Input Lag
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 23
- Skráði sig: Fim 13. Des 2018 00:24
- Staða: Ótengdur
Input Lag
Sæl og blessuð
Í vikunni þá var ég að spila warzone og blablabla, kemur ekki bara rosalega skrýtið input lag sem heldur áfram þrátt fyrir að Ég restarta tölvunni og breyti settings+uppfæra skjákortið og uppfæri windows
Ég er með frábær frames í leikjunum sem Ég er að spila og ég kíkti hvort ég væri að fá input lag í öðrum leikjum, þannig ég opnaði 3 leiki (einn af þeim er Half Life 1 sem kom út 1998 hah) og er samt að fá input lag í þeim líka
Ég veit ekki alveg hvort Ég er að fá þetta lagg líka í lyklaborðinu en það sýnist mest á músini, og Ég keypti músina mína fyrir 2 mánuðum síðan sem er "Corsair Harpoon RGB"
Sá gæja á netinu sem bjargaði nokkrum frá þessum galla með því að breyta "voltages" í bios en Ég bara treysti mér ekki að vera að fikta í því
Hvað gæti verið að? ég er búinn að vera að googla á fullu um þetta en finn ekki neitt sem virkar
Endilega hendið í comment ef þið vitið um eitthvað sem er hægt er að gera til að laga þetta
Cheers.
Hér eru specs:
Turn:
- Corsair Carbide SPEC-01
Aflgjafi:
- Corsair RM750x
Móðurborð:
- Asus Z170-Pro Gaming
Örgjörvi:
- Intel Core i5 6600K
Vinnsluminni:
- Corsair Vengeance 2x8gb (16gb) 2400mhz
Skjákort:
- MSI GF980 Gaming
Kæling:
- CoolerMaster Hyper TX3
Diskur: 2TB HD
Í vikunni þá var ég að spila warzone og blablabla, kemur ekki bara rosalega skrýtið input lag sem heldur áfram þrátt fyrir að Ég restarta tölvunni og breyti settings+uppfæra skjákortið og uppfæri windows
Ég er með frábær frames í leikjunum sem Ég er að spila og ég kíkti hvort ég væri að fá input lag í öðrum leikjum, þannig ég opnaði 3 leiki (einn af þeim er Half Life 1 sem kom út 1998 hah) og er samt að fá input lag í þeim líka
Ég veit ekki alveg hvort Ég er að fá þetta lagg líka í lyklaborðinu en það sýnist mest á músini, og Ég keypti músina mína fyrir 2 mánuðum síðan sem er "Corsair Harpoon RGB"
Sá gæja á netinu sem bjargaði nokkrum frá þessum galla með því að breyta "voltages" í bios en Ég bara treysti mér ekki að vera að fikta í því
Hvað gæti verið að? ég er búinn að vera að googla á fullu um þetta en finn ekki neitt sem virkar
Endilega hendið í comment ef þið vitið um eitthvað sem er hægt er að gera til að laga þetta
Cheers.
Hér eru specs:
Turn:
- Corsair Carbide SPEC-01
Aflgjafi:
- Corsair RM750x
Móðurborð:
- Asus Z170-Pro Gaming
Örgjörvi:
- Intel Core i5 6600K
Vinnsluminni:
- Corsair Vengeance 2x8gb (16gb) 2400mhz
Skjákort:
- MSI GF980 Gaming
Kæling:
- CoolerMaster Hyper TX3
Diskur: 2TB HD
Last edited by yngvijohann on Mið 04. Nóv 2020 19:49, edited 1 time in total.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Re: Input Lag
Tékkaðu hvort þú sért með kveikt á Vertical Sync í nvidia control panel, ef svo er settu það á Off.
Last edited by SolidFeather on Mið 04. Nóv 2020 20:24, edited 1 time in total.
https://www.wagnardsoft.com/forums/viewtopic.php?t=1256
getur prófað að setja þetta upp,
þetta improvar flesta leiki um nokkur fps.
og lagar input lag
getur prófað að setja þetta upp,
þetta improvar flesta leiki um nokkur fps.
og lagar input lag
Last edited by gotit23 on Mið 04. Nóv 2020 20:32, edited 1 time in total.
hvernig skjá ertu með?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
Höfundur - Nýliði
V-sync er alltaf "off" og öll settings hafa alltaf verið í lagi, þetta músalagg kom upp úr þurru
Ég er með 60hz philips 273V5LHSB 27" skjá, (Full HD 1920x1080, 1ms)
ég hef prófað þetta "intelligent standby list cleaner" áður og það virðist ekki hjálpa
ég er með frábær frames í öllum leikjum, tildæmis half life1 sem allar tölvur nýjar eða gamlar geta runnað, en eitthvað í tölvunni er að valda þetta mouselag
Ég er með 60hz philips 273V5LHSB 27" skjá, (Full HD 1920x1080, 1ms)
ég hef prófað þetta "intelligent standby list cleaner" áður og það virðist ekki hjálpa
ég er með frábær frames í öllum leikjum, tildæmis half life1 sem allar tölvur nýjar eða gamlar geta runnað, en eitthvað í tölvunni er að valda þetta mouselag
Last edited by yngvijohann on Fim 05. Nóv 2020 07:56, edited 1 time in total.
-
Höfundur - Nýliði
Ég nota Nvidia Control Panel mjög mikið ef ég er að spila stóra leiki eins og warzone eða battlefield5 og það hefur bara svínvirkað
gæti þetta verið einh galli sem er að koma frá windows stýrikerfinu eða nvidia gr driver?
gæti þetta verið einh galli sem er að koma frá windows stýrikerfinu eða nvidia gr driver?
Mig rámar í uppfærslu um daginn sem restartaði stillingum hja mer ingame og í nvidia settings.
Hef samt séð aðra vera að kvarta líka útaf "laggi" ingame. (csgo mest)
Spurning hvort eldri driver á nvidia væri test sem væri þess virði að prófa.
Hef samt séð aðra vera að kvarta líka útaf "laggi" ingame. (csgo mest)
Spurning hvort eldri driver á nvidia væri test sem væri þess virði að prófa.
Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD Ryzen 9 5900X 12C/24 -ASUS x570-P - Sabrent m.2 1TB, samsung evo 850 500gb - 32GB(4x8 GB) 3000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB - 1x 28" BENQ 1x AOC 27"
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD Ryzen 9 5900X 12C/24 -ASUS x570-P - Sabrent m.2 1TB, samsung evo 850 500gb - 32GB(4x8 GB) 3000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB - 1x 28" BENQ 1x AOC 27"
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
1. Það kom ný stilling í warzone um daginn (nokkrar vikur síðan) sem á að minnka input lag, ertu búin að skoða það?
2. Gætir prófað að setja GPU Scheduling í windows á, það er ný stilling í windows sem bætir performance í leikjum, kannski hjálpar það.
3. Uppfæra GPU driverinn.
2. Gætir prófað að setja GPU Scheduling í windows á, það er ný stilling í windows sem bætir performance í leikjum, kannski hjálpar það.
3. Uppfæra GPU driverinn.
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
Höfundur - Nýliði
Er búinn að tjékka á nýju stillinguni og hún hjálpar bara með fps en ekki músina
ef ég gæti útskýrt hvernig músin er í leikjum þá er hún eins og að hún pikkar ekki upp fljótar hreyfingar, og þótt ég slidea mjög hægt þá er eins og mouse sensitivityið lækkar ógeðslega mikið niður
þetta er öruglega mest pirrandi vandræði sem ég hef lent í
en ég ætla að kíkja á þetta gpu scheduling
ef ég gæti útskýrt hvernig músin er í leikjum þá er hún eins og að hún pikkar ekki upp fljótar hreyfingar, og þótt ég slidea mjög hægt þá er eins og mouse sensitivityið lækkar ógeðslega mikið niður
þetta er öruglega mest pirrandi vandræði sem ég hef lent í
en ég ætla að kíkja á þetta gpu scheduling
-
Höfundur - Nýliði
obb tölvan mín er ekki með þetta option fyrir gpu scheduling, stendur bara "graphics performance preference" þar sem ég get bara enablað fyrir sérstaka leiki, prófaði það um daginn og það virkaði ekki heldur
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ertu með eitthvað overclocking í gangi á cpu?
getur prufað að taka af downclocking svo hann sé stöðugu Ghz
jafnvel sniðugt að prófa að overclocka bara aðeins. kanski stöðugt 4 Ghz þar sem stock boost er 3.9 Ghz
hérna eru leiðbeiningar með þínum cpu og mb
https://rog.asus.com/forum/showthread.p ... Pro-Gaming
getur prufað að taka af downclocking svo hann sé stöðugu Ghz
jafnvel sniðugt að prófa að overclocka bara aðeins. kanski stöðugt 4 Ghz þar sem stock boost er 3.9 Ghz
hérna eru leiðbeiningar með þínum cpu og mb
https://rog.asus.com/forum/showthread.p ... Pro-Gaming
Last edited by worghal on Fim 05. Nóv 2020 10:36, edited 1 time in total.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Nýliði
Ég eyddi MS afterburner því það virkaði ekki, ég er búinn að overclocka cpuið en örgl ekki vel.
ætla að tjékka á þessu núna
ætla að tjékka á þessu núna
-
Höfundur - Nýliði
https://imgur.com/32OfXtQ
hér er linkur til að sjá hvernig cpuið var
hér er linkur til að sjá hvernig cpuið var
-
Höfundur - Nýliði
Ég prófaði þetta overclock og er ekki viss hvort það saveaðist, eftir að ég gerði "save & reset" þá var bara svartur skjár og vifturnar alveg á fullu í nokkrar mínutur þannig ég ákvað að skipa tölvunni að slökkva á sér
ætla að prófa að hoppa inní leik og sjá hvort þetta hefur eitthvað lagast
EDIT: ég breytti bara overclockinu í það sama og sem stóð á myndini, heyrðu það lagaði smá en ekki nóg, frábært overclock takk fyrir að sýna mér það
edit 2:
ætla að prófa að hoppa inní leik og sjá hvort þetta hefur eitthvað lagast
EDIT: ég breytti bara overclockinu í það sama og sem stóð á myndini, heyrðu það lagaði smá en ekki nóg, frábært overclock takk fyrir að sýna mér það
edit 2:
ég prófaði að lækka polling rate í 500 og jafnvel 250 og það er enþá sama vandamálAlfa
Last edited by yngvijohann on Fim 05. Nóv 2020 16:35, edited 3 times in total.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hvað settiru overclockið hátt?
muna líka að nota edit takkann í stað þess að setja inn marga pósta í röð
muna líka að nota edit takkann í stað þess að setja inn marga pósta í röð
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
Svona til að prufa eitthvað annað og þú talar um usb lagg og keyboard lagg !
Hvað er polling rate á usb ? Ég hef lent í svona á einhveri tölvu fyrir mörgum árum sem bara gjörsamlega gúdderaði ekki að hafa það í 1000hz, en þegar ég minnkaði það niður í 500hz þá var allt í fína. Man ekki hvort þetta hafi lagast seinna með nýjum driver.
Getur breytt því t.d með ICUE frá Corsair (miðað við uppgefna mús)
https://zowie.benq.com/ja/support/mouse ... ecker.html
Hvað er polling rate á usb ? Ég hef lent í svona á einhveri tölvu fyrir mörgum árum sem bara gjörsamlega gúdderaði ekki að hafa það í 1000hz, en þegar ég minnkaði það niður í 500hz þá var allt í fína. Man ekki hvort þetta hafi lagast seinna með nýjum driver.
Getur breytt því t.d með ICUE frá Corsair (miðað við uppgefna mús)
https://zowie.benq.com/ja/support/mouse ... ecker.html
Last edited by Alfa on Fim 05. Nóv 2020 14:09, edited 1 time in total.
TOW : NZXT H500i PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5600x + NZXT Kraken X52 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : MSI 3080 Gaming X 10GBSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 500GB Crucial M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" 180hz + AOC 24G2U KEY : Corsair K70 RGB MOU : Glorious Model O