Vantar DP í HDMI eða DP í VGA snúru.
Helst á Suðurlandinu eða að viðkomandi getu skutlast með það til mín þar sem ég er ekki á farartæki sjálfur.
Takk fyrir

nei alls ekki, bara að það sé eitthvað hérna á svæðinu haha...Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
Er HDMI tengið á skjákortinu sem sagt í notkun af öðrum skjá? Alla vega erum við með DP í HDMI hérna í vinunni. Hvort myndir þú frekar vilja breytispotta 0,15m á 3200kr eða 1,8m snúru á 3800kr? Eigum líka 3m snúru.DeathStrandingAPS4 skrifaði:nei alls ekki, bara að það sé eitthvað hérna á svæðinu haha...Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
Er með sjónvarp hérna sem mig langar að tengja við tölvuna en skjákortið er bara með 1x DVI, 1x HDMI og slatta af DP lol.
uhm, hvort er betra?Hausinn skrifaði:Er HDMI tengið á skjákortinu sem sagt í notkun af öðrum skjá? Alla vega erum við með DP í HDMI hérna í vinunni. Hvort myndir þú frekar vilja breytispotta 0,15m á 3200kr eða 1,8m snúru á 3800kr? Eigum líka 3m snúru.DeathStrandingAPS4 skrifaði:nei alls ekki, bara að það sé eitthvað hérna á svæðinu haha...Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
Er með sjónvarp hérna sem mig langar að tengja við tölvuna en skjákortið er bara með 1x DVI, 1x HDMI og slatta af DP lol.
Þegar hann segir að það virki bara í eina áttina á hann við að breytistykkið gerir þér aðeins kleift að tengja tölvu með DisplayPort yfir í skjá með HDMI en ekki öfugt. Fólk ruglast stundum á þessu. HDMI í DP breytar eru til en eru miklu dýrari þar sem það þarf að umbreyta merkinu sjálfu.DeathStrandingAPS4 skrifaði:uhm, hvort er betra?Hausinn skrifaði:Er HDMI tengið á skjákortinu sem sagt í notkun af öðrum skjá? Alla vega erum við með DP í HDMI hérna í vinunni. Hvort myndir þú frekar vilja breytispotta 0,15m á 3200kr eða 1,8m snúru á 3800kr? Eigum líka 3m snúru.DeathStrandingAPS4 skrifaði:nei alls ekki, bara að það sé eitthvað hérna á svæðinu haha...Hausinn skrifaði:Liggur á því? Fer á Flúðir á morgun.
Og hvað er Worghal að rífa sig hérna fyrir ofan? er eitthvað vesen að tengja þetta dót eða? Ég kann ekkert á DP, hef bara notast við HDMI og DVI í gegnum tíðina...... Hvað segiru Worghal?
*****ja, eina hdmi tengið á kortinu er í notkun
Hvort viltu þá frekar snúru eða breytistykki? Hvar ertu annars staðsettur?DeathStrandingAPS4 skrifaði:ég á ekki HDMI snúru sjálfur en gæti svo sem alveg keypt svoleiðis i TL á morgun...
snúru bara. er á selfossi.Hausinn skrifaði:Hvort viltu þá frekar snúru eða breytistykki? Hvar ertu annars staðsettur?DeathStrandingAPS4 skrifaði:ég á ekki HDMI snúru sjálfur en gæti svo sem alveg keypt svoleiðis i TL á morgun...
Sendu mér símanúmmer og heimilisfang. Hringi í þig þegar ég er kominn á Selfoss. Ætti að vera um svona sex-sjö leytið.DeathStrandingAPS4 skrifaði:snúru bara. er á selfossi.Hausinn skrifaði:Hvort viltu þá frekar snúru eða breytistykki? Hvar ertu annars staðsettur?DeathStrandingAPS4 skrifaði:ég á ekki HDMI snúru sjálfur en gæti svo sem alveg keypt svoleiðis i TL á morgun...