Mikið vesen buið að vera hér i dag og er enn i gangi dns hja ykkur er ekki að skila rétt frá sér virðist veraHringduEgill skrifaði:Hæ!
Það kom upp vandamál fyrr í dag sem leystist um 14:40 leitið. Lýsti sér þannig að sumar vefsíður annað hvort opnuðust ekki eða voru mjög lengi að opnast. Ef einhver er enn að lenda í þessu má endilega senda mér skilaboð!
Afsakið þessi óþægindi
Kveðja,
Egill
Álag á netinu?
Re: Álag á netinu?
Sumar vefsíður eru nánast einmitt eins og þær séu down en aðrar fínar. Er svo ekki þannig á 4G. Er hjá hringdu með ljós.
count von count
vísir er alveg steindauð hjá mér og margar erlendar síður líka :\
"Give what you can, take what you need."
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
- Staða: Ótengdur
Sama hér ennþágnarr skrifaði:vísir er alveg steindauð hjá mér og margar erlendar síður líka :\
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Þetta er svoleiðis hjá mér, sumar síður eru ekki að opnast
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Restartaði router og ljósleiðaraboxi í dag, netið búið að vera algjöru fokki síðan.
er hjá GR og ekkert vess hér seinustu daga, búinn að vera skoða þennann þráð og alltaf er speedtest hjá mér 945 innanlands og eins og venjulega erlendis
eru allir hérna hjá hringdu?
eru allir hérna hjá hringdu?
Last edited by nonesenze on Sun 22. Mar 2020 20:23, edited 1 time in total.
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Vesenið sem ég var með þegar ég stofnaði þráðinn hvarf eftir dag eða tvo. Virðist allt vera normalt núna.
Speedtest síðustu daga úr símanum sýna hvernig það var og svo hvernig það er núna.
Speedtest síðustu daga úr símanum sýna hvernig það var og svo hvernig það er núna.
Have spacesuit. Will travel.
Vísir einmitt virkar ekki hér heldur né sumar erlendar síður
Speedtest er alveg eðlilegt.
Vísir, who.int og fleira virkar samt ekki.
Vísir, who.int og fleira virkar samt ekki.
-
Hræðilegt hjá mér og flest erlent í ruglinu.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 259
- Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Okkur grunar að þetta sé álagstengt og ætlum því að gera breytingar í nótt til að jafna það út. Viðhaldsvinna verður milli 01 og 04 -- fólk ætti hins vegar ekki að finna fyrir neinu rofi á þjónustu. Krossleggjum að sjálfsögðu fingur
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nú er gott að vera með 1TB af 4G, er að nota símann sem hotspot ljósleiðaranetið er bara í ruglinu.HringduEgill skrifaði:Okkur grunar að þetta sé álagstengt og ætlum því að gera breytingar í nótt til að jafna það út. Viðhaldsvinna verður milli 01 og 04 -- fólk ætti hins vegar ekki að finna fyrir neinu rofi á þjónustu. Krossleggjum að sjálfsögðu fingur
Næ ekki að loda síðum innanlands eins og visir.is og covid.is kveikt á steam en næ ekki að spila leiki þar í gegn nema með 4G
Reyndi að horfa á appleTV í dag, þ.e. RUV var alveg a gefast upp endalaus að frjósa. Versti netdagurinn til þessa.
Vísir.is ennþá dauður hjá mér og netið hægt
Sama hér :'(
Eftifarandi síður eru dauðar hjá mér:
slack.com
heroku.com
asana.com
zoom.us
visir.is
who.int
covid.is
Eftifarandi síður eru dauðar hjá mér:
slack.com
heroku.com
asana.com
zoom.us
visir.is
who.int
covid.is
-
Sama hér... enn í ruglinu
Góður hraði en mikið af síðum sem virkar ekki, Snapchat virkar ekki í símum á wifi, vísir hefur ekki virkað í lengri tíma.
Crunchyroll dettur inn en sýnir engar myndir. Virðist vera eins og eitthvað caching vandarmál stundum
Crunchyroll dettur inn en sýnir engar myndir. Virðist vera eins og eitthvað caching vandarmál stundum
-
- Fiktari
- Póstar: 54
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2015 18:15
Sama hjá mér -
næ ekki upp visi.is eða slack
heroku dashboardið hefur ekki virkað lengi en kom upp snappí núna í morgun.
dashboardið hjá háskólanum í reykjavík hefur verið með bras af og til líka
næ ekki upp visi.is eða slack
heroku dashboardið hefur ekki virkað lengi en kom upp snappí núna í morgun.
dashboardið hjá háskólanum í reykjavík hefur verið með bras af og til líka
-
- Ofur-Nörd
Sæl aftur.
Við teljum að vandamálið liggi í útlandasambandi sem við erum að taka í gegnum Símann en þeir hafa staðfest við okkur sambærileg tilvik sín megin. Búið er að vinna í þessu síðan í nótt og vonandi kemur lausn sem allra fyrst. Þetta er virkilega slæm tímasetning en við þökkum innilega þolinmæði allra!
Við teljum að vandamálið liggi í útlandasambandi sem við erum að taka í gegnum Símann en þeir hafa staðfest við okkur sambærileg tilvik sín megin. Búið er að vinna í þessu síðan í nótt og vonandi kemur lausn sem allra fyrst. Þetta er virkilega slæm tímasetning en við þökkum innilega þolinmæði allra!
-
Er komið í lag upp í vinnu sem er hjá Símanum. Vonandi komið í lag heima líka
Það virðist allt vera komið í lag hjá mér
-
- Ofur-Nörd
Það var gerð breyting um 11 leitið sem hefur vonandi lagað þetta. Ekki hika við að láta mig vita ef þið lendið aftur í sama vandamáli. Takk aftur fyrir þolinmæðina fólk!
Ég er bara gífurlega þakklátur fyrir að hafa ekki þurft að bíða í 40 mínútur á hold í símanum til þess að láta 16 ára krakka í símaveri segja mér að restarta beininum
Þvílíkt next level quality of life að vera með Hringdu sem ISP
Þvílíkt next level quality of life að vera með Hringdu sem ISP
Last edited by gnarr on Mán 23. Mar 2020 11:40, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Allt virkar tipp pott hérna núna.
Virðist virka flott hjá mér núna