Til sölu vel með farin MacBook Pro 13" Retina Early 2015, hleðslutæki og sleeve fylgir með.
Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).
Vélin afhendist straujuð með macOS Catalina.
Speccar: 2.7GHz Dual-Core i5 örgjörvi - 256GB geymslupláss - 8GB vinnsluminni.
Verðhugmynd: Tilboð
[TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015 - Frábær skólatölva
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
- Staða: Ótengdur
[TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015 - Frábær skólatölva
Last edited by psteinn on Þri 23. Jún 2020 21:41, edited 1 time in total.
Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015
Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.psteinn skrifaði: Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).
Mjög algengur galli í þessum vélum.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Þegar ég tók af límbandið sem var fyrir myndavélinni skildi það eftir klístur sem fór út um allt eftir að ég reyndi að þurka það af með blautum klút, þannig myndaðist þessi blettur, svo er viðkoman hrjúf á þessum bletti.daremo skrifaði:Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.psteinn skrifaði: Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).
Það sem ég hef lesið um Staingate er að þetta reflective coating leysist upp með tímanum vegna húðfitu sem kemst í snertingu við skjáinn frá lyklaborðinu þegar tölvurnar eru lokaðar.
Er forvitinn hvort þetta klístur eftir límbandið hefur kannski bara valdið þessu staingate hjá mér?
Apple>Microsoft
-
- Geek
- Póstar: 840
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Ef þú nærð ekki að þrífa það af, þá efast ég ekki um það.psteinn skrifaði:Þegar ég tók af límbandið sem var fyrir myndavélinni skildi það eftir klístur sem fór út um allt eftir að ég reyndi að þurka það af með blautum klút, þannig myndaðist þessi blettur, svo er viðkoman hrjúf á þessum bletti.daremo skrifaði:Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.psteinn skrifaði: Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).
Það sem ég hef lesið um Staingate er að þetta reflective coating leysist upp með tímanum vegna húðfitu sem kemst í snertingu við skjáinn frá lyklaborðinu þegar tölvurnar eru lokaðar.
Er forvitinn hvort þetta klístur eftir límbandið hefur kannski bara valdið þessu staingate hjá mér?
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Sennilega , en þessi ábyrgð var aðeins í fjögur ár og er því runnin út er það ekki?ChopTheDoggie skrifaði:Ef þú nærð ekki að þrífa það af, þá efast ég ekki um það.psteinn skrifaði:Þegar ég tók af límbandið sem var fyrir myndavélinni skildi það eftir klístur sem fór út um allt eftir að ég reyndi að þurka það af með blautum klút, þannig myndaðist þessi blettur, svo er viðkoman hrjúf á þessum bletti.daremo skrifaði:Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.psteinn skrifaði: Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).
Apple>Microsoft
Yes, coverage á þessum galla er í 4 ár frá söludegi.psteinn skrifaði:Sennilega , en þessi ábyrgð var aðeins í fjögur ár og er því runnin út er það ekki?