Ég allavegana hoppaði á þetta tilboð á Aliexpress:
FANGTUOSI Video Game Console 8 Bit Retro Mini Pocket Handheld Game Player Built-in 168 Classic Games for Child Nostalgic Player
https://www.aliexpress.com/item/3297175 ... c5c12efe41
Best of Black Friday og Cyber Monday
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Best of Black Friday og Cyber Monday
Just do IT
√
√
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
retro handheld leikjatölvur, já hef séð þær poppa meira upp nýverið, ég pantaði eina sjálfur til að prófa fyrir mánuði (enn að bíða eftir sendingunni )Hjaltiatla skrifaði:Ég allavegana hoppaði á þetta tilboð á Aliexpress:
FANGTUOSI Video Game Console 8 Bit Retro Mini Pocket Handheld Game Player Built-in 168 Classic Games for Child Nostalgic Player
https://www.aliexpress.com/item/3297175 ... c5c12efe41
Topp listar
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=McEaz90z_HQ&t=[/youtube]
...
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
-
- Gúrú
- Póstar: 556
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Hefur einhver séð góðan díl á soundbar?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Vá. Cyber Monday tilboðin bascically nákvæmlega sömu tilboð og voru á "svartum föstudegi". Flott refresh hjá Origo og Heimkaup einmitt núna... Sömuleiðis Computer.is með mjög óspennandi tilboð. Með þessum 10% aflsætti er margt ennþá undir verði hjá samkeppnisaðilum...
Ég er ósammála með Computer.is. Kann að meta að þeir séu ekki bara með afslátt á ákveðnum vörum, heldur a.m.k. 10% afslátt af öllu. Líkt og sést á flestum flokkunum hér á Vaktinni, þá hrifsa þeir til sín bestu verðin með þessum 10% afslætti. Eins og álagningin er á tölvuvörum, þá kæmi það mér ekkert mikið á óvart þó einhverjir örgjörvar t.d. væru seldir undir kostnaðarverði núna.Alfur skrifaði:Vá. Cyber Monday tilboðin bascically nákvæmlega sömu tilboð og voru á "svartum föstudegi". Flott refresh hjá Origo og Heimkaup einmitt núna... Sömuleiðis Computer.is með mjög óspennandi tilboð. Með þessum 10% aflsætti er margt ennþá undir verði hjá samkeppnisaðilum...
Þeir eru líka með gott úrval af fartölvum, og þar getur munað ágætum upphæðum að fá 10% afslátt.
Mér finnst þetta eiginlega bara sýna hvar álagninguna er að finna, sem kemur manni ekkert á óvart. Þeir geta sett 50% afslátt á kapla og annað smádót, því hlutfallslega er álagningin umtalsvert meiri þar.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Er einmitt forvitinn hvað var eiginlega á 90% afslætti hjá Tölvutek, fann það ekki svo auðveldlega þó þeir auglýstu það mikið.Klemmi skrifaði:Ég er ósammála með Computer.is. Kann að meta að þeir séu ekki bara með afslátt á ákveðnum vörum, heldur a.m.k. 10% afslátt af öllu. Líkt og sést á flestum flokkunum hér á Vaktinni, þá hrifsa þeir til sín bestu verðin með þessum 10% afslætti. Eins og álagningin er á tölvuvörum, þá kæmi það mér ekkert mikið á óvart þó einhverjir örgjörvar t.d. væru seldir undir kostnaðarverði núna.Alfur skrifaði:Vá. Cyber Monday tilboðin bascically nákvæmlega sömu tilboð og voru á "svartum föstudegi". Flott refresh hjá Origo og Heimkaup einmitt núna... Sömuleiðis Computer.is með mjög óspennandi tilboð. Með þessum 10% aflsætti er margt ennþá undir verði hjá samkeppnisaðilum...
Þeir eru líka með gott úrval af fartölvum, og þar getur munað ágætum upphæðum að fá 10% afslátt.
Mér finnst þetta eiginlega bara sýna hvar álagninguna er að finna, sem kemur manni ekkert á óvart. Þeir geta sett 50% afslátt á kapla og annað smádót, því hlutfallslega er álagningin umtalsvert meiri þar.
massabon.is
Liklegast eitthvað svonavesley skrifaði:
Er einmitt forvitinn hvað var eiginlega á 90% afslætti hjá Tölvutek, fann það ekki svo auðveldlega þó þeir auglýstu það mikið.
https://tolvutek.is/vara/xpress-on-skel ... t-og-gratt
AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX