ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Gassi skrifaði:Finnst rosa leitt að sjá vaktara taka manninn af lífi fyrir að reyna næla ser i sma auka pening, þetta er EKKI FÁANLEGT og sennilega ekkert í bráð, og það besta i boði í dag, ef ég ætti pening til að kasta í þetta þá myndi ég gera það! Supply/demand mér finnst rosalega skrítið hvernig vaktarar taka þessu hefði haldið að flestir meðalgreindir menn skildu conceptið, á meðan hann kemur með nytt kort í lagi og í ábyrgð er þetta honest buisness, hann er ekki að svindla á neinum.
Tækifærissinni, og hvað með það? Hann má verðleggja þetta eins og hann vill, my honest opinion!
Líkja þessu við lífsnauðsynleg lyf og siðblindu? Absúrd!
Jealousy? I THINK SO.
Gangi þer vel með soluna vinur
Þetta er með því heimskulegra sem ég hef lesið í langan tíma.
En þetta virðist alltaf veiða inn einhver "læk" haltu áfram dyggðaskreytinu
En ef þig vantar fleirri dæmi um scalpera, þá kæmi mér ekkert að óvart að þessi væri að hugsa um að hamstra grímur og sótthreinsispritt til að selja lífhræddu fólki á bland
Last edited by jonsig on Þri 20. Okt 2020 20:43, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Það að þú sentir mynd af kassa sannar ekki að þú sért með skjákortið. ég keypti 1070 ti um daginn af manni hér á vaktinni og hann bauðst til að gefa mér kassann því ég kom með brandara um að selja 1070 ti í þessum kassa á ebay.
Edit: kassinn var s.s. 3080 frá kísildal.[/quote
ég er með kort og kvittun ef þú hefur áhuga á að kaupa kortið bara bjóða og ef ég samþykki þá getum við hist á hofuðborgarsvæðinu og gért beina sölu
jonsig skrifaði:Þetta er með því heimskulegra sem ég hef lesið í langan tíma.
Haltu áfram að grafa þú skilur ekki einu sinni framboð og eftirspurnar lögmálið
jonsig skrifaði:Þetta er með því heimskulegra sem ég hef lesið í langan tíma.
Haltu áfram að grafa þú skilur ekki einu sinni framboð og eftirspurnar lögmálið
Skilur þú það ? Svona eitthvað fyrir utan hvernig það er orðað ?
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Það a ekki að hvetja svona viðskipti. Sama hvað fólki langar í þetta á að sniðganga svona. Annars verður meira og meira af þessu. Alveg eins business sem er búið að eyðileggja normal verð a tónleikum og fleiru. Mæli með að bjóða max fullt verð útúr búð og ekki krónu meira
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K -Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 -Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB -Corsair RM750x -Corsair H150i pro -Corsair 678C Corsair virtuoso -Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
Það að þú sentir mynd af kassa sannar ekki að þú sért með skjákortið. ég keypti 1070 ti um daginn af manni hér á vaktinni og hann bauðst til að gefa mér kassann því ég kom með brandara um að selja 1070 ti í þessum kassa á ebay.
Edit: kassinn var s.s. 3080 frá kísildal.[/quote
ég er með kort og kvittun ef þú hefur áhuga á að kaupa kortið bara bjóða og ef ég samþykki þá getum við hist á hofuðborgarsvæðinu og gért beina sölu
HAHA okei og hvað er að því að pósta mynd af kortinu sjálfu?
Semboy skrifaði:ég sé ekkert að þessu marr Ég mundi gera það sama. Ég er sáttur með mina vonbrigðu 2080ti
"I.."
Þetta eru týpan sem myndi selja þér insulín á 5x verði ef það væri skortur á því og svæfi vært eftir það.
Þetta er bara prinsipp mál hjá mönnum að halda vaktinni sem griðarstað frá svona liði.
Maður myndi nú varla telja "skort" á skjákorti til neyðarástands ...en sammála með þráðinn, frekar glatað.
Semboy skrifaði:ég sé ekkert að þessu marr Ég mundi gera það sama. Ég er sáttur með mina vonbrigðu 2080ti
"I.."
Þetta eru týpan sem myndi selja þér insulín á 5x verði ef það væri skortur á því og svæfi vært eftir það.
Þetta er bara prinsipp mál hjá mönnum að halda vaktinni sem griðarstað frá svona liði.
Maður myndi nú varla telja "skort" á skjákorti til neyðarástands ...en sammála með þráðinn, frekar glatað.
Flestir gera sér nú grein fyrir að það er fólk með allskonar raskanir þarna úti sem hægt er að nýta sér, fólk með áráttur getur upplifað allan fjandan sem lífs nauðsyn. Mér finnst líklegt að efnameira fólk sé nú þegar búið að redda sér korti fyrir löngu gegnum aðra scalpera á ebay.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Mér finnst allt í góðu að vera á varðbergi þegar það kemur að óeðlilegri verðlagningu, og láta vita að verðið sé of hátt. Búið.
Þráðarhöfundur, sem og aðrir, sjá það og meta svo framhaldið. Kannski lækkar hann verðið, eða ekki, og mögulegir kaupendur eru upplýstir um stöðuna.
Þetta er ekki nauðsynjavara, það ÞARF enginn þetta skjákort. Skil ekki alveg hugsunarháttinn sem leiðir fólk í að bera þetta saman við klósettpappír eða annað sambærilegt.
Kannski er hann að njóta þess að nota það en er til í að losa sig við það ef einhver býður þetta verð, annars ekki, ég veit ekki. Honum er amk alveg frjálst að halda þessu verði, það vita allir hvað þessi kort kosta út í búð. Ef það vill svo ólíklega til að einhver kaupi kortið þá er það einhver sem hefur greinilega þannig pening á lausu og er til í að borga fyrir það að fá það núna.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Bland reikningurinn er frekar nýr líka (13. okt) ... og þetta er textinn í auglýsingunni
"RTX 3080 til sölu 250.000+ kaupandi hittir mig personulega ekkert leggja inna rkn og senda uta land bull aðeins persónuleg viðskifti"
Get ekki sagt að neitt þetta sé sérlega hughreystandi þó svo að ég væri tilbúinn að borga svona háa upphæð til að fá nota bene ódýrustu útgáfuna af þessu korti 1-2 mánuðum fyrr en ella.
segja mína skoðun á þessu,, gaurinn er á fresh account bæði hér og bland, hann segir á bland bara cash, engar millifærslur eða neitt svoleiðis, bara hittast face to face.
ég er 100% á því að hann hafi ekkert kort til að selja, sé bara að reina að lokka einhvern með seðlabúnt til að hitta sig út í móa þarna við vogar til að ræna hann, hann hefur ekki svomikið sýnt mynd af kortinu og sönnun að hann sé með það og mynd af nótunni þó svo hann myndi þurrka út nafnið, virkar á mig sem scam.
margir að leika sér að því víða um heiminn að auglýsa kort og scamma liðið.
þessi þráður er að sanna hvers virði vaktin er í kaupum og sölum á notuðum búnaði á netinu. kemst enginn upp með neitt kjaftæði og menn leitast við að benda á það sem mætti betur fara í kaup/sölu þráðum og menn komast ekki upp með neitt bull. Ef menn ætla að stunda scalping þá er þetta ekki staðurinn. myndi ekki banna menn fyrir það, frekar láta þá finna að svona virkar ekki hérna svo þetta endi ekki eins og bland.
5800x | dr pro 4 | RTX 3080ti |1tb PM981 | Asus Prime X570-P|32gb trident z neo 3600hz ddr4| lg-35wn75c-b
Varðandi þetta mál þá finnst mér allt í lagi þegar að menn eru að selja kort á hvaða verði sem að þeir vilja. Eitt kort er ekki að fara drepa neinn en þetta væri vandamál ef að menn væru að kaupa upp mörg kort til þess að selja þau á rugl verði. Eina sem að skiptir mig máli hérna er að ef einhver auglýsir vöru hérna á mjög háu verði sé komið í veg fyrir það að þeir sem að eru óupplýstir um raunverð vörunnar séu látnir vita hvaða verð er eðlilegt.
Ég fatta það alveg að margir séu ósáttir með þessa hegðun en besta leiðin til þess að bregðast við er með því að sýna fólki hvað eðlilegt verð er og sýna aðrar hagstæðari leiðir til þess að kaupa vöruna. Þannig getum við eflað heilbrygðara samfélag á Vaktinni og komið í veg fyrir upphituð kjarnorðastríð.
Fyndið líka hvað hann hefði auðveldlega getað komið í veg fyrir flestöll kommentin hérna með því að taka bara mynd af skjákortinu og kvittuninni til að sýna fram á að þetta sé legit.