Vinur minn var að endurskipuleggja tölvuna sína.
Endurtengdi tölvuna sína og kveikti en ekkert fór í gang.
Það komu ljós á móðurborðið en tölvan vill ekki í gang.
Það eru allar leiðslur tengdar rétt. Hann er enginn nýgræðlingur í tölvuviðgerðum en þetta er hann ekki að skilja.
Hann er með
RAMPAGE V EXTREME
I7 intel örgjörva lga 2011
32gb minni
corsair ax860i psu
Hann er búinn að prófa PSU. Hann virkar.
Það koma enginn error code á móðurborðinu. Það kviknar á öllum ljósum á móðurborðinu einsog jólatré
en ekki vill tölvan í gang.
Þannig að ég leita til ykkar sem gætu vitað meira um þetta og komið með tillögur um aðgerðir.
Kveðja
mp
bilanagreining
bilanagreining
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
Re: bilanagreining
Vinsælast er að vinnsluminnið sé ekki nógu vel slottað í móðurborðið. Ég hélt ég væri of merkilegur fyrir svona mistök þangað til ég eyddi 20 mín í að debugga failed post sem lagaðist loksins þegar ég tók minnið úr og setti aftur í. Myndi prófa það.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Af hverju er vinur þinn ekki á vaktinni?
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Gríðarlega algengt að fólk setji vinnsluminnin ekki í almennilega, og/eða setji vinnsluminnin ekki í réttar raufir. Það er það allra fyrsta til að skoða.
Hann gæti verið á vaktinni en hann er tölvulaus og getur því ekki sent inn beiðni um hjálp. Ég var að reyna að hjálpa honum í gegnum síma þar sem hann býr í Noregi.jonsig skrifaði:Af hverju er vinur þinn ekki á vaktinni?
Minnið hefur ekki verið fært úr stað og þar af leiðandi ekki til vandræða.
Hún fer ekki í gang. það kemur ekkert á skjáinn, þar af leiðandi fer BIOS ekki í gang til að skoða minni og cpu.
Gæti verið að móðurborðið sé ónýtt?
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
-
- Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Rafmagn í skjákort eða á það ekki við?
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
Er power takkinn á kassanum rétt tengdur?