa ekki að standa í veseninu sem getur fylgt því að ætla að láta reyna á fimm ára kvörtunarregluna.mjolkurdreytill skrifaði:lollipop0 skrifaði:Fékk 5ára ábyrgð á 16þ
Er það yfirlýst stefna elko semsagt að þvottavélar séu hlutir sem eigi bara að lifa af í tvö ár? (spurningu ekki beint sérstaklega til lolipop0)
Neytendalögin eru skýr varðandi það að hlutir sem ætla má að eigi að endast lengur beri 5 ára ábyrgð (kvörtunartíma). Veit að rafha gerir þetta og virðir ekki 5 ára tímann nema fólk kaupi ábyrgð.
Það að selja 5 ára ábyrgð á svona hlutum er í mínum augum bara eins og að rukka fyrir gömul eintök af fréttablaðinu.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Ofur-Nörd
Sallarólegur skrifaði:
Það er 2 ára ábyrgð á raftækjum, svo það er örugglega einfaldara fyrir marga að henda bara 16k í fimm ára ábyrgð og þurfa ekki að standa í veseninu sem getur fylgt því að ætla að láta reyna á fimm ára kvörtunarregluna.
Ég nenni ekki að finna lagagreinina sérstaklega. Kvörtunarfrestur er almennt tvö ár, 5 ár á vörum sem ætla má að endist lengur.
Man ekki til þess að raftæki séu tiltekin eitthvað sérstaklega sem bara 2 ár. Endilega leiðréttu mig ef það er rangt.
Neytendasamtökin skrifaði:Er hægt að kvarta í fimm ár frá afhendingu vegna galla á vöru?
Í sumum tilvikum, þ.e. ef endingartími vöru er verulega lengri en á við um almennar vörur getur neytandi kvartað vegna galla í fimm ár frá afhendingu. Í lögum er ekki tekið fram um hvers konar hluti getur verið að ræða en kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa hefur komist að þeirri niðurstöðu að reglan geti átt við um hluti eins og sófasett, ísskápa, tölvur og uppþvottavélar. Þá má gera ráð fyrir að reglan eigi við um bíla, þvottavélar, sjónvörp, eldavélar o.s.frv.
Last edited by mjolkurdreytill on Lau 28. Nóv 2020 19:15, edited 1 time in total.
-
- Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Mán 12. Mar 2007 22:50
Það er í 27. grein laga um neytendakaup hér: https://www.althingi.is/lagas/nuna/2003048.html á við til dæmis ísskápa, sjónvörp, þvottavélar ofl sem er ætlaður lengri endingartími en smærri raftæki.
-
- Nörd
- Póstar: 142
- Skráði sig: Sun 20. Maí 2018 14:36
Það er oftast þar sem það er 5ára verksmiðju ábyrgð en þessi ábyrgð sem hann keypti aukalega er líka tjónatrygging og með henni fylgir 5ára ábyrgð í elkomjolkurdreytill skrifaði:lollipop0 skrifaði:Fékk 5ára ábyrgð á 16þ
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Og ég veðjaði rétt...GuðjónR skrifaði:Ég ætla að veðja á NOVA...ColdIce skrifaði:Vitiði hvort airpods pro verði á afslætti hjá einhverjum?
5K afsláttur hjá NOVA
https://www.nova.is/barinn/vara/airpods-pro-tilbod
-
- Ofur-Nörd
Verksmiðjuábyrgð framleiðanda á eigin vöru hefur engin áhrif á það hvort lögin gilda um vöruna eða ekki. Það er háð skilgreiningu löggjafans hverju sinni og túlkun dómstóla.Lego_Clovek skrifaði: Það er oftast þar sem það er 5ára verksmiðju ábyrgð en þessi ábyrgð sem hann keypti aukalega er líka tjónatrygging og með henni fylgir 5ára ábyrgð í elko
Hinsvegar ef 5 ára ábyrgðin er 5 ára kaskó, þá er það allt annað, gott hjá elko.
Tilboðin komin inn hjá Computer.is
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Klemmi skrifaði:Tilboðin komin inn hjá Computer.is
https://www.computer.is/is/product/skja ... gb-trinity
ZOTAC GAMING GeForce RTX 3090 Trinity
10% afsláttur
Verð: 310.410 kr
Alienware|Aurora|R10|Ryzen Edition Lunar Light|AMD 7 3700X|EVGA AIO|32GB|2060 SUPER OC|
Surface Book 2 13"5
Surface Book 2 13"5
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Langaði í 2 hluti, RTX 3080 og EVGA 850W G3 aflgjafa og hvorugt hægt að panta á Cyber monday