Þegar allir voru að uppgötva heatpipes, þá urðu til ansi mörg frekar absúrd coparlistaverk sem voru svo falin í beige lituðum klumpum með fölfjólubláum tökkum...

Ég held að þetta hafi nú líka verið overkill á þessum tíma. Þetta lúkk endist ekkert alltof vel haha. Þetta er oft svona þegar það kemur eitthvað nýtt, þá hugsa margir, því meira því betra, og svo nær það einhverjum svona hátindi eins og þarna í kringum 2006, og svo snar minnkar það aftur.Kristján skrifaði:Betri íhlutir á móðurborðum sem hitna ekki eins mikið
Ég var með svona kælingu á mínu gamla og ég þurfti að beygja hana vel til að koma kælingu fyrir
Kannski að hluta til, en að mestu leyti er minni þörf á kælingu á móðurborði vegna þess að norðurbrú (e. northbridge), eða minnisstýring, hefur verið innbyggð í örgjörva frá og með AMD 64 (2003) og Intel Nehalem (2008). Norðurbrúin var langöflugasti hluti móðurborðsins.Kristján skrifaði:Betri íhlutir á móðurborðum sem hitna ekki eins mikið
Segðu AMD X570 kubbasettinu þaðKristján skrifaði:Betri íhlutir á móðurborðum sem hitna ekki eins mikið
Hjartanlega sammála, átti eina svona Zalman á Athlon 64 3200 tryllitækinu mínu á sínum tímaSallarólegur skrifaði:Geggjaðir tímar
Dóri S. skrifaði:Já þetta var tíminn þar sem það var verið að færa sig úr gömlu lausnunum í nýjar, og það var rosalega margt prófað, sumt er ennþá framleitt en sumt ekki.
Man eftir ófáum svona fyrirbærum sem áttu að bylta örgjörvakælingum, en kælingar eins og Zalman sem Dropi póstaði voru alltaf solid.
Ég á held ég eina svona í geymslu hjá mér, þetta var the shit þáDropi skrifaði:Hjartanlega sammála, átti eina svona Zalman á Athlon 64 3200 tryllitækinu mínu á sínum tímaSallarólegur skrifaði:Geggjaðir tímar