(TS) acer predator 15
(TS) acer predator 15
HÆ HÆ er að selja fjagra ára acer predator fartölvu. hún er ekki í besta ástandi þessvegna fer hún ódýrt, samt ekkert að örgjörva, skjakorti, geymslu eða vinnsluminni. bara jack tengi og pinku hvítt strik á skjanum þegar hann er svartur, siðan þarf örugglega að skipta um kælikrem og replacea einni viftu.
full specs:
https://www.acer.com/ac/en/IN/content/p ... .Q1YSI.001
set bara 50k á hana er opinn fyrir boðum
full specs:
https://www.acer.com/ac/en/IN/content/p ... .Q1YSI.001
set bara 50k á hana er opinn fyrir boðum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 208
- Skráði sig: Mið 09. Mar 2011 08:44
- Staðsetning: Keflavík
- Staða: Ótengdur
Re: (TS) acer predator 15
Býð 30k
Rig 1: Amd Ryzen 3900X @4.2 Corsair H100i Pro , GPU: Asus GTX 1070 STRIX 16Gb DDR4 3600hmz
Rig 2: Intel Core I5 7600k @ Stock MB :Gigabyte GA-X270X -Utltimate Gaming GPU : GTX 1060 16GB DDR4
Laptop:Asus G61J Core i7 720QM 8GB Ram 120GB SSD 1024MB Nvidia 360m GTS
Rig 2: Intel Core I5 7600k @ Stock MB :Gigabyte GA-X270X -Utltimate Gaming GPU : GTX 1060 16GB DDR4
Laptop:Asus G61J Core i7 720QM 8GB Ram 120GB SSD 1024MB Nvidia 360m GTS
50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
Allt of mikið af græjum/drasli.
Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
skákortið er ekki að fara það kom högg á skjáinn þessi lína er svona 2cmDúlli skrifaði:Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
Þá er það skjárin að fara, sem er líka butt load af money's.krinke8 skrifaði:skákortið er ekki að fara það kom högg á skjáinn þessi lína er svona 2cmDúlli skrifaði:Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
hann er ekki "að fara" neiDúlli skrifaði:Þá er það skjárin að fara, sem er líka butt load af money's.krinke8 skrifaði:skákortið er ekki að fara það kom högg á skjáinn þessi lína er svona 2cmDúlli skrifaði:Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
Dúlli skrifaði:Þá er það skjárin að fara, sem er líka butt load af money's.krinke8 skrifaði:skákortið er ekki að fara það kom högg á skjáinn þessi lína er svona 2cmDúlli skrifaði:Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
er sjálfur búinn að vera nota 144hz skjá og allt runnar fínt. finnst persónulega 50k ekki rosa mikið fyrir tölvu sem runnar flesta leiki
Ef þú þarft að tengja þetta við auka skjá þá er þetta ekki lengur "fartölva". og 2cm lína er mjög mikið og veist ekki hvernig áhrifin eru, skjárin gæti dáið eftir 1 viku eða eftir 1 ár.krinke8 skrifaði:Dúlli skrifaði:Þá er það skjárin að fara, sem er líka butt load af money's.krinke8 skrifaði:skákortið er ekki að fara það kom högg á skjáinn þessi lína er svona 2cmDúlli skrifaði:Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
er sjálfur búinn að vera nota 144hz skjá og allt runnar fínt. finnst persónulega 50k ekki rosa mikið fyrir tölvu sem runnar flesta leiki
sagði aldrei að það þurfti en það er mun betri. fekk það fullyrt að sjárinn væri ekki að fara deyjaDúlli skrifaði:Ef þú þarft að tengja þetta við auka skjá þá er þetta ekki lengur "fartölva". og 2cm lína er mjög mikið og veist ekki hvernig áhrifin eru, skjárin gæti dáið eftir 1 viku eða eftir 1 ár.krinke8 skrifaði:Dúlli skrifaði:Þá er það skjárin að fara, sem er líka butt load af money's.krinke8 skrifaði:skákortið er ekki að fara það kom högg á skjáinn þessi lína er svona 2cmDúlli skrifaði:Ekki þegar skjárin eða skjákortið er að fara og fullt af öðrum göllumHreggi89 skrifaði:50k er sturlað verð fyrir þessa vél, myndi taka hana ef mig vantaði.
Geturu sýnt okkur myndir af tölvunni?
Þá þessari línu (ef að kemur 2cm lína á skjáinn þá er í raun skjárinn ónýtur) og þá skemmdunum á jack tenginu og svona?
Þá þessari línu (ef að kemur 2cm lína á skjáinn þá er í raun skjárinn ónýtur) og þá skemmdunum á jack tenginu og svona?
jack tengið bara virkar ekki, veit ekki afhverju. eins og ég sagði þá kom högg á skjáinn, ég tek ekki eftir þessari línu þegar ég nota tölvuna.skjárinn er ónýtur þegar hann er ónothæfur í mínum augum og akkurat núna er hann langt fá því. hvernig set ég myndir hérna inn?Mossi__ skrifaði:Geturu sýnt okkur myndir af tölvunni?
eins og ég sagði ég fór með hann á verkstæði og fékk fullyrt að þetta væri ekki skjakortið eða neitt þannig.Mossi__ skrifaði:Geturu sýnt okkur myndir af tölvunni?
hana*krinke8 skrifaði:eins og ég sagði ég fór með hann á verkstæði og fékk fullyrt að þetta væri ekki skjakortið eða neitt þannig.Mossi__ skrifaði:Geturu sýnt okkur myndir af tölvunni?
Uploadar mynd á imgur og coperar linkinn hingað.
Ef þetta eru línur í skjánum þá er panellinn líklegast fara að gefa sig.
EDIT - Sjá má á mynd að neðan að þetta er ekki panellinn að gefa sig
EDIT - Sjá má á mynd að neðan að þetta er ekki panellinn að gefa sig
Last edited by Mossi__ on Þri 25. Ágú 2020 09:57, edited 1 time in total.
set mynd eftir smá. þessi skjár (dying or not) gerir ekki tölvuni justice either way. myndi allan daginn mæla með zowie 1080 24" 144hz hún höndlar það mjög þægilega.Mossi__ skrifaði:Uploadar mynd á imgur og coperar linkinn hingað.
krinke8 skrifaði:set mynd eftir smá. þessi skjár (dying or not) gerir ekki tölvuni justice either way. myndi allan daginn mæla með zowie 1080 24" 144hz hún höndlar það mjög þægnilega.Mossi__ skrifaði:Uploadar mynd á imgur og coperar linkinn hingað.
https://imgur.com/a/jimQRMi hérna eru pics línan er nákvæmlega 3cm. hefur verið þarna í þrjú ár, fór með hana í tölvutek og mér var sagt að þetta væri allt i goðu, meira veit ég ekki.Mossi__ skrifaði:Uploadar mynd á imgur og coperar linkinn hingað.
Svona línur myndast langoftast við högg þar sem skjárinn er lokaður og skellur í topphlífina. Þetta er ekkert sem ætti að breytast með tímanum nema að eitthvað meira komi fyrir.krinke8 skrifaði: https://imgur.com/a/jimQRMi hérna eru pics línan er nákvæmlega 3cm. hefur verið þarna í þrjú ár, fór með hana í tölvutek og mér var sagt að þetta væri allt i goðu, meira veit ég ekki.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
akkurat það sem var sagt mér í tölvutekNjall_L skrifaði:Svona línur myndast langoftast við högg þar sem skjárinn er lokaður og skellur í topphlífina. Þetta er ekkert sem ætti að breytast með tímanum nema að eitthvað meira komi fyrir.krinke8 skrifaði: https://imgur.com/a/jimQRMi hérna eru pics línan er nákvæmlega 3cm. hefur verið þarna í þrjú ár, fór með hana í tölvutek og mér var sagt að þetta væri allt i goðu, meira veit ég ekki.
Takk fyrir þetta.krinke8 skrifaði:https://imgur.com/a/jimQRMi hérna eru pics línan er nákvæmlega 3cm. hefur verið þarna í þrjú ár, fór með hana í tölvutek og mér var sagt að þetta væri allt i goðu, meira veit ég ekki.Mossi__ skrifaði:Uploadar mynd á imgur og coperar linkinn hingað.
Þetta er klárlega ekki panellinn að gefa sig
Er hún en til sölu?:)
Ja ennþa til söluSnorkur01 skrifaði:Er hún en til sölu?:)
Fb mitt er snorri Dagur, sentu á mig:3