Góðan Dag,
Ég er að sjá um búð sem er birgir fyrir aðrar búðir og koma allar pantanir frá öðrum búðum í gegnum email sem getur verið mjög ruglingslegt og getur maður oft gleymt hvað hefur verið afgreitt og hvað hefur ekki verið afgreitt, ég ætlaði að athuga hvort einhver hér hefur hugmynd um hvað væri hægt að nota eða gera til þess að einfalda svona pantanir svosem vefsíðu eða eitthvað forrit, fyrirfram þakkir
(Vonandi má þetta vera hérna)
Pöntunar Kerfi
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2016 01:56
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Pöntunar Kerfi
Ryzen 7 3700X | NVIDIA RTX 3070 FE | Asus ROG STRIX X570-E | 16Gb 3200MHz Corsair VENGEANCE RGB PRO | Silicon Power 1Tb M.2 | Seasonic Focus Gold 650W
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Pöntunar Kerfi
Held það skipti máli í þínu samhengi hvort það eru margir sem koma að afgreiðslu þessara beiðna í gegnum þennan tölvupóst.
En hérna eru nokkrar hugmyndir.
1) Nota "Label" til að merkja tölvupósta t.d "í Vinnslu" - "Nafn á starfsmanni sem er með beiðni" og búa til möppur sem meika sense þegar búið er að afgreiða mál.
2) Nota einfalt beiðnakerfi og tengja netfang við kerfið og mál stofnast sjálfkrafa þegar póstur er sendur á netfang. Þá þarf að loka málum og skrifa úrlausn við hvert mál og þess háttar (Hef prófað Freshdesk og það virkar ágætlega og er ekkert of dýrt og það er GDPR compliant skv vefsíðunni þeirra).
En það fer líka eftir því hvernig ferlar og regluverk eru í fyrirtækinu hvað meikar sense að gera.
En hérna eru nokkrar hugmyndir.
1) Nota "Label" til að merkja tölvupósta t.d "í Vinnslu" - "Nafn á starfsmanni sem er með beiðni" og búa til möppur sem meika sense þegar búið er að afgreiða mál.
2) Nota einfalt beiðnakerfi og tengja netfang við kerfið og mál stofnast sjálfkrafa þegar póstur er sendur á netfang. Þá þarf að loka málum og skrifa úrlausn við hvert mál og þess háttar (Hef prófað Freshdesk og það virkar ágætlega og er ekkert of dýrt og það er GDPR compliant skv vefsíðunni þeirra).
En það fer líka eftir því hvernig ferlar og regluverk eru í fyrirtækinu hvað meikar sense að gera.
Just do IT
√
√
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Pöntunar Kerfi
Hvað eru margir að vinna við að afgreiða?
Einfaldast er að búa bara til möppu í tölvupóstinum sem heitir "Afgreitt" og færa þangað þegar pöntun er afgreidd.
Held það sé bara auka flækjustig að fara í eitthvað "kerfi" nema að það séu tugir manns og nokkrar "deildir" að vinna í hlutunum.
Einfaldast er að búa bara til möppu í tölvupóstinum sem heitir "Afgreitt" og færa þangað þegar pöntun er afgreidd.
Held það sé bara auka flækjustig að fara í eitthvað "kerfi" nema að það séu tugir manns og nokkrar "deildir" að vinna í hlutunum.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Pöntunar Kerfi
Clean inbox er án vafa sú besta aðferðarfræði sem ég hef tileinkað mér í vinnu.
Svo bara "afgreitt", "í vinnslu" og "bakfært/hætt við" subfolders.
Svo bara "afgreitt", "í vinnslu" og "bakfært/hætt við" subfolders.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2016 01:56
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Pöntunar Kerfi
Já þetta kerfi myndi virka en það er bara eitt fyrirtæki sem á það til að bæta alltaf í pantanir sínar í reply við emaili og ein pötnun fór í gegn þess vegna verður þetta allt svo ruglingslegt, en þetta er mögulega einfaldasta leiðin ef þetta fyrirtæki fer að senda hverja pöntun í stöku emaili
brynjarbergs skrifaði:Clean inbox er án vafa sú besta aðferðarfræði sem ég hef tileinkað mér í vinnu.
Svo bara "afgreitt", "í vinnslu" og "bakfært/hætt við" subfolders.
Ryzen 7 3700X | NVIDIA RTX 3070 FE | Asus ROG STRIX X570-E | 16Gb 3200MHz Corsair VENGEANCE RGB PRO | Silicon Power 1Tb M.2 | Seasonic Focus Gold 650W