Ring Home Security
Ring Home Security
Hefur einhver pantað 2 gen heimavörnina frá Ring?
Reynsla?
https://shop.ring.com/pages/security-system
Reynsla?
https://shop.ring.com/pages/security-system
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ring Home Security
Er þetta ekki nýkomið í Costco?
7 stykkja settið á 52k.
Dyrabjallan á 60k.
Hef ekki reynslu af þessu en finnst þetta áhugavert.
7 stykkja settið á 52k.
Dyrabjallan á 60k.
- Viðhengi
-
- 119096404_10220873500900391_6292089501526849015_n.jpg (94.48 KiB) Skoðað 1506 sinnum
-
- 119037644_10220873516620784_1391078261330945271_n.jpg (63.37 KiB) Skoðað 1506 sinnum
Alveg til töluvert betri lausnir en þetta sem þarf ekki að borga mánaðargjald af , töluvert ódýrari líka
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég er með Ring kerfi heima, bæði dyrabjalla og þjófavörn á hurðum og gluggum. Það kostar ekkert aukalega nema þú viljir geyma upptökur af dyrabjöllunni og þá er mánaðarlegt gjald.
Ég er svo með 3x UniFi myndavélar.
Ég fæ skilaboð í símann minn og hjá konunni þegar það er dinglað og svo ef það er hreyfing á unifi-myndavélunum.
Rosafínt combo.
Ég fæ skilaboð í símann minn og hjá konunni þegar það er dinglað og svo ef það er hreyfing á unifi-myndavélunum.
Rosafínt combo.
Það sem er incostco er gen 1
Það er komið nýrra kerfi,,,
Það er komið nýrra kerfi,,,
GuðjónR skrifaði:Er þetta ekki nýkomið í Costco?
7 stykkja settið á 52k.
Dyrabjallan á 60k.
Ég er einmitt með myndavélar frá Ring.
Mjög áhugasamur um kerfið... hvaða gen ertu með?
Mjög áhugasamur um kerfið... hvaða gen ertu með?
CendenZ skrifaði:Ég er með Ring kerfi heima, bæði dyrabjalla og þjófavörn á hurðum og gluggum. Það kostar ekkert aukalega nema þú viljir geyma upptökur af dyrabjöllunni og þá er mánaðarlegt gjald.
Rosafínt combo.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 273
- Skráði sig: Þri 13. Des 2005 17:41
Kannski ætti ég að búa til þráð, En langar samt að spyrja. Virkar þetta eða vita menn um önnur kerfi sem virka í fjölbýli
8 íbúðir.
Semsagt ekkert mánaðargjáld og það þyrfti að geta opnað hurðina fyrir fólki.
8 íbúðir.
Semsagt ekkert mánaðargjáld og það þyrfti að geta opnað hurðina fyrir fólki.
Last edited by dogalicius on Fös 11. Sep 2020 17:00, edited 1 time in total.
Kassi Define S2 Tempered Glass, Msi x570 A-pro, amd 3600x, Corsair m2 x1 Corsair 480GB Force MP510 x1 960gb, Asus 2080ti Dual 11Gb, Trident Z Rgb 360016gb, EVGA 850W G3 SuperNova 80+Gold
Iiyama Pro lite 4K 40" Lyklaborð Ducky year of the dog limited, Mús logitech G602, Hátalarar Kef Hts 1001.2-Yamaha YST-FSW100, Heyrnartól Sennheizer Hd 700. Aune T1 magnari, Annað Philips hue Borði.
Iiyama Pro lite 4K 40" Lyklaborð Ducky year of the dog limited, Mús logitech G602, Hátalarar Kef Hts 1001.2-Yamaha YST-FSW100, Heyrnartól Sennheizer Hd 700. Aune T1 magnari, Annað Philips hue Borði.
dogalicious það eru til slíkir dyrasímar í öllum stærðum og gerðum. Þarft bara að fara í gegnum rétt ferli í húsfélaginu (í samræmi við lög um persónuvernd ef það er með myndavél) og hafa svo samband við verktaka t.d. fann ég þetta www.dyrasimar.is
Hvaða lausnir? Eitthvað sem er til á íslandi, langar að setja upp kerfi með dyrabjöllu + myndavél, og hreyfi skinjurum innandyra. Væri hæst til í að geta hýst þetta sjálfur (video geymsluna).kjartanbj skrifaði:Alveg til töluvert betri lausnir en þetta sem þarf ekki að borga mánaðargjald af , töluvert ódýrari líka
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
https://threatpost.com/ring-plagued-sec ... ks/151263/
farið varlega i þetta ef ykkur þykir vænt um privacy.
farið varlega i þetta ef ykkur þykir vænt um privacy.
-
- Fiktari
- Póstar: 64
- Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
ég sé ekki betur en þeir eru búnir að forca 2FA - get allavega ekki slökkt á því í fljótu bragði. Nokkuð solid græjur (physically) of app/vefur virkar mjög vel, er með tvær myndavélar og dyrabjöllu. Hef ekki farið í sjálft öryggiskerfið, er ekki viss að það sé available fyrir Ísland. Tæknin eru bakvið nat - þarft ekkert pinholing svo ekki exposed út á Internetið, ef accountinn er secure þá ætti þetta að vera í lagi - en auðvitað er allt myndefnið ekki hjá þér sjálfum svo who knows.
---
starfsmaður á burðarneti Vodafone
starfsmaður á burðarneti Vodafone
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Er með tvær Ring myndavélar og þær eru svo tengdar í Home Assistant. Er svo með spjaldtölvu í stofunni sem birtir Home Assistant, þar sem ég get séð hvenær var síðast hreyfing og mynd úr síðustu upptöku (og ef ég ýti á myndina þá sýnir það mér upptökuna).
Mjög þægilegt hvað það varðar.
Mjög þægilegt hvað það varðar.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Hvað myndir þú segja að væri betra? Ég veit ekki neitt, en vantar svona.kjartanbj skrifaði:Alveg til töluvert betri lausnir en þetta sem þarf ekki að borga mánaðargjald af , töluvert ódýrari líka
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Æji...netkaffi skrifaði: Ég veit ekki neitt...