Horfa á Ísland - Rúmenía
Horfa á Ísland - Rúmenía
Nú stendur í frétt Rúv að leikurinn verður sýndur í opinni dagskrá á Stöð 2 Sport. Hvernig fer maður að því að horfa á leikinn hjá þeim í gegnum netið?
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
Re: Horfa á Ísland - Rúmenía
Voru þeir ekki með link á leikinn á vísi.is líka?KristinnK skrifaði:Nú stendur í frétt Rúv að leikurinn verður sýndur í opinni dagskrá á Stöð 2 Sport. Hvernig fer maður að því að horfa á leikinn hjá þeim í gegnum netið?
Svo er t.d. stöð2 appið og nova appið aðgengilegt sem vefviðmót novatv.is https://sjonvarp.stod2.is/
Ef ég reyni að horfa á opið efni á novatv.is þá er ég beðinn um að kaupa áskrift. Og ef ég opna eitthvað á sjonvarp.stod2.is þá fæ ég skilaboð um að efnis krefst innskráningar. Líklega er það lokað efni, en engu að síður hef ég áhyggjur af því að ég fái samt sömu skilaboð þótt útsendingin á landsleiknum eigi að vera opin.
Er einhver annar með lausn?
Er einhver annar með lausn?
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
Last edited by hfwf on Fim 08. Okt 2020 17:50, edited 2 times in total.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Þú getur búið til ókeypis aðganga að báðum þessum síðum.
Ah ok. Ég sé það núna. Orðalagið ,,kaupa áskrift" leiddi mig á villigötur.hfwf skrifaði:annars er skráning frí.
Áfram Ísland! Eftir tvö síðustu mót er maður nánast orðinn vanur að sjá okkar menn á stórmótunum í fótbolta.
kannski getur það en þarft að gefa upp kt sem mér finnst bjánalegt, personulega.SolidFeather skrifaði:Þú getur búið til ókeypis aðganga að báðum þessum síðum.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Vissulega, en þetta gerir þér kleift að geta horft á efnið erlendisstraumar skrifaði:kannski getur það en þarft að gefa upp kt sem mér finnst bjánalegt, personulega.SolidFeather skrifaði:Þú getur búið til ókeypis aðganga að báðum þessum síðum.
reyndar ekki nova tv, síða kemur með texta ekki nothæft erlendis ip blockrussi skrifaði:Vissulega, en þetta gerir þér kleift að geta horft á efnið erlendisstraumar skrifaði:kannski getur það en þarft að gefa upp kt sem mér finnst bjánalegt, personulega.SolidFeather skrifaði:Þú getur búið til ókeypis aðganga að báðum þessum síðum.