K og Ka Band, sem og Laser(mælingar úti í kanti, oftast mótarhjólalöggur).
Blind spot indicator kerfi(BLIS), sem og radar cruse control í nýrri bílum eiga það til að trufla K og Ka band(venjuleg radar tíðni), svo ef að bílinn þinn er með þannig, þá ertu nokkurn veginn screwed.
Hef lent í því nokkrum sinnum að bíll sem kemur á hraðferð framhjá mér á tvöfölduninni á brautinni, slær vel af sökum þess að bílinn minn er með BLIS + Radar cruise.
Margir af nýrri og dýrari radarvörum eru með filtera sem að eiga að geta filterað út BLIS kerfi/radar cruise, en verða þá ekki eins næm á þær tíðnir sem skipta máli.
Með Laserinn þá er radarvarinn aðalega nothæfur í að láta þig vita að þú varst að fá sekt.
Er ekki með þennan en er með Cobra 360 frá 2013 og hann er reglulega að bjarga mér í dag, svo þeir gera alveg sitt ennþá.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP