Er með shitty móðurborð með I7-4790K sem mér langar að overclocka en móðurborðið bíður greinilega ekki uppá það...
Er með Asus H97M-E hef reynt að overclocka en ekkert gekk, mhz alltaf það sama. Það er einhver skrítin overclock stilling í boði en þá slökknar bara á tölvunni undir álagi þannig ég læt það vera.
Þess vegna langar mér að athuga hvað er í boði, hvort einhver á gott móðurborð fyrir 4790K sem hefur möguleika á overclock
Smá off-topic: Hafið þið overclockað þennan örgjörva og mælið þið með einhverri kælingu? Air eða AIO?
Takk
[ÓE] Notuðu LGA1150 móðurborði ATX/Mini-ATX
Re: [ÓE] Notuðu LGA1150 móðurborði ATX/Mini-ATX
i7 4790k eru klárlega bestu 1150 socket cpu sem þú færð.
Hvað varðar kælingu er það mest upp á preference, noctua eru með góðar air kælingar og h100i er mjög solid vökvakæling.
Hvað varðar kælingu er það mest upp á preference, noctua eru með góðar air kælingar og h100i er mjög solid vökvakæling.
Intel i7 9700K • GTX 1660 Super • Gigabyte Z390 AORUS ELITE-CF• TEAM 16GB ARGB 4000MHz DDR4 • Samsung 970 Evo Plus 1000GB • Corsair h100i • Seasonic Focus Gold 750W • Meshify C fractal
Acer Predator 240hz IPS 24.5" • Razer Naga / G403 HERO • Steelseries Arcis Pro
Acer Predator 240hz IPS 24.5" • Razer Naga / G403 HERO • Steelseries Arcis Pro
Re: [ÓE] Notuðu LGA1150 móðurborði ATX/Mini-ATX
mæli með delid og liquid metal ef þú vilt halda temps góðum. ætti að lækka hitan hja þér um minnst 10°ccc151 skrifaði:Er með shitty móðurborð með I7-4790K sem mér langar að overclocka en móðurborðið bíður greinilega ekki uppá það...
Er með Asus H97M-E hef reynt að overclocka en ekkert gekk, mhz alltaf það sama. Það er einhver skrítin overclock stilling í boði en þá slökknar bara á tölvunni undir álagi þannig ég læt það vera.
Þess vegna langar mér að athuga hvað er í boði, hvort einhver á gott móðurborð fyrir 4790K sem hefur möguleika á overclock
Smá off-topic: Hafið þið overclockað þennan örgjörva og mælið þið með einhverri kælingu? Air eða AIO?
Takk