OBDII Skanni
OBDII Skanni
Vitið þið kæru Vaktarar hvar ég get fengið OBDII skanna? Helst eitthvað sem hægt að tengja við síma eins og BlueDriver Bluetooth Professional OBDII Scanner.
Last edited by agust1337 on Fim 12. Des 2019 02:05, edited 1 time in total.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Re: OBDII Skanni
ég var nú að meina hérna á íslandi, vil helst geta farið í búðinaarons4 skrifaði:Á ali
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
hér er eitthvað http://loftverkfaeri.is/shop/category.p ... tegory=108
MSI B450M Mortar
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x
Ég á BlueDriver sem ég skal selja þér, er ekki með hann í notkun lengur
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Hvað viltu fá fyrir hannNjall_L skrifaði:Ég á BlueDriver sem ég skal selja þér, er ekki með hann í notkun lengur
Átt PMagust1337 skrifaði:Hvað viltu fá fyrir hannNjall_L skrifaði:Ég á BlueDriver sem ég skal selja þér, er ekki með hann í notkun lengur
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
Löglegt WinRAR leyfi
Löglegt WinRAR leyfi
Verslaðu bara þessa ódýru annaðhvort á Ali eða sem Njáll bíður þér, þetta er bara samskiptaport og þarft lítið annað. Torque appið virkar ágætlega með þessu, ekki treysta á allan aflestur frá þeim (nema vera með réttan hugbúnað) og þetta virkar takmarkað yfir alla bíla, nógu vel samt.
Ég splæsti í svona einhverntímann og þetta dugir allavegana til að resetta og lesa út hvað er í gangi sem hefur sparað nokkrar ferðir á verkstæði.
Ég splæsti í svona einhverntímann og þetta dugir allavegana til að resetta og lesa út hvað er í gangi sem hefur sparað nokkrar ferðir á verkstæði.
Hlynur
Ég keypti skannann af Njáli og hefur virkað, fékk p2100 kóða (er með skoda) og ætla að athuga throttle bodyið eða eins og volkswagen kallar þetta "intake manifold flap motor"Hlynzi skrifaði:Verslaðu bara þessa ódýru annaðhvort á Ali eða sem Njáll bíður þér, þetta er bara samskiptaport og þarft lítið annað. Torque appið virkar ágætlega með þessu, ekki treysta á allan aflestur frá þeim (nema vera með réttan hugbúnað) og þetta virkar takmarkað yfir alla bíla, nógu vel samt.