Bílaviðgerðir í boði *Edit. Breytt verðskrá.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Bílaviðgerðir í boði *Edit. Breytt verðskrá.
9.okt
Ætla að byrja aftur á þessu.
----------------
Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.
Fyrst 2 tímar á liftu 6000
Eftir 2 tíma 5000
Miðast við hvern hafinn hálftíma þannig að 2.5 tímar væru 14.500
Ég ætla að athuga með nokkur verkstæði en ég veit að timagjald á Max1 í almennum viðgerðum er um 18.000
Ég seigi um því þeir vinna voða mikið eftir föstum verðum.
-------------------
Þar sem ég gæti verið að komast í ágætis aðstöðu í næsta mánuði langar mig að kanna áhugan á bílaviðgerðum hérna.
Ég er bifvélavirki með sveinpróif síðan 2015. Ég get tekið að mér flest verkefni.
Verðið væri samningsatriði fyrir hvert verð fyrir sig með inniföldu startgjaldi á aðstöðunni fyrir hvern dag. Það gjald mundi að sjálfsögðu lækka ef að fleyri en ein bíll væri á deginum.
Ætla að byrja aftur á þessu.
----------------
Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.
Eftir 2 tíma 5000
Ég ætla að athuga með nokkur verkstæði en ég veit að timagjald á Max1 í almennum viðgerðum er um 18.000
-------------------
Þar sem ég gæti verið að komast í ágætis aðstöðu í næsta mánuði langar mig að kanna áhugan á bílaviðgerðum hérna.
Ég er bifvélavirki með sveinpróif síðan 2015. Ég get tekið að mér flest verkefni.
Verðið væri samningsatriði fyrir hvert verð fyrir sig með inniföldu startgjaldi á aðstöðunni fyrir hvern dag. Það gjald mundi að sjálfsögðu lækka ef að fleyri en ein bíll væri á deginum.
Last edited by littli-Jake on Fös 09. Okt 2020 16:19, edited 3 times in total.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Re: Bílaviðgerðir í boði
Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
-
Höfundur - Vaktari
Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjaldlittli-Jake skrifaði:Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
-
Höfundur - Vaktari
Eins og ég seigi þá á ég ekki húsið. Voðalega er maður að komast illa frá því að vera heiðarlegur. Ég hefði kannski frekar átt að bjóða upp á ódýrar viðgerðir og rukka svo alltaf extra tíma því hitt og þetta hafi komið uppá.demaNtur skrifaði:Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjaldlittli-Jake skrifaði:Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
Last edited by littli-Jake on Þri 12. Maí 2020 17:23, edited 1 time in total.
Tekurðu að þér að gera við sílsa á Jeep Grand Cherokee?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Finnst þessi setning gefa það nokkuð mikið í ljós að þú sért ekki með frjálsan aðgang að aðstöðunni og sért annaðhvort að deila að legja eftir hentisemi, geri ráð fyrir að þessi kostnaður sé einnig fyrir verkfærin en ekki bara plássið?littli-Jake skrifaði:Þar sem ég gæti verið að komast í ágætis aðstöðu í næsta mánuði langar mig að kanna áhugan á bílaviðgerðum hérna.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Ég ætla að hrósa Jake fyrir gegnsæa verðlagningu og markaðssetningu, að tiltaka að hann sé að leigja aðstöðu á daily basis.
Ef hann mundi ekki tiltaka þetta í auglýsingunni og ég mundi svo mæta með bílinn minn á stað sem er leigður pr. dag þá mundi ég hugsanlega tapa traustinu.
Með því að segja þetta strax þá vita þeir sem þurfa á viðgerð að halda út í hvað þeir eru að fara.
Ég persónulega mundi treysta Jake, bara fyrir það eitt að hann er með 2000+ pósta og gott orðspor hérna á Vaktinni + að hann kemur augljóslega heiðarlega fram.
p.s. Jake málningafifferí (bara til að stoppa rið og laga lookið smá) er það í boði? Fyrir einn sem er með stæði upp við súlu í bílastæðakjallaranum.
Ef hann mundi ekki tiltaka þetta í auglýsingunni og ég mundi svo mæta með bílinn minn á stað sem er leigður pr. dag þá mundi ég hugsanlega tapa traustinu.
Með því að segja þetta strax þá vita þeir sem þurfa á viðgerð að halda út í hvað þeir eru að fara.
Ég persónulega mundi treysta Jake, bara fyrir það eitt að hann er með 2000+ pósta og gott orðspor hérna á Vaktinni + að hann kemur augljóslega heiðarlega fram.
p.s. Jake málningafifferí (bara til að stoppa rið og laga lookið smá) er það í boði? Fyrir einn sem er með stæði upp við súlu í bílastæðakjallaranum.
Last edited by rapport on Þri 12. Maí 2020 22:04, edited 2 times in total.
-
Höfundur - Vaktari
Ég er hræddur um að ég sé ekki nægilega góður í að sjóða fyrir slíkt. Allavega ekki til að gera það fyrir aðra. En ef þú vilt gæti ég komið þér í samband við aðila sem er það.kariyngva skrifaði:Tekurðu að þér að gera við sílsa á Jeep Grand Cherokee?
-
Höfundur - Vaktari
Takk fyrir að skilja hvað ég er að fara með þessu.rapport skrifaði:Ég ætla að hrósa Jake fyrir gegnsæa verðlagningu og markaðssetningu, að tiltaka að hann sé að leigja aðstöðu á daily basis.
Þetta er pínu opin spurning hjá þér. Gætirðu sent á mig myndir?
Já það væri vel þegið, mátt senda mér PM með contact info.littli-Jake skrifaði:Ég er hræddur um að ég sé ekki nægilega góður í að sjóða fyrir slíkt. Allavega ekki til að gera það fyrir aðra. En ef þú vilt gæti ég komið þér í samband við aðila sem er það.kariyngva skrifaði:Tekurðu að þér að gera við sílsa á Jeep Grand Cherokee?
-
Höfundur - Vaktari
Re: Bílaviðgerðir í boði *Edit. Breytt verðskrá.
Bump. Breitingar
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Ekki finnst mér líklegt að þetta séu verð með vsk.littli-Jake skrifaði: Eins og ég seigi þá á ég ekki húsið. Voðalega er maður að komast illa frá því að vera heiðarlegur. Ég hefði kannski frekar átt að bjóða upp á ódýrar viðgerðir og rukka svo alltaf extra tíma því hitt og þetta hafi komið uppá.
Voða lítið heiðarlegt að stunda svarta atvinnustarfsemi ! Og kannski í leiðinni þiggja bætur? Bæði óheiðarlegt.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Þetta er flott hjá þér.littli-Jake skrifaði:Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.
Eftir 2 tíma 5000
-------------------
En ekki vera að bera þig saman við fyrirtæki sem er löglegt og gefur allt upp með þú ert að þessu svart.
Það er bara ekki hæft til samanburðar.
-
Höfundur - Vaktari
Það er ekkert annað......jonsig skrifaði:Ekki finnst mér líklegt að þetta séu verð með vsk.littli-Jake skrifaði: Eins og ég seigi þá á ég ekki húsið. Voðalega er maður að komast illa frá því að vera heiðarlegur. Ég hefði kannski frekar átt að bjóða upp á ódýrar viðgerðir og rukka svo alltaf extra tíma því hitt og þetta hafi komið uppá.
Voða lítið heiðarlegt að stunda svarta atvinnustarfsemi ! Og kannski í leiðinni þiggja bætur? Bæði óheiðarlegt.
-
Höfundur - Vaktari
Dúlli skrifaði:Þetta er flott hjá þér.littli-Jake skrifaði:Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.
Eftir 2 tíma 5000
-------------------
En ekki vera að bera þig saman við fyrirtæki sem er löglegt og gefur allt upp með þú ert að þessu svart.
Það er bara ekki hæft til samanburðar.
Svosem ekki en mér finst samt allt í lagi að gefa mönnum hugmynd eitthvað viðmið ef þeir eru að velta fyrir sér hvort ég sé að rukka mikið eða ekki.
-
Höfundur - Vaktari
Bump
Allir sem hafa labbað inná bílaverkstæði vita að þetta er grínverð
Það er augljóst að það eru ekki stórar bilanatölvur eða réttingabekkur sem menn eru að nota fyrir svona verð en fyrir smáviðgerðir og minni verk að að þá er þetta mun meira en sanngjarnt og flott að menn séu að brjóta upp hið hefðbundna viðskiptamódel bifreiðaverkstæða til að bjóða uppá betri verð.
Það er augljóst að það eru ekki stórar bilanatölvur eða réttingabekkur sem menn eru að nota fyrir svona verð en fyrir smáviðgerðir og minni verk að að þá er þetta mun meira en sanngjarnt og flott að menn séu að brjóta upp hið hefðbundna viðskiptamódel bifreiðaverkstæða til að bjóða uppá betri verð.
Verkstæði rukka lyftugjalddemaNtur skrifaði:Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjaldlittli-Jake skrifaði:Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
verkfæragjald
notkun á dýrari vélum
sendingargjald
þjónustugjald
gjald fyrir efnavörur
förgunargjald
og svo framvegis
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Nú vinn ég á einu stærsta bifreiðaverkstæði landsins, það er ekkert sem heitir lyftugjald eða neitt af því sem þú taldir upp er rukkaðDabbiGj skrifaði:Verkstæði rukka lyftugjalddemaNtur skrifaði:Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjaldlittli-Jake skrifaði:Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
verkfæragjald
notkun á dýrari vélum
sendingargjald
þjónustugjald
gjald fyrir efnavörur
förgunargjald
og svo framvegis
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
demaNtur skrifaði:Nú vinn ég á einu stærsta bifreiðaverkstæði landsins, það er ekkert sem heitir lyftugjald eða neitt af því sem þú taldir upp er rukkaðDabbiGj skrifaði:Verkstæði rukka lyftugjalddemaNtur skrifaði:Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjaldlittli-Jake skrifaði:Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.
verkfæragjald
notkun á dýrari vélum
sendingargjald
þjónustugjald
gjald fyrir efnavörur
förgunargjald
og svo framvegis
mjög misjafnt eg versla að jafnaði við 3 verkstæði herna og tvó rukka lyftugjald en eitt rukkar fórgunargjald og lyftu og sendingargjald varahluta....rosalega misjafnt...tvó liðleg með greiðslu eitt ekki ...enda ekkert sömu eigendur
ég lét alltaf skúrakalla gera við en oft bara erfiðari ef maðut à lítinn pening en verkstæðin haha...allavega betra að semja við þau. Svo lika vsk endurgreiðsla af vinnu svo kemur eins út eiginlega
Last edited by pattzi on Lau 10. Okt 2020 21:38, edited 1 time in total.
-
Höfundur - Vaktari
Einu stærsta bifreiða verkstæði landsins? Hart flex.demaNtur skrifaði:
Nú vinn ég á einu stærsta bifreiðaverkstæði landsins, það er ekkert sem heitir lyftugjald eða neitt af því sem þú taldir upp er rukkað
Hvað heldur þú að það séu margir kostnaðar liðir innifalnir í tímagjaldinu á einu stærsta bifreiða verkstæði landsins? Heldur þú að það kosti ekkert að reka húsnæðið hjá einu stærsta bifreiða verkstæði landsins?
Ég er orðinn þreyttur á vangaveltum hjá mönnum um verðskránna hjá mér. Ég gerði " þau hörmulegu mistök" að sundurliða hana í heila tvo þætti. Eitthvað sem mér fannst vera heiðarlegt.
Ég hefði greinilega betur hent fram 7000kr tímagjaldi til að byrja með og losnað við þetta væl.
Merkilegt að þrátt fyrir óhemju gremju hjá sumum er ég að fá nokkrar fyrirspurnir um verkefni. Það er ágætt að mínu mati að það séu einhverjir sem kunna að meta að verðskrá sé sett fram af heiðarleika.
Ég veit um lítið verkstæði sem rukkaði 1500 kr. fyrir að draga rafmagnslausan bíl örfáa metra frá bílastæðinu sínu inn í verkstæðiðdemaNtur skrifaði:Nú vinn ég á einu stærsta bifreiðaverkstæði landsins, það er ekkert sem heitir lyftugjald eða neitt af því sem þú taldir upp er rukkað
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
Er þetta gefið upp til skatts?
Þarf ég að draga fram nótur og skanna hér inn ?demaNtur skrifaði:
Nú vinn ég á einu stærsta bifreiðaverkstæði landsins, það er ekkert sem heitir lyftugjald eða neitt af því sem þú taldir upp er rukkað
Það er öllum frjálst að setja upp verðskránna sína einsog þeim sýnist.
Tímagjald á útseldri vinnu er þá líklega eitthvað í kringum 20 þúsund þarsem þú vinnur ?