Takk fyrir aðstoðina... Aðstoð - ræsir ekki ?
Takk fyrir aðstoðina... Aðstoð - ræsir ekki ?
Sælir...
Vonandi getur einhverð aðstoðað...
Er með turntölvu sem ég var að taka úr notkun,
drap á henni tók úr henni diskinn (m.2) setti Sata.
Núna fer vélin ekki í gang!
reif úr henni PSU, og prófaði (tengdi grænan og svartan saman í 24pinna tengiu) og viftan fer í gang
mældi alla pinnana í 24 pinna tenginu og PSU er í lagi..
þegar ég tengi það í vélina gerist ekkert..
engar viftur fara í gang... ekkert
Einhverjar hugmyndir ?
Hvernig get ég fundið út hvort Moóðurborðið sé í lagi ? eða ekki ?
Vonandi getur einhverð aðstoðað...
Er með turntölvu sem ég var að taka úr notkun,
drap á henni tók úr henni diskinn (m.2) setti Sata.
Núna fer vélin ekki í gang!
reif úr henni PSU, og prófaði (tengdi grænan og svartan saman í 24pinna tengiu) og viftan fer í gang
þegar ég tengi það í vélina gerist ekkert..
engar viftur fara í gang... ekkert
Einhverjar hugmyndir ?
Hvernig get ég fundið út hvort Moóðurborðið sé í lagi ? eða ekki ?
Last edited by Binninn on Mán 27. Jan 2020 13:49, edited 1 time in total.
Re: Aðstoð - ræsir ekki ?
Ath, með alla víra úr kassa í móðurborð? Prufa að shorta power on á móðurborðinu?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Setja Saman Powersw Vírana við hliðina á Power led ?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ef tölvan fer ekki í gang er yfirleitt power supply,Binninn skrifaði: reif úr henni PSU, og prófaði (tengdi grænan og svartan saman í 24pinna tengiu) og viftan fer í gang
Mældiru pinnana við álag ? eða ripplur á spennunni ?
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Af minni reynslu þá er það þannig að ef það leiðir út einhversstaðar þá gerist ekki mikið þegar tölvan er ræst.
Miðað við lýsinguna þína þá er hinsvegar ekki augljóst af hverju "útleiðslustaðan" hefði átt að breytast við það að skipta út m2 fyrir sata. Að því sögðu þá er eiginlega einfaldasta leiðin til að prófa fyrir útleiðslu að rífa allt í sundur og mögulega ræsa tölvuna ekki í kassanum, heldur á borði t.d.
Eitt ráð sem ég myndi ALLTAF ráðleggja fólki að prufa af því að það er einfalt og fljótlegt. Taka CR2032 rafhlöðuna úr móðurborðinu og leyfa BiOS að endurræsast. Ef þú ert ekki búinn að þessu prufaðu þetta þá.
Annars bara hringja í stjórnendur, þeir hljóta að bíða við símann eftir hjálparbeiðnum.
þetta heitir nú einu sinni vaktin.is !
Miðað við lýsinguna þína þá er hinsvegar ekki augljóst af hverju "útleiðslustaðan" hefði átt að breytast við það að skipta út m2 fyrir sata. Að því sögðu þá er eiginlega einfaldasta leiðin til að prófa fyrir útleiðslu að rífa allt í sundur og mögulega ræsa tölvuna ekki í kassanum, heldur á borði t.d.
Eitt ráð sem ég myndi ALLTAF ráðleggja fólki að prufa af því að það er einfalt og fljótlegt. Taka CR2032 rafhlöðuna úr móðurborðinu og leyfa BiOS að endurræsast. Ef þú ert ekki búinn að þessu prufaðu þetta þá.
Annars bara hringja í stjórnendur, þeir hljóta að bíða við símann eftir hjálparbeiðnum.
þetta heitir nú einu sinni vaktin.is !
Búin að rífa allt úr kassanum,
móðurborðið, upp á borð, skjákort tengt, og PSU tengt
Ekkert...
má þá ekki draga álygtun að því að PSU sé ónýtt eða hvað...
Ekkert...
Líklegt en ekki öruggt.Binninn skrifaði:Búin að rífa allt úr kassanum,
Ekkert...
Kveikir móðurborðið á sér án skjákorts.
Getur verið að þú hafir rekist í minnin þegar þú tókst diskinn úr (búinn að prófa að taka þau úr og festa aftur?)
Taktu mynd af móðurborðinu fyrir okkur
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Sælir.
ég keypti Nýtt moðurborð, og allt var virkt..
agust1337, þegar ég fór að taka mynd af móðurborðinu sem ég tók úr, sá ég að ég hafði beygt pinna saman á USB-Tengi á móðurborðinu.
Rétti þá, swappaði öllu aftur... og Wolla.. allt eins og það á að vera.. Nýja móðurborðið í kassann og því verður skilað..
Takk fyrir hjálpina Vaktarar.....
ég keypti Nýtt moðurborð, og allt var virkt..
agust1337, þegar ég fór að taka mynd af móðurborðinu sem ég tók úr, sá ég að ég hafði beygt pinna saman á USB-Tengi á móðurborðinu.
Rétti þá, swappaði öllu aftur... og Wolla.. allt eins og það á að vera.. Nýja móðurborðið í kassann og því verður skilað..
Takk fyrir hjálpina Vaktarar.....