Á þetta einhver til svo ég þurfi ekki að panta þetta að utan?
https://www.corsair.com/ca/en/Categorie ... CW-8960046
[ÓE] AM4-AMD Retention Bracket Kit [Keipti það]
[ÓE] AM4-AMD Retention Bracket Kit [Keipti það]
Last edited by aegir19 on Mán 17. Ágú 2020 17:38, edited 2 times in total.
Re: [ÓE] AM4-AMD Retention Bracket Kit - [Keipti það]
Pantaði þetta að utan...
Hluturinn kostaði 11€
Shipping 30€
Tollur 12€
8500kall fyrir retention bracket
Hluturinn kostaði 11€
Shipping 30€
Tollur 12€
8500kall fyrir retention bracket
Re: [ÓE] AM4-AMD Retention Bracket Kit [Keipti það]
Ég keypti svona pakka í Tölvulistanum á þúsundkall í desember 2019 - prófaðir þú ekki að hringja í búðirnar?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
noctua shop senda manni bracket stundum ókeypis, annars er það uþb 1000kr flat rate fyrir sólarhirngs sendingu. Síðast pantaði ég 9 að morgni og dótið kom í tollin samdægurs klukkan 1700 frá austurríki í miðju covid rugli
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Tölvulistinn átti bara bracket fyrir threadripper, sem ég keipti óvart líka fyrir 2kAtvagl skrifaði:Ég keypti svona pakka í Tölvulistanum á þúsundkall í desember 2019 - prófaðir þú ekki að hringja í búðirnar?
Já ég bara fann þetta hvergi nema á amazon... Býð næst kannski í sólarhring eftir svari áður en ég fer í svona flýtikaup!jonsig skrifaði:noctua shop senda manni bracket stundum ókeypis, annars er það uþb 1000kr flat rate fyrir sólarhirngs sendingu. Síðast pantaði ég 9 að morgni og dótið kom í tollin samdægurs klukkan 1700 frá austurríki í miðju covid rugli
Erfitt að vera svona æstur yfir nýjum græjum