Mér fannst smá skrýtið þegar eigandi þessarar vélar sagði mér að hann hafi borgað 350-400 þúsund fyrir þessa tölvu. Ég fann nokkra íhluti í þessa tölvu hérna á íslandi en ekki allt. Enda er CPU og GPU 3 ára gamallt t.d.
Veit ekki hvaða aflgjafi er í henni né hvað kassinn kostaði.
Getur einhver hérna sagt mér hvort að þessi tölva með skjánum geti einhverntímann náð þessu verði(350-400 þúsund )? Eða var þetta ekki bara einhver svikahrappur sem seldi gömlu tölvuna sína og nýtti sér fávisku annarra?
Kveðja,
Last edited by Arnaró on Fös 25. Sep 2020 17:18, edited 2 times in total.
Mér fannst smá skrýtið þegar eigandi þessarar vélar sagði mér að hann hafi borgað 350-400 þúsund fyrir þessa tölvu. Ég fann nokkra íhluti í þessa tölvu hérna á íslandi en ekki allt. Enda er CPU og GPU 3 ára gamallt t.d.
Veit ekki hvaða aflgjafi er í henni né hvað kassinn kostaði.
Getur einhver hérna sagt mér hvort að þessi tölva með skjánum geti einhverntímann náð þessu verði(350-400 þúsund )? Eða var þetta ekki bara einhver svikahrappur sem seldi gömlu tölvuna sína og nýtti sér fávisku annarra?
Hef tekið eftir nokkrum póstum inná bland, og brask síðunum á facebook þar sem er verið að biðja um alltof mikinn pening fyrir einhvern skíta turn.
Þannig höfum varann á og spurjum vaktara fyrst!
Það er tvennt mjög mismunandi hvað þetta kostaði fyrir mörgum árum nýtt úr búð og hvers virði þetta er notað í dag. Auðvitað hefur þetta getað kostað norðan við 350 þús. á sínum tíma nýtt út úr búð, sérstaklega Tölvulistanum eða Tölvutek.
Stýrikerfi 20, örgjörvi 60, móðurborð 35, vinnsluminni 35, SSD drifin 75, skjákortið 40, skjár 40, kassi eflaust um 20, aflgjafi eflaust um 20, þetta er ekki lengi að safnast saman.
En það skiptir engu máli hvað þetta kostaði nýtt fyrir einhverjum árum. Er búinn að vera að sjá sambærilega eða jafnvel betri turna fara á 90-120 þúsund hérna á vaktinni nýlega.
Verð breakdownið hans pepsico er mjög gott og gefur 310.000 nýtt. Ég sá svipaða tölvu auglýsta sem fermingartölvupakka árið 2018, nema með 1080 Ti, dýru lyklaborði en miklu minna geymsluplássi á 400 þús, þannig að það er ekkert ólíklegt að náunginn hafi borgað 350 fyrir þessa nýja ef hann keypti megnið af henni samsetta.
Þannig að þetta er tveggja til þriggja ára 350 þús króna tölva. Það er ekkert óeðlilegt að borga 125-170 þúsund fyrir hana miðað við 30% afföll á ári, en svo er það spurning hvort það sé gott value eða ekki.
Verðin mín summast reyndar upp í um 345.000. Eins og ég sagði líka þá getur svona búnaður líka auðveldlega hafa kostað meira (t.d. ef þetta er premium kassi/aflgjafi o.s.frv.) og þá sérstaklega ef þetta var keypt í Tölvulistanum eða Tölvutek (hærri verð almennt).