Tip: Hraðvirkari Android sími
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Tip: Hraðvirkari Android sími
Var að prófa ákveðna stillingu í Developer mode á Android símanum mínum og hún gerir allar aðgerðir miklu hraðvirkari en default stillingar.
Unlock Developer Options:
Settings > About Phone > 7x tap on Build Number (nokkrum sinnum)
Decrease animation time:
Settings > System > Developer Options > Set all Options with Animation Scale to x0.5 or less
Síminn er margfalt hraðvirkari t.d að opna öpp og framkvæma flest allar aðgerðir
Unlock Developer Options:
Settings > About Phone > 7x tap on Build Number (nokkrum sinnum)
Decrease animation time:
Settings > System > Developer Options > Set all Options with Animation Scale to x0.5 or less
Síminn er margfalt hraðvirkari t.d að opna öpp og framkvæma flest allar aðgerðir
Last edited by Hjaltiatla on Mán 24. Feb 2020 14:33, edited 2 times in total.
Just do IT
√
√
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
Re: Tip: Hraðvirkari Android sími
Ég fíla þetta! Finnst síminn vera meira responsive
Er með Note 9.
Er með Note 9.
-
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
Áhugavert, ég er ekki frá því að þetta skilaði sér í meira "smooth-ness"
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
hef gert þetta frá því fékk minn fyrsta android síma <3
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Vó, gerði þetta og þvílíkur munur!
Hjaltiatla er nýi uppáhaldsvaktarinn minn.
-
Höfundur - Vaktari
Maður var orðinn frekar þreyttur á epla fólkinu þegar það sagði Android vera hægvirkt. Þetta hjálpar til
Last edited by Hjaltiatla on Þri 25. Feb 2020 09:18, edited 1 time in total.
Just do IT
√
√
well I'll be damned..
Er með LG K20 sem er 16.000 kr sími hjá Nova.is, hann virkaði ultra-smooth fyrst en svo hægðist alltaf meira og meira á honum fljótt. Þá gerði ég reset, en svo byrjaði ferlið aftur alltaf hægari og hægari upp að vissi marki svo ég fór að nota hann bara sem æfingu fyrir þolinmæðina frekar en að vera pirraður. En heyrðu, ég setti öll animations á off eftir þínum ráðum. Hann er orðinn eins og þegar ég notaði hann fyrst ef ekki hraðari! Var búinn að furða mig á þessu fyrirbæri með mörgum Android símum í nokkur ár. Jafnvel dýrasta símanum á sínum tíma Note8, fannst hann hægjast ööörlítið með tímanum. Þetta var ekkert smá infuriating að þurfa bíða alltaf örlítið lengur og lengur þegar maður var að skipa á milli forrita. Þetta er mega plús. Takk maður, bjargaðir öllu.
-
Höfundur - Vaktari
Gott að vita hvernig upplifunin er á ódýrari símum, sjálfur er ég að nota nokia 7 plus og hann er Mjög hraður eftir að ég gerði þessar breytingar.netkaffi skrifaði:Er með LG K20 sem er 16.000 kr sími hjá Nova.is, hann virkaði ultra-smooth fyrst en svo hægðist alltaf meira og meira á honum fljótt. Þá gerði ég reset, en svo byrjaði ferlið aftur alltaf hægari og hægari upp að vissi marki svo ég fór að nota hann bara sem æfingu fyrir þolinmæðina frekar en að vera pirraður. En heyrðu, ég setti öll animations á off eftir þínum ráðum. Hann er orðinn eins og þegar ég notaði hann fyrst ef ekki hraðari! Var búinn að furða mig á þessu fyrirbæri með mörgum Android símum í nokkur ár. Jafnvel dýrasta símanum á sínum tíma Note8, fannst hann hægjast ööörlítið með tímanum. Þetta var ekkert smá infuriating að þurfa bíða alltaf örlítið lengur og lengur þegar maður var að skipa á milli forrita. Þetta er mega plús. Takk maður, bjargaðir öllu.
Held að einu rökin fyrir því að versla 100.000 kr + síma sé myndavélin.
Just do IT
√
√