Hæhæ.
Mig vantar 1 stk Google WiFi. Einhver sem keypti 3 pack og vill selja 1?
[ÓE] 1x Google WiFi
Re: [ÓE] 1x Google WiFi
Eða einhver sem vill kaupa 3 pack hjá Nova með mér? Kostar 49.900 hjá þeim svo það væri 16.600 kr stk ca.
Getur keypt stakan hjá Elko en hann kostar aðeins meira. https://elko.is/google-wifi-1stk
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
Ef svo vill til að einhver sem þú þekkir sé að fara til USA að þá eru þessi stk mun ódýrari þar.
239 dollarar 3 pack i best buy t.d.
Eða 1 stk á 99 dollara
Afsakið off topic
239 dollarar 3 pack i best buy t.d.
Eða 1 stk á 99 dollara
Afsakið off topic
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Mán 20. Jan 2014 14:27
- Staða: Ótengdur
Ég tel mig hafa sent þér einkaskilaboð. Ég gæti hafa skitið líka, þetta er í "úthólfi" hjá mér en ekki í "sendum skilaboðum" (???). Ég er allavega game í þetta með þér. Tæki 2 á móti þér.
-
- Geek
- Póstar: 840
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
Úthólf - Að aðilinn sem þú hefur sent skilaboðin hefur ekki enn lesið þaðspjallvelin skrifaði:Ég tel mig hafa sent þér einkaskilaboð. Ég gæti hafa skitið líka, þetta er í "úthólfi" hjá mér en ekki í "sendum skilaboðum" (???). Ég er allavega game í þetta með þér. Tæki 2 á móti þér.
Send - Að aðilinn sem þú hefur sent skilaboðin hefur lesið það
Held að þetta sé þannig.
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Hæ. Geggjað! Sorry var ekki með stillt á email notification, held ég sé búinn að virkja það. Búinn að svara þér.spjallvelin skrifaði:Ég tel mig hafa sent þér einkaskilaboð. Ég gæti hafa skitið líka, þetta er í "úthólfi" hjá mér en ekki í "sendum skilaboðum" (???). Ég er allavega game í þetta með þér. Tæki 2 á móti þér.