jonsig skrifaði:Mátt fá mitt frítt. BTW. Ætti að virka á flestar HP tölvur með þessu pluggi, færð kannski hægari hleðslu.
á eitt þannig, en það dugar ekki, takk allir, búinn að panta eitt að utan :p
Er þessi tölva eitthvað power monster eða er þá spennugjafinn bilaður ? Venjulega talar hleðslutækið við "straum þegan" sem gerir tölvunni þinni kleyft t.d. að keyra á mis miklu afli og í rauntíma sett allan þann straum sem er til aflögu til að hlaða rafhlöðuna.
Ég veit, ég er mjög forvitinn.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
jonsig skrifaði:Mátt fá mitt frítt. BTW. Ætti að virka á flestar HP tölvur með þessu pluggi, færð kannski hægari hleðslu.
á eitt þannig, en það dugar ekki, takk allir, búinn að panta eitt að utan :p
Er þessi tölva eitthvað power monster eða er þá spennugjafinn bilaður ? Venjulega talar hleðslutækið við "straum þegan" sem gerir tölvunni þinni kleyft t.d. að keyra á mis miklu afli og í rauntíma sett allan þann straum sem er til aflögu til að hlaða rafhlöðuna.
Ég veit, ég er mjög forvitinn.
það gæti verið að þetta sé fyrir dokku.
ég er að sjá mikið af útstöðvum í vinnunni þurfa að fá 135w til að keyra allt í dokkunni, fartölvuna, skjáina og annað. (T490 vélar og tveir skjáir)