Mechanical lyklaborð fyrir forritara í opnu skrifstofuumhverfi?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 645
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Mechanical lyklaborð fyrir forritara í opnu skrifstofuumhverfi?
Sælir,
er að leita að mechaniskum lyklaborðum sem gætu hentað í opnum skrifstofum.
Einhver sem hefur skoðað öll þessi lyklaborð sem eru á markaðnum og getur mælt með hljóðlátum lyklaborðum?
bestu kveðjur..
er að leita að mechaniskum lyklaborðum sem gætu hentað í opnum skrifstofum.
Einhver sem hefur skoðað öll þessi lyklaborð sem eru á markaðnum og getur mælt með hljóðlátum lyklaborðum?
bestu kveðjur..
SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Re: Mechanical lyklaborð fyrir forritara í opnu skrifstofuumhverfi?
Ég er með þetta hér:
https://tolvutek.is/Leikjadeild-Tolvute ... 275.action
Allavega ekkert verið kvartað hingað til
Er með svona brown switches heima, mikill munur á þessu og brúnu.
https://tolvutek.is/Leikjadeild-Tolvute ... 275.action
Allavega ekkert verið kvartað hingað til
Er með svona brown switches heima, mikill munur á þessu og brúnu.
Ég þekki ekki nógu vel hvaða lyklaborð eru hljóðlát en þessir o-hringir eru fyrir allavegana Cherry MX switcha og eiga að lækka hljóðið í þeim, vildi bara benda þér á þetta ef þú finnur enga aðra lausn.
Er með borð með Cherry MX Silent Red í opnu umhverfi, aldrei fengið kvörtun
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Mundu svo að fá þér o-rings líka því mikið að hávaðanum eru skellir sem koma ekki frá rofunum heldur úr plastinu í lyklaborðinu
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Tek undir Cherry MX Silent Red.
Er með Silent Red heima og í skrifstofu innan um aðra, heyrist ekkert hærra en í hefðbundnari rubber dome eða membrane lyklaborðum.
Er með fleiri lyklaborð sem ég nota heima með fleiri mismunandi rofum en hef haldið mig við Silent Red á skrifstofunni.
Tölvutek eru með gott úrval af mechanical lyklaborðum með Silent Red. Ég hef sjálfur mikið verslað við mechanicalkeyboards.com og hef bara góða reynslu af þeim.
Er með Silent Red heima og í skrifstofu innan um aðra, heyrist ekkert hærra en í hefðbundnari rubber dome eða membrane lyklaborðum.
Er með fleiri lyklaborð sem ég nota heima með fleiri mismunandi rofum en hef haldið mig við Silent Red á skrifstofunni.
Tölvutek eru með gott úrval af mechanical lyklaborðum með Silent Red. Ég hef sjálfur mikið verslað við mechanicalkeyboards.com og hef bara góða reynslu af þeim.
Ég myndi alltaf taka Cherry MX Brown með O-rings fyrir forritun í opnu rými. Brown eru með tactile feedback en ekkert auka hljóð, svo að það er mjög þægilegt að skrifa á þá.
Á skrifstofunni hérna erum við 2 með mechanical borð, ég með MX Brown og sá sem situr við hliðiná mér með MX Blue. Það er aldrei kvartað yfir borðinu mínu, en frekar oft yfir MX Blue borðinu.
Á skrifstofunni hérna erum við 2 með mechanical borð, ég með MX Brown og sá sem situr við hliðiná mér með MX Blue. Það er aldrei kvartað yfir borðinu mínu, en frekar oft yfir MX Blue borðinu.
"Give what you can, take what you need."
Hvernig verða lyklaborðin samt svona andskoti dýr? https://www.tl.is/product/va69-se-silen ... -red-rofum... 45 þúsund!
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 645
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Takk fyrir þetta, nóg að skoða.
Vitið þið kannski hvort einhver hér heima sé að selja o-rings?
Vitið þið kannski hvort einhver hér heima sé að selja o-rings?
SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
"Give what you can, take what you need."
Mér dettur í hug Logitech G815/G915 með red switches fyrir þetta use case.
Það getur verið með eða án numpad.
Það getur verið með eða án numpad.
Ég er með Ducky One með MX Brown og o-hringjum sem ég fékk af AliExpress. Enginn kvartað hingað til.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Persónulega mundi ég ekki nota O hringi. Ég var með O hringi á mínu borði í þónokkurn tíma (KUL ES-87 með Cherry MX Brown) og gallinn við O hringina er að þeir dempa niðurstrokið svo mikið, fyrir utan það að þeir minnka líka travelið í svissinum. Niðurstrokið verður svo mushy og persónulega finnst mér ansi stór hluti af því að skrifa á mechanical borð að þú færð svo mikið og "crisp" feedback af því að botna takkana, þótt þú þurfir ekki þess ekki. Ég nota Cherry MX browns í borðinu sem ég er með í dag (Input Club Kira, hotswappable) og það er alls ekki hávært. Ég er búinn að lúbba svissana þannig að þeir eru aðeins meira smooth og hljóðið dempast aðeins, en svo er líka gott að venja sig bara á að skrifa ekki of fast þannig þú sért ekki að botna svissana með of miklu afli. Það er í rauninni lítið mál að skrifa hljóðlega á flesta mechanical svissa á meðan þeir eru ekki með einhverskonar click mechanism (Cherry MX blue, Kaihl BOX Jade etc.) á meðan maður venur sig á að hamra ekki á þá.