Langaði að athuga hvort einhverjir hérna væru með internet tengingu í gegnum ljósleiðara frá hringdu á Akureyri og hvernig það hafi verið að reynast?
Er að spá hvort maður eigi að gefa þeim séns þar sem þeir eru með fínt verð á netinu.
Hringdu á Akureyri
Re: Hringdu á Akureyri
Reynist mér mjög vel allavega
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ertu fluttur norður?ColdIce skrifaði:Reynist mér mjög vel allavega
Er búinn að vera með ljósleiðara hjá þeim í rúm 3 ár hérna á Akureyri og er mjög sáttur
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
JebbsGuðjónR skrifaði:Ertu fluttur norður?ColdIce skrifaði:Reynist mér mjög vel allavega
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 259
- Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
- Staða: Ótengdur
Svo erum við líka með starfsmann þar núna (að vísu ekkert útibú), en Ari er algjör meistari. Þannig við erum fljótir að afhenda eða skipta út búnaði og svona. Eða kíkja í heimsókn til að hella upp á.