VisionTek X800XT komið í vélina!!
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
VisionTek X800XT komið í vélina!!
Sælir, jæja þá er það loksins komið eftir langa og erfiða bið. Þá fór ég nú að spá í nokrrum fídusum sem maður hefur bara ekki kynnt sér áður eins og triple buffering og 24bit z buffer. Ég er að nota nýjasta Catalyst control center driverinn. er hann ekki bara allveg nog. Hef ég eitthvað útúr því að nota frekar Omega eða DNA?
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
-
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Pepsi skrifaði:ok sry, er mest að spila cs:source núna og gat ekki séð einhvern mun á fps á catalyst og dna þannig að? kanski gamall dna, en I´m stopping now
þú hefur pottþétt ekki uninstallað drivernum og "uninstallað" skjákortinu úr device manager... og síðan rebootað, ýtt á cancel og síðan manually installað DNA drivernum.
því í lang flestum tilvikum munar töluvert miklu

-
Nýjasti DNA á að vera að ég held 3.4.4.10
Ég er með 3.2.4.10
Sem fæst hér.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... ght=driver
Ég er með 3.2.4.10
Sem fæst hér.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... ght=driver
Það er ekki út af DNA, heldur vegna þess að Catalyst 4.10 var með bögg þannig að 256meg kort notuðu ekki nema 128meg.hahallur skrifaði:Jamm
Catalystin er ekki nógu góður driveri fyrir X800 kortin.
Fáðu þér DNA sem fyrst.
Stórbreytti minni vel.
3500>4400 í 3d mark 05
Omega, DNA og allir þessir driverar eru að mínu mati frekar ofmetnir. Þegar kemur að performans er alltaf einhver fórnarkostnaður. Og þar sem þessir driverar eru bara tweakaðir "official" ATi driverar, þá er verið að fórna myndgæðum fyrir betri performans, t.d. nota bilinear anisotropic filtering í staðinn fyrir trilinear aniso.
Ég myndi halda mig við official driverinn.
Edit: Getið séð samanburð hérna
Edit 2: Fann líka þetta. DNA gaurinn er einhver bjáni...
-
-