team.viewer hjalp
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
- Staða: Ótengdur
team.viewer hjalp
Hæ kæru vaktarar.
var að kaupa notaða tölvu og sá sem seldi er búinn að setja upp nokkur forrit og þar á meðal team.viewer forritinu og þegar ég opna það kemur ID numer og password tölvunnar (gegnum viewerinn).
Ég er að spá, getur sá sem seldi hana með að hafa skrifað ID og passwordið tengst tölvunni ávallt án þess að ég viti?
Mynduð þið ráðleggja mér að eyða út team.viewer og downloada upp á nýtt?
Eða nota það sem seljandi hefur downloadað
endinlega hjalpið mér, gefið comment hér eða í pm
Kær kv
var að kaupa notaða tölvu og sá sem seldi er búinn að setja upp nokkur forrit og þar á meðal team.viewer forritinu og þegar ég opna það kemur ID numer og password tölvunnar (gegnum viewerinn).
Ég er að spá, getur sá sem seldi hana með að hafa skrifað ID og passwordið tengst tölvunni ávallt án þess að ég viti?
Mynduð þið ráðleggja mér að eyða út team.viewer og downloada upp á nýtt?
Eða nota það sem seljandi hefur downloadað
endinlega hjalpið mér, gefið comment hér eða í pm
Kær kv
Re: team.viewer hjalp
Klárlega ekki nota þetta ID / pass !
Það er held ég hægt að endursetja það, ættir ekki að þurfa að setja það upp aftur.
Það er held ég hægt að endursetja það, ættir ekki að þurfa að setja það upp aftur.
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
ok nú er ég að tala um ID og passw sem kemur þegar ég opna team.viewer forritið. Nú lokaði ég því og opnaði aftur og ég sé að það sjálfkrafa opnar með aðra ID tölu og password sjálfkrafa?
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Faktískt ættiru að vera öruggur gagnvart aðilanum sem setti upp teamviewer ef id og password refreshast á Teamviewer, hins vegar má deila um það hvort það sé gáfulegt að hafa uppsettann hugbúnað á stýrikerfinu þínu sem keyrir sem service í bakgrunninum og opnar session inná tölvuna. BTW þú ert að treysta fyrirtæki úti í heimi fyrir því að þeir séu með allt á hreinu hvað varðar öryggi og þess háttar (kóðinn er ekki open source þannig að þú þarft einfadlega að treysta fyrirtækinu fyrir því).
Just do IT
√
√
Ég myndi bara formatta og reinstalla windowsinu.
-
kannski erfitt að restarta windowsinu þar sem ég fékk ekki win lykil með þegar ég keypti hana nuna notaða
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Hvað er þetta með þig og teamviewer?
Það er alltaf einstakt password á hvert Teamviewer session.
ID helst en Password breytist.
Engar áhyggjur
Engar áhyggjur
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
sá það núna að það er sama user ID alltaf bara skiftir um passw hvert skipti sem maður opnarJón Ragnar skrifaði:Hvað er þetta með þig og teamviewer?
Engar áhyggjur
Er bara læra á teamið
þegar teamið er sett upp í tölvu er hún þá inni og hægt þá að tengjast henni frá annarri tölvu?
og annað, telja þeir maður sé ekki að nota í personuleg not ef maður tengist fleirri en einni tölvu á sama accounti?
hugbúnaður eins og Belarc sýnir þér alla hugbúnaðarlyklalyfsedill skrifaði:kannski erfitt að restarta windowsinu þar sem ég fékk ekki win lykil með þegar ég keypti hana nuna notaða
-
Hizzman skrifaði:hugbúnaður eins og Belarc sýnir þér alla hugbúnaðarlyklalyfsedill skrifaði:kannski erfitt að restarta windowsinu þar sem ég fékk ekki win lykil með þegar ég keypti hana nuna notaða
hvað er það? Belarc
belarc advisorlyfsedill skrifaði:Hizzman skrifaði:hugbúnaður eins og Belarc sýnir þér alla hugbúnaðarlyklalyfsedill skrifaði:kannski erfitt að restarta windowsinu þar sem ég fékk ekki win lykil með þegar ég keypti hana nuna notaða
hvað er það? Belarc
frítt á belarc.com
Það er yfirhöfuð tóm vitleysa að selja notaða tölvu án þess að vera búinn að strauja hana. Myndi einnig í öllum tilvikum gera það líka, til öryggis, ef ég væri að kaupa vélina.
-
hún er keypt notuð straujuð og svo segist hann hafa sett inn forrit. Og rykhreinsuð. Er að kaupa og fá bilaðar tölvur og gera við og endurselja.
Ef þetta er löglegt windows þá þarftu ekki leyfislykil til þess að setja upp windows á ný. Leyfislykillinn er "samtengdur" auðkenninu á móðurborðinu þannig að þú getur sett windows upp á ný án þess að þurfa lykil.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ekki ef það er búið að setja upp unattended access.Jón Ragnar skrifaði:Hvað er þetta með þig og teamviewer?
Engar áhyggjur
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
hvað segið þið um þetta :
Er bara læra á teamið
þegar teamið er sett upp í tölvu er hún þá inni og hægt þá að tengjast henni frá annarri tölvu?
og annað, telja þeir maður sé ekki að nota í personuleg not ef maður tengist fleirri en einni tölvu á sama accounti?
Er bara læra á teamið
Teamviewer er bara remote desktop.
Og remote desktop er innbyggt í windows.
Og.. þarf ekki að vera búið að opna port til að geta remotað sig á milli networka og allskonar svoleiðis fluff? (Langt síðan ég var í þessu).
Ég hef í raun engar áhyggjur að kauði sé að nota temviewer til að monitora þig.
En hinsvegar, þa er það bara professional courtesy að selja tölvur nýstraujaðar.
Það er hægt að formatta windows með USB penna..
https://www.microsoft.com/en-us/downloa ... nload-tool
(Síðast þegar eg gerði þrtta þurfti rg að slökkva á vírusvörninni á mwðan windows creation dótið bakaðist).
Svo er líka bara hægt að resetta windows, og þá finnur hún og notar sama passan. EZPZ
https://www.google.com/amp/s/www.laptop ... dows-10-pc
jáog/eða bara m
Og remote desktop er innbyggt í windows.
Og.. þarf ekki að vera búið að opna port til að geta remotað sig á milli networka og allskonar svoleiðis fluff? (Langt síðan ég var í þessu).
Ég hef í raun engar áhyggjur að kauði sé að nota temviewer til að monitora þig.
En hinsvegar, þa er það bara professional courtesy að selja tölvur nýstraujaðar.
Það er hægt að formatta windows með USB penna..
https://www.microsoft.com/en-us/downloa ... nload-tool
(Síðast þegar eg gerði þrtta þurfti rg að slökkva á vírusvörninni á mwðan windows creation dótið bakaðist).
Svo er líka bara hægt að resetta windows, og þá finnur hún og notar sama passan. EZPZ
https://www.google.com/amp/s/www.laptop ... dows-10-pc
jáog/eða bara m
-
aðeins út í annað, finnst ykkur skrítið að einhver sem er að selja tölvur á bland sé með marga accounta en gefur samt sama símanúmer við hverja auglýsingu?
Já. Það er super sketchy.
-
er með nokkra allavega 3 accounta og selur tölvur með uppsettum forritum
vonandi er stýrikerfið ekki sett upp með crack-uðu leyfi!
-
hvað ef svo er, það var að heyra eins og hann væri með einn lykil sem hann gæti sent í e maili?
eða það sagði hann þegar ég bað um windows lykil
Þannig 'leyfi' getur skyndilega hætt að virka, getur einnig verið öryggis-spurning, gæti verið aðgangur fyrir hakkara.lyfsedill skrifaði:hvað ef svo er, það var að heyra eins og hann væri með einn lykil sem hann gæti sent í e maili?
Hugsanlega hefur hann keypt lykla á gráa markaðinum, það er pínu skárra en crack.
Er einhver ástæða til þess að halda að það fylgi ekki windows leyfi þessari fartölvu?
Það er MJÖG erfitt að kaupa fartölvu og fá ekki með henni windows leyfi.
Microsoft virðist líka kominn í þann gír að nánast gefa windows 10 leyfið á hvaða tölvu sem er sem einhverntímann hefur komist í tæri við windows stýrikerfi.
Það er MJÖG erfitt að kaupa fartölvu og fá ekki með henni windows leyfi.
Microsoft virðist líka kominn í þann gír að nánast gefa windows 10 leyfið á hvaða tölvu sem er sem einhverntímann hefur komist í tæri við windows stýrikerfi.
-
Ok að team.viewer aftur smá kennsla/spurning:
þegar team.viewer er sett upp í tölvu er hún þá inni og hægt þá að tengjast henni frá annarri tölvu?
þegar team.viewer er sett upp í tölvu er hún þá inni og hægt þá að tengjast henni frá annarri tölvu?