Hver kannast ekki við það að eiga vin sem spilar tölvuleikina í stofunni á meðan maki eða einhver annar horfir á sjónvarp í næsta nágreni. Hér er komin laus!
Þetta eyðir umhverfis hljóði alveg lygilega vel. Hægt að virkja bæði fyrir input (sá sem er í hávaða umhverfi) eða output (ert að spjalla við einhvern sem er í hávaða umhverfi).
Þetta á að vera eingöngu fyrir RTX kort en það er hægt að nota þetta með 10x og 9x kortum, jafnvel niður í 7x kort skv forum hlekknum hér að neðan.
Ég var einmitt að detta í þetta og prófa og þetta er magnað stuff. Þú getur still þetta bæði fyrir input og output svo það þurfa ekki allir að vera með þetta til að þetta virki.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
ZiRiuS skrifaði:Ég var einmitt að detta í þetta og prófa og þetta er magnað stuff. Þú getur still þetta bæði fyrir input og output svo það þurfa ekki allir að vera með þetta til að þetta virki.
Einmitt, t.d. hægt að stilla að þetta virki bara á Discord en hafi ekki áhrif á hljóðið í tölvuleiknum sjálfum. Mér finnst þetta algjör snilld.