Hvernig hafið þið verið að leysa parental control fyrir netkerfi ? eitthvað sem væri auðveldlega stjórnað úr appi.
Ég er með 1 stykki zylex router ( ljósnet ) , 1x unifi ac pro og svo 1 zyxel switch fyrir
alla nettengla.
Hef ekki áhuga að vera að fylgjast hvað er verið að gera á netinu en vill helst fá lausn þar sem
ég get auðveldlega pásað ákveðin tæki að það komist á netið, gefið því t.d. bara 2 tíma leyfi
til að vera á netinu og fleira. Ekki þetta hefðbundna sem er innbyggt í flestum routerum að stoppa traffík á fyrifram ákveðnum tímum.
Þessi lausn þyrfti bæði að stoppa tímabundið wifi tengd tæki og víruð ásamt því að vera frekar einfalt í notkun og stjórnað með appi.
Eina sem ég hef fundið so far sem mér líst vel á er FingBox, sýnist það geta boðið upp á allt sem ég er að leitast eftir og auðvelt stjórnað úr appi
Hefur einhver hérna prófað það eða eitthvað sambærilegt ?
Parental Control
Re: Parental Control
HI
Ég er með rauter sem heitir synology router rt2600ac og ég elska parental control kefið í honum. Getur stjórnað því með app hvar sem er.
þetta tekur smá stund að seta upp og í raun ertu að stjórna öllu netinu í húsinu með þessu tæki.Ég er mjög sáttur og fanst gaman að seta þetta upp. þetta er frábært kerfi.
Ég er með rauter sem heitir synology router rt2600ac og ég elska parental control kefið í honum. Getur stjórnað því með app hvar sem er.
þetta tekur smá stund að seta upp og í raun ertu að stjórna öllu netinu í húsinu með þessu tæki.Ég er mjög sáttur og fanst gaman að seta þetta upp. þetta er frábært kerfi.