Mínir uppáhalds nr 1 verð ég að seigja Breaking Bad, en margir aðrir góðir til dæmis Dexter, Star Trek allar, Stargate, X-files ofl.....
Hvað er ykkar uppáhalds og hverjir væru númer 1 á ykkar lista?

allir hafa sinn smekk en listinn er svona á movie data basegnarr skrifaði:Ég reyndi eins og ég gat að hafa þetta stuttan lista... en ég má eiginlega ekki sleppa neinu af þessu. Reyndi að setja þetta svona nokkurnvegin í rétta röð. SFU er allavega klárlega það besta sem ég hef séð
- Six Feet Under
- Chernobyl
- Silicon Valley
- LOST
- Malcolm in the Middle
- Breaking Bad
- Bored to Death
- Leftovers
- Dexter (fyrir utan finale)
- After Life
- Black Mirror
- The Office (US)
- Veronica Mars
- Arrested Development
- Transparent
- Parks and Recreation
- Louie
- Survivor
Hárrétt hjá þér!appel skrifaði:battlestar galactica... so say we all!
MrIce skrifaði:Children, children please!
Happy Tree Friends.
Langar smá að detta í 5 eða 6 áhorfið á þeim þáttum... Vitiði um einhvern opinn tracker með Battlestar torrenti í annað hvort 720p eða 1080p?HalistaX skrifaði:Hárrétt hjá þér!appel skrifaði:battlestar galactica... so say we all!
Bombaðu listanum inn, maður!Runar skrifaði:Úff, ég gæti aldrei valið bara eitthvað eitt, ég var byrjaður að setja saman lista, fór yfir listann hjá ykkur öllum og sá hluti sem maður var búinn að gleyma, einnig líka nokkrar ábendingar á áhugaverða hluti til að kíkja á! En listinn var kominn í 35!! mismunandi seríur, flest af því sem ég gæti ekki valið út bara eitthvað eitt! Kannski of mikið að koma með 35 þátta lista, svo pottþétt meira sem ég man ekki lengur.
En það var gaman að fá fleirri ábendingar á seríur til að kíkja á, sem maður er ekki búinn að sjá áður, spennó!