EYÐA
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Lau 21. Sep 2019 22:53
- Staða: Ótengdur
-
Re: gamalt tölvudót fyrir slikk
ekki fyrir allt. kannski fyrir bara aflgjafan eda bara sli bridgeelvar8 skrifaði:4K
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: *TILBOÐ* gamalt tölvudót fyrir 10k allt saman BARA Í DAG
bíddu, þú settir inn 10k verð en ert núna búinn að hækka þig í 15k og skrifar að 10k sé tilboð...
held að heildar pakkinn sé ekki nema um 5-6k virði á góðum degi
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
worghal skrifaði:bíddu, þú settir inn 10k verð en ert núna búinn að hækka þig í 15k og skrifar að 10k sé tilboð...
það var áður enn ég bætti við fleiri hlutum, en það er bara þitt álit af þessum pakka en allavega, þá lækkaði ég verðið útaf ég þarf að selja þetta fyrir 13.janúar
-
og það er regla fyrir “verðlöggur” um að það þær þurfa að sýna kurteisi, sem þú sýndir ekki. hafðu góðann dag ig ekki kommenta á póstinn aftur.worghal skrifaði:bíddu, þú settir inn 10k verð en ert núna búinn að hækka þig í 15k og skrifar að 10k sé tilboð...
.. þetta er samt, með fullri virðngu, ekki nálægt því að vera 10k, hvað þá 15k virði.
Þessi verðlagning er frekar dónaleg hjá þér bara
Eigðu góðan.
Þessi verðlagning er frekar dónaleg hjá þér bara
Eigðu góðan.
Burtséð frá verðlagningu og slíku þá hljómar það ekki sniðugt að allir titlar "afþróist" út í ****TILBOÐ***** BARA Í DAG MUST SEE ALLT Á AÐ FARA ÓTRÚLEG VERÐ.
Það er rétt að þetta er gamalt tölvudót en þetta er ekkert allt of lýsandi titill - og hvað þá vandaður.
[TS] GTX 560, 500W Aflgjafi, 1TB HDD, 8GB Fartölvu RAM, SLI Bridge
Það er rétt að þetta er gamalt tölvudót en þetta er ekkert allt of lýsandi titill - og hvað þá vandaður.
[TS] GTX 560, 500W Aflgjafi, 1TB HDD, 8GB Fartölvu RAM, SLI Bridge
Get ekki séð að worghal hafi sýnt af sér einhverja ókurteisi.
Þá hefur mér alltaf þótt hálf undarlegt að sjá einstaklinga sem eru að selja notaða hluti auglýsa tilboð (afslátt) á þeim.
Þá hefur mér alltaf þótt hálf undarlegt að sjá einstaklinga sem eru að selja notaða hluti auglýsa tilboð (afslátt) á þeim.