Púst leggi
Púst leggi
Hæ hvar fæst efni til gera við pústlegga í vélaríminu væri snild getið sent link
Re: Púst leggi
Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
Kv Bifvélavirki.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
elias14 skrifaði:Hæ hvar fæst efni til gera við pústlegga í vélaríminu væri snild getið sent link
Búðum sem sérhæfa sig í bílavarahlutum eins og AB, Bílanaust, Stilling osfv.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
bettra að prufa lagga sjalfur heldur en borga of fjárhæð
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þetta er bara tímabundin lausn sem mun ekki haldast að eylífu.elias14 skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
mikið betra að skipta um pústið.
já það kostar, en það getur verið vel þess virði.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Þér er velkomið að prófa sjálfur að setja einhvað í þetta, en það gæti líka skemmt meira en það lagar.elias14 skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
Hvernig bíll er þetta sem þú ert með?
Mátt alveg senda mér PM ef þig vantar einhverjar ráðleggingar.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Endar á því að þurfa fara á pústverkstæði.elias14 skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
Mæli með Kvikk uppá höfða, þeir eru ódýrir og mjög snöggir
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
thor12 skrifaði:Þér er velkomið að prófa sjálfur að setja einhvað í þetta, en það gæti líka skemmt meira en það lagar.elias14 skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
þatta er nú 14 ára pajero 3.2 disel held að þatta sé einhver leggi fra headeranum en ekkert óvenjulegt hljóð þvi kemur svo ofboslega meingun i vélariminu
Þá myndi ég byrja á að opna húddið og sjá hvar lekinn er, ef þetta er ágætis leki þá ættirðu að heyra það og sjá, leitaðu af svörtum útfellingum í kring um pústkerfið, bæði pústgrein og afgashús á túrbínu og niður.elias14 skrifaði:thor12 skrifaði:Þér er velkomið að prófa sjálfur að setja einhvað í þetta, en það gæti líka skemmt meira en það lagar.elias14 skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
þatta er nú 14 ára pajero 3.2 disel held að þatta sé einhver leggi fra headeranum en ekkert óvenjulegt hljóð þvi kemur svo ofboslega meingun i vélariminu
Ef þetta væri leki með pústgreinapakkningu, þá heyrist það oft undir álagi og í kaldræsingu.
Einnig gæti verið að leka hjá þér afgas frá EGR kerfinu, þar endurnýtir vélin afgas aftur inn í vélina.
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Tek líklegast að það sé leki á EGR kæli/rörum ef það er ekkert rosalegt aukahljóð en mikil mengun í vélarrými.thor12 skrifaði:Þá myndi ég byrja á að opna húddið og sjá hvar lekinn er, ef þetta er ágætis leki þá ættirðu að heyra það og sjá, leitaðu af svörtum útfellingum í kring um pústkerfið, bæði pústgrein og afgashús á túrbínu og niður.elias14 skrifaði:thor12 skrifaði:Þér er velkomið að prófa sjálfur að setja einhvað í þetta, en það gæti líka skemmt meira en það lagar.elias14 skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=N-exs1iMLFUthor12 skrifaði:Ég vanalega skipti um/laga það sem bilað er, að troða einhverju efni í þetta virkar aldrei.
Kv Bifvélavirki.
Ef þetta væri leki með pústgreinapakkningu, þá heyrist það oft undir álagi og í kaldræsingu.
Einnig gæti verið að leka hjá þér afgas frá EGR kerfinu, þar endurnýtir vélin afgas aftur inn í vélina.
Elias14, láttu bifvélavirkja kíkja á þetta.
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Takk, ég var ekki búinn að fatta um hvað þetta snerist.Jón Ragnar skrifaði:My eyes.
LEKI
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Myndi nú láta sjóða í pústið frekar sko.....
Ég er t.d sjálfur búinn að eyða meira í svona efni heldur en það hefði kostað mig að gluðra í þetta með suðu....
Enda er ég með tvöfalt pústkerfi sem er síðan 2002 og já langar að hafa það undir....En líka alltaf endurskoðun á púst.. En 100k hef ég ekki í nýtt púst eða tými því svo bara reyni að fiffa það fyrir skoðun smá læti drepa engann á sumrin enda þessi bíll ekki notaður á veturnar ...
Ég er t.d sjálfur búinn að eyða meira í svona efni heldur en það hefði kostað mig að gluðra í þetta með suðu....
Enda er ég með tvöfalt pústkerfi sem er síðan 2002 og já langar að hafa það undir....En líka alltaf endurskoðun á púst.. En 100k hef ég ekki í nýtt púst eða tými því svo bara reyni að fiffa það fyrir skoðun smá læti drepa engann á sumrin enda þessi bíll ekki notaður á veturnar ...